x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Hàn

Running Man bị chỉ trích vì lấy tất chân làm thử thách trong tập 566

Hồng Đức Anh 00:38 - 24/08/2021

Vào ngày 8/8, RUNNING MAN đã chính thức lập kỉ lục khi trở thành show tạp kĩ có số tập phát sóng nhiều nhất. Với con số 565 tập, Running Man đã vượt qua show tạp kĩ quốc dân Infinity Challenge (564 tập). Trải qua nhiều lần đổi thành viên và format, việc đạt được thành tích này sau 11 năm khiến các fan "Nhà Chạy" như mình vô cùng xúc động. 

 >> Xem thêm: Yoo Jae Suk - Thánh Yoo và loạt chương trình nổi tiếng

 Trong tập 566 của Running Man, dàn cast đã có màn mở đầu rất thú vị. MC Yoo Jae Suk khơi mào bằng việc kể chuyện Song Ji Hyo đã đến nhà của Kim Jong Kook quay clip tập gym. Tiếp theo đó, các "thuyền trưởng SpartAce" như "thánh Yoo", Haha, Sechan còn bồi thêm bằng việc bình luận về sự thoải mái giữa hai thành viên. Thấy vậy, Kim Jong Kook đã tỏ ra rất nổi giận và hỏi lại So Min xem đến nhà anh ấy cùng các thành viên khác có thoải mái không? Lúc đó, So Min chỉ biết cười trừ. 

Các thành viên trêu chọc về sự thoải mái của “SpartAce”
Jong Kook gắt gỏng hỏi So Min khiến cô cười trừ

 Cây muốn lặng nhưng gió chẳng dừng, các "thuyền viên SpartAce" lại tiếp tục hỏi xem sau khi quay xong hai người làm gì? Trước câu hỏi này, Ji Hyo tức giận và nói rằng "đương nhiên ai về nhà nấy rồi", kèm theo việc đuổi đá Haha và Sechan. Việc phản ứng ngại ngùng của Mợ Ngố và Jong Kook trước những lời trêu đùa khiến người xem vô cùng thích thú. 

Ji Hyo Bất Lương tái xuất

  Tuy nhiên trong tập này, có một chi tiết mà mình cảm thấy không ưng lắm. Các thành viên phải làm nhiệm vụ ”Chịu đựng mùi để bảo vệ nữ hoàng:. Có nghĩa là, mỗi người phải đặt thức ăn hoặc đồ vật có mùi mạnh lên mũ bảo hiểm của mình để thử thách khả năng chịu đựng mùi hôi. Các mùi xuất hiện trong nhiệm vụ là phô mai lên men, sầu riêng, hành tây trộn tỏi, cá đuối và đôi tất mà Yang Se Chan đang đeo.

Vẫn biết là mọi trò chơi đều mong muốn đem lại tiếng cười, nhưng với mình thì lấy sự khó chịu của các thành viên ra làm trò cười thì không đúng lắm. Nhất là việc lấy mùi cơ thể của Sechan ra để đùa không phải là lần đầu tiên. Bản thân Se Chan có lẽ cũng rất ngại ngùng trong tình huống này, vì tất chân không phải là thứ anh kiểm soát được. 

Mình cảm thấy cực kỳ phẫn nộ và lên án việc làm này của nhà sản xuất chương trình Running Man và tổ biên tập khi đã lấy Se Chan ra làm trò đùa như thế. Rõ ràng đây là hành động kém duyên, đáng lên án và tẩy chay của chương trình. Đặc biệt là mình nghĩ cần phải nghiêm trị bởi lẽ Running Man đang là gameshow ăn khách hàng đầu Hàn Quốc, có sức ảnh hưởng cả châu Á nên nguy hại của những nội dung thế này là rất lớn.

 >> Xem thêm: "Người tình màn ảnh" của Kim Yoo Jung toàn nam thần cực phẩm

Trước đó, Running Man cũng đã bị chỉ trích vì chơi trò đeo dây chun vào mặt, hay là ăn mì tương đen khi bịt mặt. Các netizen cho rằng những hành động này khá mất vệ sinh, thậm chí có thể gây tai nạn cho các thành viên. Dàn cast trong chương trình đa phần đều đã có tuổi, cần phải cân nhắc trò chơi phù hợp với hình ảnh của họ. 

 Thế nên dù đã bước qua hơn 550 tập nhưng có vẻ như Running Man vẫn chưa rút được kinh nghiệm cho những nội dung thử thách của mình, khiến vẫn còn tồn tại những trò kém duyên, gây ảnh hưởng đến người chơi lẫn khán giả như mình. Mình cho rằng phía nhà sản xuất cần có động thái để chấm dứt những việc này, không để cho những khách mời phải bị tổn thương.   

Hai năm qua Running Man không thể quay ngoài trời quá nhiều vì dịch bệnh. Điều này cũng đã khiến concept của chương trình bị thay đổi rất nhiều so với cái tên ban đầu. Thêm nữa, đội ngũ sản xuất cũng cố gắng hết sức để sáng tạo các trò chơi vừa sức khỏe với các thành viên hiện tại và tránh trùng lặp, nhưng cần bài trừ ngay những trò lấy mùi cơ thể hay hành động sỉ nhục người chơi.

 Với tư cách là một người theo dõi Running Man lâu năm, mình hi vọng đội ngũ sản xuất sẽ rút kinh nghiệm để đưa ra các ý tưởng phù hợp hơn. Biết đâu đấy, những thay đổi tích cực sẽ giúp Running Man duy trì được thêm 11 năm nữa.

 >> Xem thêm: DANreplay: Gravity Falls, Thế giới "Kì Vĩ" - Kì Quái và Vĩ Đại 

 *Bài viết của Hồng Đức Anh gửi về DienAnh.net

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.