x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Những nàng Hậu Việt xuất thân nghèo khó, luôn nỗ lực không ngừng

Roses 14:50 - 03/07/2022

Khi nhìn hình ảnh kiêu sa, lộng lẫy của các người đẹp trên đấu trường nhan sắc, có lẽ nhiều người vẫn nghĩ họ được “sinh ra từ vạch đích”. Tuy nhiên sự thật lại khiến bạn phải ngỡ ngàng bởi trong showbiz Việt có không ít nàng Hậu xuất thân nghèo khó, cơ cực. Thế nhưng bằng ý chí và nghị lực của bản thân, họ đã giành chiến thắng ngoạn mục để ghi danh ở ngôi vị cao nhất. 

Ngọc Châu 

Ngay sau màn đăng quang ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, câu chuyện về hành trình giành vương miện cao quý của Ngọc Châu đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Xuất sắc là thế nhưng ít ai biết rằng, Ngọc Châu từng trải qua một quá khứ đầy cơ cực, nhưng hoàn cảnh nghèo khó không cản được cô chinh phục đam mê đời mình. 

>>Xem thêm: So kè tiếng Anh phần ứng xử của các mỹ nhân Hoa hậu Hoàn vũ 2022

Theo thông tin mình tìm hiểu thì người đẹp Tây Ninh sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó. Bố mất sớm, một mình mẹ Ngọc Châu phải gồng gánh nuôi 3 chị em ăn học. Khoảng thời gian 4 năm Ngọc Châu học trên thành phố, mẹ của cô cũng chưa từng lên thăm con gái vì không dám bỏ dở công việc và sợ tốn kém.

Đến khi ra đời và lao vào vòng xoáy công việc, Ngọc Châu đã chấp nhận sống trong căn phòng trọ khá nhỏ hẹp cùng với bạn bè để dành dụm chi phí trang trải cuộc sống. Thậm chí, khi Ngọc Châu đã trở thành quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa 7, cô vẫn sống rất tiết kiệm để dành tiền phụ giúp mẹ. 

Sau này khi thành công với nghề người mẫu, Ngọc Châu cũng đã phần nào lo được cho mẹ và anh chị em trong gia đình. Điều mình ấn tượng nhất ở nàng Hậu sinh năm 1994 là cô vẫn luôn xuất hiện với hình ảnh dung dị nhất. Chẳng cần khoác lên mình những món đồ hiệu xa hoa đắt đỏ, Ngọc Châu vẫn cứ tỏa sáng như thường. 

Ngay cả khi đã giành được 2 chiếc vương miện từ đấu trường nhan sắc lớn, Ngọc Châu vẫn cứ là Ngọc Châu - vẫn giản dị, đáng yêu và rất đời thường vậy thôi. 

H’Hen Niê

Câu chuyện của Ngọc Châu khiến mình liên tưởng đến trường hợp của H’Hen Niê. Chắc bạn cũng biết, H’Hen Niê từng được gọi là “Hoa hậu nghèo nhất lịch sử” bởi cô xuất thân trong một gia đình thuần nông ở vùng quê Đắk Lắk, không phải thuộc dạng khá giả. 

Bạn biết không, H’Hen Niê từ bé đã phải đi chăn bò, hái cà phê phụ giúp bố mẹ. Đối với người dân ở vùng quê nghèo ấy, con gái thường đi lấy chồng từ rất sớm nên H’Hen Niê khi mới 13 tuổi đã từng khiến bố mẹ lo lắng khi chưa có bạn trai. Thậm chí, đến năm học lớp 12, cô cũng không chịu nghỉ học để lấy chồng, sinh con như bao người phụ nữ Ê Đê khác. 

H’Hen Niê quyết tâm lên thành phố để kiếm sống. Từ đó, cô cũng thay đổi tư duy và nỗ lực theo đuổi ước mơ nghệ thuật của mình. Biết nhà nghèo, không có điều kiện để lo cho mình ăn học nên khi thi đỗ vào trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại (TP.HCM), H’Hen Niê đã âm thầm tìm cách kiếm tiền để trang trải chuyện học hành. Cô từng tiết lộ, ngày mới lên TP.HCM học, cô đã tìm việc làm thêm. 

Bạn có biết, người đẹp Ê Đê từng thổ lộ, khi còn là sinh viên, chi phí sinh hoạt cũng được cô tiết kiệm nên không tiêu tốn gì nhiều. Ngay cả khi đã đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn ăn vận rất giản dị và gần như mình chẳng thấy H’Hen Niê diện những món đồ hiệu đắt đỏ. 

Đặng Thu Thảo 

“Thần tiên tỷ tỷ” Đặng Thu Thảo cũng được xem là người đẹp có hoàn cảnh khó khăn nhất nhì trong số các Hoa hậu Việt Nam từ trước đến nay. Thu Thảo sinh ra ở Bạc Liêu, từ nhỏ cô đã sớm quen với việc lao động phụ giúp gia đình. Năm lên lớp 12, biến cố lớn xảy ra đã khiến gia đình cô thêm phần cơ cực. 

 Bạn biết không, để thực hiện được ước mơ học Đại học, Thu Thảo tự đi làm thêm từ năm 18 tuổi bằng các công việc bưng bê, phục vụ, trang điểm... Người đẹp sinh năm 1991 từng chia sẻ, có những ngày cơ thể cô mệt mỏi rã rời vì phải đứng làm suốt 8 tiếng đồng hồ.

Khi trở thành sinh viên, Thu Thảo vẫn biết tích cóp từng đồng. Với khoản tiền ít ỏi mẹ gửi, cô luôn ăn cơm bụi và sống trong căn phòng tồi tàn với mức thuê cực thấp ở thành phố. Tuy khó khăn là vậy nhưng đó không phải là rào cản để Hoa hậu Việt Nam 2012 theo đuổi ước mơ. 

>>Xem thêm: Võ Hoàng Yến và dàn mỹ nhân Việt ngồi ghế giám khảo HHHV VN 2022

Sau khi trở thành hoa hậu, Thu Thảo và gia đình vẫn sống rất bình dị trong một căn nhà đơn sơ cạnh trại cá giống. Trong đời tư cũng như sự nghiệp, cô cũng lựa chọn một cách sống kín tiếng tương tự. Hiện tại, Thu Thảo đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng và hai con nhỏ.

Mình thật sự khâm phục nghị lực của các nàng Hậu bởi sự vươn lên không ngừng, vượt qua mọi nghịch cảnh để đạt được thành tích cao trên đấu trường nhan sắc. Không chỉ ghi điểm bởi vẻ đẹp mộc mạc và các người đẹp còn chinh phục công chúng bằng trái tim nhân hậu và ý chí sắt đá. Hãy cùng mình chia sẻ thông tin thú vị này tới mọi người nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Việt và dàn mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nguyễn Thị Ngọc Châu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.