x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Sung Hyun Ah: Á hậu Kbiz sa ngã, bị nói là “bán hoa”, hôn nhân ồn ào

Vô Diện Ma Ma 09:00 - 14/02/2022

Theo mình biết, vào năm 1994, Sung Hyun Ah lúc đó 19 tuổi là một mỹ nhân sở hữu nhan sắc quyến rũ, hấp dẫn bao người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với vóc dáng hoàn hảo, Hyun Ah đã đạt được danh hiệu Á hậu Hàn Quốc. Sau đó, cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế và giành được giải phụ Người đẹp ăn ảnh.

 Cuộc đời từ đây sang trang mới, người con gái xinh đẹp đó bắt đầu bước vào thế giới showbiz phồn hoa, hào nhoáng, bị bủa vây bởi tiền tài, danh vọng cùng sự nổi tiếng. 

Cái tên Sung Hyun Ah bỗng chốc “nổi như cồn” trên truyền thông, cô lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim và may mắn có vai diễn đầu tay trong Salut D’Amou, hợp tác với nam tài tử Bae Yong Joon. Sự nghiệp diễn xuất của cô còn gây chú ý với những drama ăn khách như: Thần Y Hur Ju, Bad Woman Good Woman, Yi San,... 

 Đẹp, biết diễn xuất lại còn sở hữu phong cách cuốn hút Sung Hyun Ah hứa hẹn sẽ có một tương lai tươi đẹp tuy nhiên chính cô đã hủy hoại đời mình bởi những thói hư tật xấu, sa ngã và dồn bản thân vào nghịch cảnh. Hôm nay các bạn hãy cùng mình tìm hiểu rõ hơn về cuộc đời nữ diễn viên này nhé!

>>>> Xem thêm: Seo Jung Hee: Mỹ nhân 32 năm sống với chồng như nô lệ

Người đẹp thích khoe hình thể

Ngày đó, cô là một hoa hậu chuyển hướng sang đóng phim, để đổi đời và được đóng chính, thu hút thêm danh tiếng thì Sung Hyun Ah không ngại tham gia vào những tác phẩm gắn mác thiếu lành mạnh.

 Cô không chọn hình tượng an toàn mà lại xuất hiện trên màn ảnh với tạo hình mát rười rượi, chẳng ngại cảnh “lăn giường” và “hết mình” trong mấy cảnh phim mà ai coi cũng ngại giùm.

Vì vậy mà sự nghiệp đóng phim của cô chủ yếu là mấy bộ phim chứa nhiều phân cảnh “xí hổ”, khiến mình xem mà đỏ mặt như: The Scarlet Letter, Lover, The Customer Is Always Right,...

 Sung Hyun Ah đã theo đuổi hình tượng quyến rũ hoang dã như thể hiện lối sống phóng túng, thích khoe hình thể của mình và nhận lấy cái kết đắng với sự chê bai, phẫn nộ từ dư luận. 

Sa đà và thành “cô gái làm ở cửa hiệu bán hoa” tiền tỷ

 Theo mình tìm hiểu thì vào năm 2002, Sung Hyun Ah bị vướng vào 1 lùm xùm khiến cô phải chịu trách nhiệm trước việc làm sai trái của mình trong khoảng một năm rưỡi. Sau khi ra ngoài, cô lại dính vào ồn ào khi bộ ảnh toàn hình thiếu nghiêm chỉnh của mình bị nhiếp ảnh gia tự ý tung lên mạng, làm showbiz Hàn được một dịp bàn tán xôn xao. 

 Hơn 10 năm sau, vào năm 2013 cô lại tiếp tục khiến Kbiz dậy sóng bởi tin tức động trời. Đó là sự việc cựu Á hậu xứ Hàn có mặt trong đường dây “bán hoa” cao cấp có quy mô lớn. Ngoài ra, kiều nữ này còn dính vào tin đồn cặp kè với nhiều đại gia khác, tham gia vào mối quan hệ trao đổi tình tiền.

 Trước lùm xùm này thì Sung Hyun Ah đã cố phủ nhận mọi cáo buộc và khẳng định cô và vị doanh nhân kia chỉ là quan hệ tình cảm, không có chuyện tiền nong gì ở đây hết. Tháng 4/2014, Sung Hyun Ah lại tiếp tục bị nói là “bán bông” và nộp 2 triệu won để giải quyết thủ tục hành chính. Hai năm sau, cô được minh oan do phía cơ quan chức năng không đủ bằng chứng. 

 Tuy nhiên, mình thấy khá buồn cho cô vì sự việc tai tiếng này đã khiến hình ảnh của cô đã xấu nay còn xấu hơn, cô bị mang danh là “Á hậu bán bông” và bị thiên hạ quay lưng mỗi khi thấy cô “ló mặt” trên truyền thông, báo chí.

>>>> Xem thêm: Jang Mi Hee: Người đẹp cặp kè đại gia, bị chính thất hại

Hôn nhân ồn ào

 Vì lối sống sai lầm mà sự nghiệp gặp thất bại liên tiếp còn đường tình duyên thì cũng long đong, lận đận chẳng được như ý. 

 Năm 2007, cô kết hôn với doanh nhân Heo Eun Gyo nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 3 năm. Sau 3 tháng ly hôn, cô đã nhanh chóng tái hôn với người tình mới và hạ sinh con trai đầu lòng vào 2 năm sau đó.

 Thế nhưng sau hàng loạt vấn đề “gây sốc” cực mạnh thì gia đình của cô cũng tan nát. Nhà chồng đã chấm dứt quan hệ với cô, Sung Hyun Ah phải nuôi con một mình trong hoàn cảnh thiếu thốn, khó khăn đủ bề về mặt tài chính.

  Năm 2017, chồng cũ thứ hai của cô là ông Choi cũng ra đi.

Cái kết cay đắng của một giai nhân

 Khi rơi vào hoàn cảnh khốn khó Sung Hyun Ah đã nỗ lực quay lại showbiz nhưng mình thấy rất tiếc khi cô đã không có cơ hội nào cho cô hoàn lương. Làng giải trí Hàn Quốc rất nghiệt ngã và cô Sung đã bị “detox”, ở tuổi trung niên cô không thể tìm thấy cơ hội để tham gia đóng phim. 

 Năm 2019, cô xuất hiện trên một số chương trình truyền hình, kể về những biến cố đã trải qua trong cuộc đời. Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự tiếc nuối đến cô, một người đẹp đã lầm đường lạc lối và đánh mất vinh hoa phú quý chỉ vì không thoát khỏi cám dỗ ở showbiz.

 Giờ đây ở tuổi 47, cái tên Sung Hyun Ah dần biến mất khỏi làng điện ảnh xứ kim chi, nhan sắc ngày ấy giờ đã tàn phai, danh tiếng lụi tàn. Điều công chúng nhớ đến cô chỉ là những ồn ào.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân tuổi Dần Moon Chae Won: Ngọc nữ U40, tận tụy vì nghiệp diễn

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.