x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Ngọc Lâu Xuân: Cận cảnh nhan sắc Bạch Lộc trong trang phục cưới

Thu Hương 06:10 - 07/08/2021

Cuối cùng, sau 16 tập phim, Lâm Thiếu Xuân (Bạch Lộc đóng) và Tôn Ngọc Lâu (Vương Nhất Triết đóng) cũng đã đến được với nhau. Đám cưới được diễn ra khiến Thu Hương không khỏi xuýt xoa trước những hình ảnh cực kỳ lung linh. Thế này liệu có còn ai dám chê Bạch Lộc kém sắc hơn dàn nữ phụ như Kim Thần, Dương Dung nữa không?

Đám cưới của cặp đôi nam – nữ chính đã diễn ra trong sự mong ngóng của con dân

 Ngay khi phát sóng, bộ ảnh cưới lung linh của Lâm Thiếu Xuân và Tôn Ngọc Lâu đã được đoàn phim tung ra khiến ai nấy đều xuýt xoa. Thay vì hình ảnh giản dị và có phần hơi mờ nhạt của Bạch Lộc từ tập 1 đến nay, bộ hỉ phục màu đỏ rực rỡ đã biến nhân vật Lâm Thiếu Xuân trở nên rạng rỡ vô cùng. Thu Hương thấy Bạch Lộc đã thực sự thay đổi cái nhìn trong phim, chứ mấy bữa trước là kém sắc hơn dàn nữ phụ là không ổn lắm.

Dù là selfie hay đã được chỉnh sửa, Bạch Lộc đều thể hiện được khí chất ngút ngàn của nữ quyền

Những bức hình của Bạch Lộc và Vương Nhất Triết cũng được tung lên, khiến bàn dân thiên hạ ngập tràn trong cẩu lương. 

>>Xem thêm: Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim: Câu chuyện tình yêu của những nhà khoa học

Cặp đôi Bạch Lộc – Vương Nhất Triết rạng rỡ trong bộ hỉ phục

 Trong 2 tập 15-16 vừa qua, cặp đôi Tôn Ngọc Lâu và Lâm Thiếu Xuân đã về chung một nhà và hứa hẹn sẽ có nhiều màn gia đấu cực kỳ hay ho cho khán giả. Bộ phim hướng về nữ quyền, buff nữ chính cực mạnh, tấu hài không kém sẽ giúp khán giả thư giãn trong mùa dịch covid. Nói vui thì Vu Chính đang muốn biến Lâm Thiếu Xuân của Bạch Lộc trong phim Ngọc Lâu Xuân trở thành siêu nhân giải cứu thế giới đây mà. 

>>Xem thêm: Những bộ phim bị hoãn chiếu vì diễn viên vướng scandal

Đám cưới được mong đợi nhất năm của Bạch Lộc và Vương Nhất Triết

 Cùng Thu Hương ngắm lại những hình ảnh mặc hỉ phục cực kỳ hiếm có của cô gái Lâm Thiếu Xuân túc trí, đa mưu trong bộ phim Ngọc Lâu Xuân nhé. 

Bạch Lộc mặc hỉ phục, đẹp hết phần thiên hạ

  Giờ đây bộ phim Ngọc Lâu Xuân mới chính thức bắt đầu nè, mấy tuần này chỉ là đề pa khởi động thôi. Bởi khi Lâm Thiếu Xuân về nhà chồng thì biến cố mới xảy ra, gia đấu mới xuất hiện và phim mới nhập cuộc nha quý vị. Thu Hương chờ xem nữ chính sẽ được Vu Chính buff lên tới đỉnh nào, Panxipang hay Himalaya, trừng trị những người trong nhà chồng thế nào. 

Ngọc Lâu Xuân đang được phát sóng vào 10h sáng từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần. Cả nhà cùng chờ đón những tập tiếp theo của Ngọc Lâu Xuân cùng Thu Hương nhé!

>>> Xem thêm: Điểm phim Cbiz: Thiên Cổ bỏ xa mọi đối thủ; Thanh Trâm Hành chiếu gấp

*Bài viết của Thu Hương gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.