x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngọc Trinh và dàn mỹ nhân đọ sắc với váy cut-out

Thi Zun 09:00 - 03/01/2023

Ban đầu, tôi chỉ thường thấy những bộ váy cut out táo bạo tại các sự kiện, thảm đỏ ở trời Tây. Nhưng giờ thì đã khác, các mỹ nhân Châu Á, có cả sao Việt ưa chuộng thiết kế mát mẻ này ngày càng nhiều. Tuy nhiên, dù cùng diện một kiểu đồ nhưng kết quả mà các cô nàng nhận được lại rất khác nhau đấy!

Ngọc Trinh

Góp mặt ở show của NTK Đỗ Long, Ngọc Trinh đã khiến tôi được phen ngỡ ngàng khi đổi kiểu tóc ngắn cá tính và diện mẫu váy có đường khoét khá bạo. Thiết kế này kiệm vải giúp người đẹp khoe trọn đường cong, tuy nhiên lại khiến “tâm hồn" đầy đặn của cô bị o ép, trông hơi phô phang.

Tôi nhận ra, hình thể của nữ hoàng nội y đã chẳng còn săn chắc, trẻ trung như trước kia. Kiểu tóc ngắn cũng được cho là không hề hợp với nét đẹp trong trẻo và gương mặt bẫu bĩnh của Ngọc Trinh.

Dù lộ vài khuyết điểm nhỏ nhưng nhìn chung, tôi thấy người đẹp vẫn toát lên sức hút ngợp trời. Và với những bộ đồ bạo thế này, tôi nghĩ trong showbiz chỉ có mỗi mình Ngọc Trinh là đủ tự tin và diện tại những sự kiện đông đúc, trước hàng nghìn con mắt đổ dồn về mình mà thôi.

>>> Xem thêm: Trần Thanh Tâm và dàn sao Việt tự đặt danh xưng cho chính mình

Mai Davika

Bộ cánh của Ngọc Trinh khiến tôi liên tưởng đến mỹ nhân xứ Thái - Mai Davika. Trong một lần lộ diện, nữ diễn viên Tình Người Duyên Ma cũng xuất hiện với bộ cánh cut - out, với phần trên chỉ được che chắn bằng một mảnh vải ngang khá bé.

Visual Mai Davika thì khỏi phải bàn cãi rồi nhưng vóc dáng của người đẹp trong bộ trang phục này lại chẳng có tí sức hút nào. Nữ diễn viên để lộ dáng dấp gầy trơ xương, không chút sức sống.

Cả Mai Davika và Ngọc Trinh đều không ghi trọn điểm với cùng kiểu váy. Nhưng cá nhân tôi thấy, so với mỹ nhân Tbiz, nữ hoàng nội y của chúng ta vẫn trông ổn hơn nhờ “có da có thịt".

Kỳ Duyên

Cùng diện trang phục cut out có điểm nhấn ở phần eo và cổ khá giống Ngọc Trinh nhưng Kỳ Duyên lại mang đến một phong thái hoàn toàn khác. Bộ trang phục này gần như tôn trọn mọi lợi thế vóc dáng của Kỳ Duyên là chiếc éo bé xíu và “nội dung" đầy đặn. 

Kỳ Duyên hoàn toàn đánh bại Ngọc Trinh và Mai Davika khi diện váy cut-out. Bởi thân hình của người đẹp gần như tiệm cận đến sự hoàn hảo, vô cùng cân đối và cũng rất khoẻ khoắn, giàu sức sống.

Chỉ có điều, cách mix kính râm và đầm dạ hội của Kỳ Duyên lại khiến tôi thấy hơi khó hiểu. Đúng là sự kết hợp này táo bạo nhưng yếu tố thẩm mỹ mà cô mang lại không cao.

Thuỳ Tiên

Nhắc tới váy cut-out, tôi nghĩ sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta không nhắc đến Thuỳ Tiên. Từ hồi dự thi Miss Grand International 2021, người đẹp đã chuẩn bị rất nhiều chiếc váy táo bạo để so kè với những đại diện quốc tế khác. 

Và nhìn chung, Thuỳ Tiên đều ghi trọn điểm trong mỗi lần diện. Vóc dáng sang xịn và đặc biệt là đôi chân dài miên man giúp nàng hậu “cân" được mọi kiểu trang phục dù cho “hiểm hóc" đến cỡ nào. 

Cũng vì diện những mẫu đầm mát mẻ này quá đẹp mà nhiều khán giả đã ưu ái đặt cho Thuỳ Tiên biệt danh là “Miss cut-out" đấy. Tuy làm nên thương hiệu với kiểu đồ này nhưng tôi thấy những ngày hoạt động ở Việt Nam. Thuỳ Tiên rất hiếm khi diện những mẫu tương tự. Cô chủ yếu xuất hiện trong những bộ cánh kín đáo và chỉ dám hở bạo khi xuất hiện ở nước ngoài. Tôi phải công nhận, Thuỳ Tiên vô cùng cẩn trọng và tinh tế!

Phương Trinh Jolie

Phương Trinh Jolie cũng là một trong những sao nữ chăm diện váy cut out bậc nhất Vbiz. Còn nhớ trong lần xuất hiện trên thảm đỏ Ocean's Sensation của NTK Đỗ Long, bà xã Lý Bình đã diện mẫu váy có kiểu áo vắt chéo, hở toàn bộ từ ngực đến qua eo.

Nói về chuyện nhận nhiều lời nhận xét tiêu cực, Phương Trinh Jolie tỏ ra rất bình thản. Người đẹp lạc quan chia sẻ rằng, cô yêu cơ thể mình và tự biết tính chất của các sự kiện, chương trình để lựa chọn váy áo cho phù hợp.

>>> Xem thêm:  Hiền Hồ - Jack và dàn sao Việt dính ồn ào chấn động năm 2022

Tôi thấy, váy cut-out vốn chẳng phải item dễ chinh phục tí nào khi ngay cả những mỹ nhân ngỡ chừng đã đẹp hoàn hảo như Ngọc Trinh hay Mai Davika cũng đều để lộ vài điểm trừ. Còn bạn thì sao? Bạn ấn tượng với cô nàng nào hơn trong những mỹ nhân vừa rồi? Hãy để lại chia sẻ trong phần bình luận bên dưới nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Ngọc Trinh hay những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".