x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hoa

Ngô Ngạn Tổ, Cổ Thiên Lạc và dàn tuyệt thế mỹ nam Hồng Kông ngày ấy

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 16/05/2023

Cách đây hơn 20 năm, làng điện ảnh Hồng Kông đã khuấy đảo châu Á với dàn tuyệt thế mỹ nam gồm Cổ Thiên Lạc, Ngô Ngạn Tổ và Kim Thành Vũ. Giờ đây, dàn nam thần ngày ấy đều đã bước qua ngưỡng xế chiều, Cổ Thiên Lạc bị tố sa đà "trùng tu", Ngô Ngạn Tổ thì thường lộ diện với vẻ luộm thuộm, còn Kim Thành Vũ vắng bóng khỏi làng giải trí. Cùng mình xem họ của hiện tại cụ thể thế nào rồi nhé.

Cổ Thiên Lạc

Cổ Thiên Lạc đi lên từ phim truyền hình của TVB. Chỉ sau vài bộ phim Loan Đao Phục Hận, Thần Điêu Đại Hiệp hay Cỗ Máy Thời Gian... anh đã khiến khán giả chao đảo vì vẻ điển trai thư sinh mang chút nét phản nghịch. Đó cũng là lý do mà Cổ Thiên Lạc được ca tụng là "nam thần cổ trang" của xứ Cảng, cũng được các nhà làm phim săn đón nhiệt tình.

Không muốn gắn liền với hình ảnh thư sinh, Cổ Thiên Lạc quyết định đổi màu da ngăm để trông nam tính hơn. Anh lấn sân sang mảng điện ảnh và góp mặt trong hàng loạt tác phẩm đáng chú ý như Kế Hoạch Baby, Long Hổ Môn, Sát Phá Lang 2... Chẳng những thế, sau nhiều lần hụt giải thì đến năm 2018 anh cũng lên ngôi Ảnh đế Kim Tượng.

Cổ Thiên Lạc của hiện tại vẫn chăm chỉ đóng phim, tuy nhiên chất lượng các tác phẩm mới của anh lại không được đánh giá cao như trước. Ngoài ra, diện mạo khác lạ ở tuổi 53 của nam tài tử cũng khiến công chúng xôn xao. Người ta đồn thổi rằng, vì quá mê "trùng tu" để giữ làn da căng bóng mà đôi khi anh trở nên cứng đờ, mất cảm xúc.

>>> Xem thêm: 6 Sở Lưu Hương nổi danh Cbiz ngày ấy bây giờ: Trịnh Thiếu Thu vẫn chuẩn "đạo soái"

Ngô Ngạn Tổ

Ngô Ngạn Tổ lọt vào mắt xanh các nhà làm phim nhờ ngũ quan điển trai, rắn rỏi cùng dáng người cao to. Với lợi thế ngoại hình xuất sắc, Ngô Ngạn Tổ trở thành nghệ sĩ dưới trướng Thành Long. Anh tạo được tiếng vang lớn với loạt phim như Mỹ Thiếu Niên Chi Luyến, Tân Câu Chuyện Cảnh Sát... Thuở ấy, nhan sắc của Ngô Ngạn Tổ được coi là một loại tài năng, giúp anh luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Sau này, Ngô Ngạn Tổ rời Hồng Kông để hoạt động ở thị trường điện ảnh Mỹ. Dựa vào danh tiếng cùng tài đánh võ xuất sắc, anh được góp mặt trong nhiều dự án phim lớn, thậm chí còn trở thành nam chính của bộ phim hành động Vùng Tử Địa...

Cách đây không lâu Ngô Ngạn Tổ khiến khán giả ngỡ ngàng vì hình ảnh luộm thuộm, xuề xòa ở tuổi trung niên, khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho nhan sắc "đỉnh chóp" một thời. Khi hóa Tôn Ngộ Không trong dự án phim mới nhất của Disney, Ngô Ngạn Tổ dù đã dán râu kín mặt vẫn chẳng thể nào giấu được dấu vết của tuổi trung niên.

Kim Thành Vũ

Nếu nói đến mỹ nam của làng điện ảnh Hồng Kông thì Kim Thành Vũ chắc chắn sẽ luôn nằm ở top đầu. Mang trong mình 2 dòng máu Hoa - Nhật, Kim Thành Vũ sở hữu ngoại hình mà mọi chàng trai luôn ghen tỵ và tất cả phái nữ đều si mê. Không quá lời khi nói, Kim Thành Vũ là chàng tài tử được nhiều mỹ nhân Hoa ngữ yêu thích và mong muốn được hợp tác nhất.

Với vẻ điển trai lãng tử ấy, Kim Thành Vũ đã góp phần làm nên thành công cho rất nhiều tác phẩm điện ảnh kinh điển như Trùng Khánh Sâm Lâm, Đọa Lạc Thiên Sứ, Thập Diện Mai Phục... Kim Thành Vũ đẹp trai đến mức khán giả quên mất việc anh là diễn viên thực lực, có tài nhập vai và biến hóa đa dạng qua từng nhân vật.

Tuy nhiên, từ sau bộ phim Thích Anh ra mắt năm 2017 thì Kim Thành Vũ gần như biến mất khỏi làng giải trí. Lần lộ mặt gần đây nhất của anh là vào tháng 6/2022 trên một tờ tạp chí. Anh chia sẻ mình muốn tận hưởng cuộc sống của người bình thường, chỉ muốn làm diễn viên chứ không quen với việc được coi là minh tinh. Vì bất động sản trải dài khắp Đài Loan và Nhật Bản nên Kim Thành Vũ chẳng thiếu chỗ để trốn tránh sự soi mói của truyền thông.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Đây chính là 3 tuyệt thế mỹ nam từng khuấy đảo làng giải trí Hồng Kông một thời. Theo thời gian, mỗi người đều có sự lựa chọn riêng. Cổ Thiên Lạc sa đà vào "trùng tu" và đóng phim không ngừng nghỉ, Ngô Ngạn Tổ chọn gia đình, còn Kim Thành Vũ thì rời làng giải trí để làm người bình thường, trở thành nam diễn viên bí ẩn nhất Hoa ngữ. Còn người hâm mộ soái ca như mình thì chỉ có thể ngắm lại những hình ảnh cũ của họ để hoài niệm mà thôi.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.