x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Nối gót Nhiệt Ba, Dương Tử nên duyên với Dương Dương?

Meixing 17:25 - 08/08/2021

Mấy tháng nay, Meixing thấy Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác hay Cung Tuấn liên tục được đồn đoán sẽ đóng cặp với dàn tiểu hoa sinh sau 1985 như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh hay Lưu Thi Thi. Trong khi đó, các dự án của lứa tiểu hoa đình đám của thế hệ 9X lại gắn chặt với duy nhất một cái tên là Dương Dương. 

>>>Xem thêm: Triệu Vy và dàn đại hoa đán Cbiz đọ tài nâng đỡ "gà cưng"

Cnet “sốc” khi Dương Tử nên duyên với Dương Dương

Hiện tại, Dương Dương đang cùng Địch Lệ Nhiệt Ba khuấy đảo mùa hè 2021 trên WeTV với một bộ phim ngôn tình được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết của Cố Mạn. Còn Thả Thí Thiên Hạ mà nam diễn viên đóng cặp với Triệu Lộ Tư đã đóng máy và được dự đoán sẽ phát sóng vào đầu năm 2022. 

Ngay lúc này, cũng có không ít thông tin cho rằng Dương Dương sẽ nhận tiếp một dự án cổ trang và nên duyên với Dương Tử. Sau khi Weibo chính thức của đoàn phim Trường Tương Tư ra mắt vào tối qua thì một lần nữa “quả dưa” này xuất hiện và khiến cộng đồng mạng xôn xao. 

Một số người yêu thích cặp song Dương cho biết họ rất tán thành màn hợp tác này. Bởi, Dương Dương có nhan sắc, còn Dương Tử lại có kinh nghiệm diễn xuất, nhất là khi Trường Tương Tư là một bộ phim thuộc thể loại cổ trang huyền huyễn. Được biết, trước đó, họ từng quay chung một quảng cáo và tương tác cực ăn ý. 

Trái lại, Meixing tin chắc rằng sẽ có nhiều bạn chung ý kiến với mình, không đặt niềm tin vào couple song Dương. Thú thật là đến Trầm Vụn Hương Phai thì mình bắt đầu chán ngán xem Dương Tử đóng cổ trang rồi. Hơn thế nữa, dạo gần đây, mình đang quắn quéo vì 2 tượng đài nhan sắc của Cbiz là Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba nên có lẽ nếu như “dưa chín” thì phải tốn 1 thời gian dài để định hình lại tư tưởng. 

>>>Xem thêm: Dương Dương và những nam thần cổ trang không thể thay thế của Cbiz

Vu Chính “ăn gạch” trước phát ngôn về Ngọc Lâu Xuân

Các “mọt phim” chắc hẳn đều biết, dạo gần đây, Vu Chính đã trở lại và cũng lợi hại hơn xưa một chút xíu với bộ phim Ngọc Lâu Xuân. Tác phẩm này sau khi ra mắt đã thu hút sự quan tâm của lượng lớn khán giả, đặc biệt là nhiều ngày liền chưa rời khỏi top 2 phim có lượt xem trực tuyến nhiều nhất. 

Thế nhưng, bên cạnh những ý kiến khen ngợi thì cũng có vô vàn lời chê trách hay ý kiến tranh luận về nội dung cũng như hình ảnh trong phim. Đa phần, dân tình đều lên án về kịch bản của Ngọc Lâu Xuân, cho rằng Vu Chính đã “đạo” bộ phim nổi tiếng Hồng Lâu Mộng, có chăng chỉ khác là anh thêm vào loạt tình tiết hài hước. 

Thường thì mỗi khi nhận được ý kiến trái chiều từ khán giả, nhà làm phim đều lựa chọn cách im lặng. Nhưng với Vu Chính thì không. Anh sẵn sàng “lên bài” thanh minh, thậm chỉ cãi tay đôi với người hâm mộ. 

