x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Ngọc Lâu Xuân: Pha combat tiểu tam 10 điểm của đại phu nhân

11:58 - 08/08/2021

Những tập phim vừa qua của Ngọc Lâu Xuân, Thu Hương không chỉ thích thú với những màn gia đấu của Lâm Thiếu Xuân (Bạch Lộc đóng) và tam phu nhân Hứa Phượng Kiều (Kim Thần đóng) mà còn vô cùng hả hê với pha combat tiểu tam Đào Yêu của đại phu nhân Ngô Nguyệt Hồng khi biết chồng mình ngoại tình. 

Đại phu nhân Ngô Nguyệt Hồng cùng đại gia Tôn Thế Kiệt trở nên hoà thuận hơn

Diễn biến chính của tập 21-22 Ngọc Lâu Xuân xoay quanh câu chuyện riêng của đại phu nhân Ngô Nguyệt Hồng và đại gia Tôn Thế Kiệt. Sau nhiều năm không hoà hợp, nhờ có sự hỗ trợ của Lâm Thiếu Xuân và Tôn Ngọc Lâu (Vương Nhất Triết đóng), vợ chồng cả đã hoà hợp với nhau. 

Ngô Nguyệt Hồng và Tôn Thế Kiệt trở nên hoà hợp với nhau hơn

 Tuy nhiên không ngờ rằng, Tôn Thế Kiệt thay đổi lại là do tiểu tam Đào Yêu. Lâm Thiếu Xuân và Tôn Ngọc Lâu bày kế để Tôn Thế Kiệt bị nhiễm bệnh dịch để thử lòng Đào Yêu. Điều bất ngờ là chưa kịp thử lòng Đào Yêu, đại phu nhân Ngô Nguyệt Hồng đã “tẩn” cho tiểu tam một trận lên bờ xuống ruộng. 

Vừa đánh vừa bán, con đường nào cho tiểu tam Đào Yêu?

Sau khi biết chồng có bồ, đại phu nhân Ngô Nguyệt Hồng đã xin lời khuyên của tam phu nhân Hứa Phượng Kiều và cuối cùng đã bán Đào Yêu cùng người hầu đi xa để cô không bao giờ có thể trở lại. 

Đào Yêu và người hầu bị đưa bán đến một nơi xa xôi

 Tuy nhiên, bằng sự gian xảo của mình, Đào Yêu đã thương lượng với tên chủ bán mình và thành công thả người hầu ra. Dự đoán, cô người hầu này sẽ đến tìm Tôn Thế Kiệt để anh cứu Đào Yêu. 

Đào Yêu thương lượng thành công, cô người hầu sẽ được thả và trở về tìm Tôn Thế Kiệt

Trên đường trở về tìm chàng thì Đào Yêu đã gặp chính thất phu nhân, từ đây xảy ra màn combat ngoạn mục. Thu Hương xem mà cười không ngậm được mồm, Ngọc Lâu Xuân quả là một phim đầy tính giải trí của Vu Chính.

>>Xem thêm: Kim Thần: Xấu tính từ Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đến Ngọc Lâu Xuân

Về phía Tôn Thế Kiệt, sau khi giả vờ bị bệnh dịch, anh có đến tìm Đào Yêu nhưng không thây và vô cùng thất vọng. Anh tưởng rằng Đào Yêu không yêu mình thật lòng nên trở về với gia đình và nhìn vợ với ánh mắt yêu thương hơn. 

Tôn Thế Kiệt nhận ra sai lầm và trở về yêu thương đại phu nhân hơn

Gia đình này quả là phức tạp, mỗi phu nhân đều có vấn đề riêng với chồng, ai cũng có nỗi khổ nhỉ? Tuy nhiên, Thu Hương thấy Vu Chính rất khéo léo khi biến bi thành hài, xử lý các tình tiết phim theo hướng hài hước cười bể bụng, chứ không bị nặng nề, nên xem phim vẫn rất giải trí thư giãn giữa những ngày dịch này. 

 Tuy nhiên, liệu sau khi Tôn Thế Kiệt biết được sự thật, anh sẽ xử lý ra sao? Liệu tiểu tam Đào Yêu có thành công bước vào Tôn gia và thay thế Ngô Nguyệt Hồng trở thành đại phu nhân? Hãy cùng Thu Hương theo dõi những tập phim tiếp theo của Ngọc Lâu Xuân nhé!

>>>Xem thêm: Fan Tiêu Chiến nên thấy may mắn khi Dư Sinh không lên sóng vào lúc này

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.