x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Cùng nhìn lại hành trình trong âm nhạc của Nguyễn Trần Trung Quân

Lài 11:50 - 11/06/2022

Để Lài nhớ lại xem, hình như lần đầu tiên Lài biết đến Nguyễn Trần Trung Quân là nhờ vào những clip mà chàng trai này làm giám khảo vòng sơ tuyển Giọng Hát Việt. Thật sự vào khoảng thời gian đó, các chia sẻ của Trung Quân rất hot trên mạng xã hội vì cực kỳ tinh tế, nhẹ nhàng góp ý để thí sinh hoàn thiện chứ không khó chịu hay chê trách họ. Nhìn anh chàng này có vẻ hiền vậy thôi, nhưng để lấy được vé trúng tuyển của Trung Quân là điều không hề dễ dàng đâu nha. Cũng từ đó, Lài bắt đầu hành trình “soi mói”, theo dõi nam ca sĩ đa tài này và cũng là người chứng kiến nhiều cột mốc đáng nhớ trong suốt quá trình Trung Quân hoạt động nghệ thuật.

Là chủ nhân của loạt hit đình đám gây chấn động một thời: Màu Nước Mắt, Tự Tâm,… Mặc dù được biết đến như một nhà sản xuất âm nhạc khá tên tuổi, nhưng giọng hát của Quân cũng “rất gì và này nọ” nha, vừa ấm áp lại bay bỗng, nghe rất thích luôn ạ! Bên cạnh đó, Lài thật sự phải công nhận âm nhạc của Quân nghe rất có màu sắc riêng luôn, từ giai điệu cho đến ca từ của bài hát đều rất hay, lại dễ thuộc nữa chứ. Đặc biệt là bài hát Màu Nước Mắt, Lài thích bài này lắm, mà xui cái tone giọng Quân cao quá nên khi hát trên nền beat của anh chàng này thì như sắp đứt hơi á mọi người. Lài mạnh dạn chấm Màu Nước Mắt 9 điểm, trừ 1 điểm vì cao quá nên khó hát ạ.

Sau khi xem qua nhiều MV như: Tự Tâm, Canh Ba,… Lài còn phát hiện ra một bí mật, một điểm tương đồng cực kỳ thú vị. Cách xây dựng cốt truyện trong âm nhạc của Nguyễn Trần Trung Quân vẫn luôn được tất cả mọi người phải nể phục vì nội dung của nó vô cùng hấp dẫn,  lôi cuốn lại khó đoán trước được điều gì sẽ xảy ra tiếp theo, cũng nhờ như thế mà mỗi sản phẩm của chàng trai này lúc nào cũng khiến người xem phải cảm thán trước sự chuyên nghiệp, đẳng cấp. 

Song song với tư cách là một ca sĩ, Nguyễn Trần Trung Quân còn thể hiện bản thân là một người “đa-zi-năng” khi dự án phim ngắn The Last Goodbye do anh chàng và ê-kíp thực hiện sẽ sớm được ra mắt. Hôm lướt Facebook thấy bài đăng của Quân, Lài mới biết phim sắp được lên sóng luôn á, nghe đâu đây là dự án phim hài “cười xỉu up xỉu down”, mà công nhận với sự mặn mà “dư muối” của anh chàng thì Lài thật sự rất mong chờ để xem bộ phim này nha! 

Chưa dừng lại ở đó, “giọng ca 9x đa tài ” này cũng bắt đầu lấn sân khi xuất hiện trong nhiều gameshow ăn khách như: Giọng Ải Giọng Ai, Kỳ Tài Thách Đấu hay gần đây nhất là Trời Sinh Một Cặp. Lài bị mê cách nói chuyện của Quân khi tham gia vào các chương trình kiểu vui vẻ, bung xõa hết mình như này nha, trông rất gần gũi lại còn dễ thương, hài hước nữa chứ. Hy vọng anh chàng sẽ xuất hiện nhiều hơn nữa, vì thật sự quá đáng yêu luôn á!

Với sự đầu tư nghiêm túc cùng tinh thần ham học hỏi, không ngại khó khăn khi thử thách trong nhiều lĩnh vực mới như vậy. Lài thật sự rất kỳ vọng vào các dự án sắp tới của anh chàng này và cũng mong khán giả sẽ đón nhận một cách nồng nhiệt. Và Trung Quân ơi! Lài thấy với chiếc visual thư sinh, ngọt ngào như này, chắc sẽ rất có tiềm năng và phù hợp với những vai kiểu sinh viên vườn trường đồ á. Hy vọng sẽ sớm thấy bạn xuất hiện với tư cách là một diễn viên nha!

* Bài viết của Lài chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn yêu thích Nguyễn Trần Trung Quân thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về anh chàng này và cùng ngồi tám với mình nhé! , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".