x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Ra mắt giữa dàn phim hot, Ngọc Lâu Xuân thu hút nhờ những điểm này

Mộc Tử 07:01 - 08/08/2021

Nếu như bạn yêu thích một bộ phim vừa kịch tính nhưng lại không kém phần hài hước thì nhất định không thể bỏ qua bộ phim Ngọc Lâu Xuân. Nếu như bạn yêu thích cách diễn duyên dáng nhưng đầy sắc sảo của Kim Thần. Vậy thì bạn lại càng phải theo dõi bộ phim Ngọc Lâu Xuân này.

Các tác phẩm trong suốt 2 năm gần đây của Vu Chính đều không có bất kỳ hoạt động tuyên truyền nào mà lặng lẽ ra mắt. Tuy nhiên, các tác phẩm của ông dù có lặng lẽ vẫn nhận được sự chú ý không ít từ truyền thông. Bộ phim Ngọc Lâu Xuân tuy chỉ mới ra mắt không lâu đã có thành tích đứng thứ hai trong các phim chiếu cùng thời điểm. Đây có thể thấy sức hút từ phim của Vu Chính vẫn không hề giảm.

>>>Xem thêm: Ngọc Lâu Xuân: Vu Chính vẫn thói quen buff nữ chính quá đà

Ngọc Xuân Lâu là câu chuyện về Lâm Thiếu Xuân mưu sinh trong gánh sát cùng với con trai của thủ phụ Tôn Ngọc Lâu nhất kiến chung tình. Tuy hai người có địa vị cách xa nhau nhưng họ không hề từ bỏ. Cùng với tình cảnh Tôn gia từ huy hoàng đến lụi tàn, tình cảm của hai người trải qua hết thảy những thử thách, cuối cùng người có tình cũng thành quyến thuộc. Đây là những điểm thú vị mà mình thấy trong Ngọc Lâu Xuân.

Gia đình nhà họ Tôn

Trưởng nữ của Tôn Gia là Tôn Hữu Trinh là hoàng quý phi của đương triều, được sủng ái nhất trong hậu cung. Hoàng Đế yêu ai yêu cả đường đi nên danh tiếng Tôn gia cũng nhờ đó mà hiển hách hơn. Phụ thân của cô là Tôn Tốn cũng được phong làm đại thần thủ phụ. Phu nhân của Tôn Tốn là Thẩm thị tin Phật nhưng lại không hiểu sao rất nhiều thê thiếp đều sợ nàng.

>>>Xem thêm: Dư Sinh - Dữ Quân Ca xác nhận lên sóng: Thành Nghị vượt mặt Tiêu Chiến

Hai vợ chồng họ có 4 người con trai, 4 người con gái. Con trai cả đầy bụng thi thư, chuẩn bị cho khoa thi có phu nhân là con gái tướng quân Ngô Nguyệt Hồng trong người đầy võ công nhưng đối mặt với người chữ nghĩa như đại công tử cũng coi như bó tay hết cách. Để đem đến niềm vui cho chồng, Ngô Nguyệt Hồng rất hao tổn tâm huyết của mình hóa trang thành mỹ nữ trong tranh khiến không khỏi khiến mình phải bật cười lại bị anh nói là bắt chước bừa.

Con trai thứ 2 của Tôn gia sau khi lấy vợ thì Tôn Tốn liền đem binh quyền giao cho anh. Vì vậy mà anh chàng quanh năm đánh giặc bên ngoài. Vợ của anh là Tô Ánh Tuyết được gọi là tài nữ, giỏi về cổ cầm. Chỉ là luôn nàng luôn phải xa cách với phu quân nên tiếng đàn đều mang nỗi tương tư.

Con trai thứ 3 của Tôn gia thì chơi bời lêu lổng, sống phóng túng, là công tử bột chính hiệu. Cũng may cưới được cô vợ hung dữ quản được anh. Hai vợ chồng y hệt chuột với mèo mà tam công tử Tôn gia là chuột, sợ vợ một phép.

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh có gì mà khiến khán giả say mê như thế?

Lão tứ của Tôn gia là Tôn Ngọc Lâu, cũng là nam chính của phim. Anh vẫn chưa kết hôn, là một người nhạy cảm. Trong đó con gái thứ hai và thứ ba của Tôn gia đều đã gả đi xa, chỉ có đứa con gái nhỏ còn ngây thơ. Vì vậy chuyện lớn nhất phải làm của Tôn gia chính là tìm vợ cho Tôn Ngọc Lâu.