Mới nhất là những chia sẻ của Vu Chính khi trả lời câu hỏi của một tài khoản về chuyện kịch bản. Vu Chính cho rằng Ngọc Lâu Xuân thuộc đề tài gia đình nên khi sản xuất đã cân nhắc đến sở thích của tất cả mọi người. Không dừng ở đó, vị biên kịch tai tiếng thẳng thừng nói những ai không thích xem bộ phim của anh ta thì chỉ có 3 loại người. Một là trình độ văn hóa không cao, thiếu sự bài bản, thường lấy những tác phẩm khác vào để làm tiêu chuẩn. Hai là những người theo chủ nghĩa văn học vì nghệ thuật. Và thứ ba, là những người có sở thích soi mói.

Loạt phát ngôn không thể vô lý hơn của biên kịch Ngọc Lâu Xuân khiến Meixing tự hỏi, bây giờ khán giả xem phim truyền hình để giải trí thôi mà cũng phân biết trình độ văn hóa ư? Xem ra, Vu Chính lại “ngựa quen đường cũ”, dùng chiêu “cọ nhiệt” lạc hậu rồi. Trước kia thì mắng đạo diễn phim, bây giờ mắng cả khán giả lẫn người qua đường. 

Meixing thi thoảng cũng dạo qua một hai tập, thấy màu phim ưng mắt, đoạn tình cảm của Bạch Lộc hay Kim Thần dễ thương, chỉ có điều tình tiết đấu đá hơi nhạt. Thế nhưng, Vu Chính đã nói như kia thì bỗng nhiên mình muốn suy nghĩ lại xem có nên tiếp tục ủng hộ Ngọc Lâu Xuân nữa không?  

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Lộ Tư và dàn tiểu hoa đọ sắc qua tạo hình cổ trang mới nhất

Con gái của Huỳnh Lỗi và Tôn Lợi đóng Tiên Kiếm remake

Ngoài ra, hôm nay, Đằng Tấn đã giới thiệu dự án phim cổ trang chiếu mạng Tiên Kiếm 1, được cho là bản remake của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp năm xưa. Trong đó, dàn diễn viên đã tạm định, Lại Quán Lâm đảm nhận vai Lý Tiêu Dao, Huỳnh Ức Từ vai Triệu Linh Nhi, Từ Hảo vai Lâm Nguyệt Như và Hà Dữ vai Đường Ngọc Tiểu Bảo. 

Lại Quán Lâm

Trong đó, có phải các bạn thấy cái tên Huỳnh Ức Từ quen quen không? Vâng, đúng như chúng ta đang nghĩ, đây chính là cô bé Huỳnh Đa Đa, con gái của cặp đôi nổi tiếng Huỳnh Lỗi và Tôn Lợi đó. 

Mình yêu thích Đa Đa từ khi em còn là cô bé 7 tuổi thông minh, lanh lợi, cùng bố tham gia chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế bản Trung. Giờ đây, sau 7 năm, Đa Đa đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, sở hữu nhan sắc vạn người mê. 

Lưu Diệc Phi trong vai Triệu Linh Nhi ở Tiên Kiếm Kỳ Hiệp

Meixing thấy gương mặt của Đa Đa có nét buồn, chắc là đóng Triệu Linh Nhi thời gian sau sẽ hợp, còn không biết lúc nhí nhảnh phần đầu thì sẽ như nào? Nhưng mà Meixing vẫn “đặt gạch” hóng, để xem liệu Huỳnh Ức Từ có thể làm người thay thế Lưu Diệc Phi hay không? 

Tôn Lợi 

Trùng hợp là trước kia, ở Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Tôn Lợi từng đảm nhận vai mẹ của nhân vật Triệu Linh Nhi. Chắc hẳn, nữ diễn viên sẽ có truyền cho con gái những kinh nghiệm diễn xuất quý giá. 

Chưa hết, tối nay, bộ phim Dữ Quân Ca (tên cũ là Mộng Tỉnh Trường An) sẽ chính thức lên sóng. Mọi người có thể vào WeTV để thưởng thức bộ phim của Thành Nghị và Trương Dư Hi nè.

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Ngoài thưởng thức phim trên WeTV, các bạn cũng có thể tham gia bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Mộng Tỉnh Trường An, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.