Sự gặp gỡ

Vào ngày sinh thần của Tôn Tốn, thủ phủ đương triều. Tôn phủ trên dưới đều vô cùng náo nhiệt còn mời cả đệ nhất đánh đàn tỳ bà đến góp phần náo nhiệt. Cũng trong ngày đó, Lâm Thiếu Xuân đã đánh ngất người đánh đàn còn giả làm người đánh đàn tỳ bà đến Tôn phủ biểu diễn tài nghệ.

Tài nghệ của Lâm Thiếu Xuân không hề thua kém với Ngu Nương Tử tuy nhiên vẫn bị nhìn thấu nàng không phải. Cuối cùng chỉ có thể nói dối mình là đồ đệ của Ngu Nương Tử. Từ trong buổi tiệc này, Tôn Ngọc Lâu nhìn thấy Lâm Thiếu Xuân đã vừa gặp đã yêu. Vì vậy mà Tôn Ngọc Lâu luôn ngày đêm nhớ mong Lâm Thiếu Xuân, đi tìm cô.

>>>Xem thêm: Dữ Quân Ca và loạt phim Hoa ngữ dự kiến chiếu tháng 8/2021 (P3)

Lâm Thiếu Xuân

Lâm Thiếu Xuân vốn là thiên kim nhà quan, vì cha mình bị vu oan tham ô mà tan cửa nát nhà. Để bảo toàn tính mạng cho cốt nhục còn lại của Lâm gia, hạ nhân đã dùng con gái của mình là Tiểu Nhã thay Lâm Thiếu Xuân một mạng. Từ đó về sau chủ tớ nương tựa vào nhau sống. Lâm Thiếu Xuân vì muốn báo thù cho cha mà bái Lưu Tam Tuyệt làm sư phụ, thông thạo các loại tạo kỹ.

Lâm Thiếu Xuân gặp được Tôn Ngọc Lâu tại bữa tiệc của Tôn gia. Tứ công tử Tôn gia vừa gặp đã thích người con gái che mặt đàn tỳ bà này nhưng cả hai một người là công tử danh môn, một người là nữ tử gánh hát không môn đăng hộ đối, vì vậy mà bị ngăn cản hôn sự. Tuy nhiên hai tấm chân tình của hai người đã giúp họ phá được các loại rào cản, hoàn thành đoạn tình cảm ngược luyến hoàn mỹ.

>>>Xem thêm: 10 phim truyền hình có lượt xem cao nhất tháng 7: Thiên Cổ vào top

Sự khôi hài

Cốt truyện của Ngọc Lâu Xuân tuy rằng rất cũ nhưng lại không hề quá gò ép các diễn viên. Mỗi người đều có thể tạo nên một chút khôi hài cho bộ phim mang được chất giải trí, không trở nên quá khô khan mà mọi người vẫn thường thấy trong một bộ phim gia đấu.

Thật ra nhìn thấy nữ diễn viên Lạt Mục Dương Tử trong vai đại thiếu phu nhân luôn ra sức lấy lòng phu quân của mình là đã không thể nhịn được cười. Ngoài ra còn có đại mỹ nữ sắc sảo Kim Thần trong phim tạo thành hình tượng người vợ hổ báo khiến cho phu quân sợ xanh mặt nhưng lại không hề hồ đồ mà cực kỳ duyên dáng càng là một điểm đáng xem của phim.

>>>Xem thêm: Những phim đang chờ chiếu của Dương Tử: Trầm Vụn Hương Phai khả quan

Cặp đôi chính Bạch Lộc và Vương Nhất Triết lần đầu nên duyên trên màn ảnh tạo nên cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc từ ngọt sủng đáng yêu đến ngược luyến tàn tâm. Theo dõi bộ phim này ngoại trừ những khoảnh khắc hài hước ra thì hầu như cũng đều là ngọt ngào. Vu Chính vẫn dùng thủ thuật đem đại nữ chủ pha trộn với ngọt sủng hài hước khiến cho mình xem phim cảm thấy rất thoải mái.

Vì những điều trên mà mình quyết định theo dõi bộ phim này. Còn bạn có cảm thấy hứng thú với Ngọc Lâu Xuân chưa? Cùng để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Ngọc Lâu Xuân: Những pha lật mặt siêu đỉnh của dàn cast phụ

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.