x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thanh Hằng, Hà Hồ và các mỹ nhân Vbiz không đám cưới lấy tiền xây nhà

Bé Ba khó tính 09:30 - 27/12/2021

Ở một thời đại như bây giờ thì Bé Ba nghĩ các chị đại Vbiz không quan trọng chuyện kết hôn, đám cưới bằng việc xây cho mình một ngôi nhà bề thế. Nhìn vào các nữ cường của showbiz Việt mà tui nghĩ các bạn sẽ đồng ý với điều mà tui nói ra nhé.

Thanh Hằng

Mới đây, nữ diễn viên Thanh Hằng vừa khiến mạng xã hội phải xôn xao trước bản ảnh demo 3D của dinh thự đang xây của cô. Vâng, nếu nói chữ dinh thự thì tui nghĩ vẫn còn nhẹ đó, vì nó to như toà lâu đài, nhưng sang trọng chứ không hề sến sẩm nhé.

Hồi đầu tháng 12/2021, Thanh Hằng cũng nhá hàng phần bên trong đang xây dựng trong loạt ảnh ra thăm công trường của cô, tuy nhiên tui không ngờ là ngôi nhà này to bự và đẹp đến vậy. “Người ta nói đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm. Vừa làm cả 2 thì là đàn gì? Chắc đàn ghi-ta” - Thanh Hằng dí dỏm chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Tui thấy đúng đó chớ, thời buổi nào rồi mà còn phân biệt chứ, bây giờ các chị rất mạnh mẽ, giỏi giang, có thể tự đem đến hạnh phúc và thành công cho mình.

Trong năm 2021, Thanh Hằng không ra mắt thêm bộ phim nào ngoại trừ hào quang của Chị Chị Em Em từ năm ngoái vẫn còn lại. Trái lại, nữ diễn viên tập tành làm nhà sản xuất cho dự án phim điện ảnh Quỳnh Hoa Nhất Dạ, hiện đã casting xong rồi, chờ ngày bấm máy vào năm 2022, chắc có lẽ sẽ chiếu vào dịp lễ lộc cuối năm sau ấy nhỉ? Ngoài ra thì cũng ở trung tuần tháng 12, Thanh Hằng đã có ra mắt sách Mẹ Chồng dựa trên bộ phim rất rất thành công và mang đến danh tiếng cho nữ siêu mẫu có đôi chân dài 1m12 này.

 Nói về chuyện tình cảm thì Thanh Hằng có vẻ chẳng màng đến, hoặc cô không muốn công khai. Tui thấy nếu như Hồ Ngọc Hà - người bạn thân của Thanh Hằng luôn bộc lộ chuyện tình yêu, nếu cô ấy yêu ai thì cả thiên hạ đều biết thì Thanh Hằng trái lại vô cùng kín tiếng. Mà tui nghĩ, với sự bận rộn của một người vừa hoạt động trong lĩnh vực thời trang, vừa làm phim, đóng phim như Thanh Hằng thì lấy đâu ra thời gian để hẹn hò nhỉ? Thôi thì không yêu, không cưới thì mình lấy tiền đó để xây dinh thự cũng rất đáng mà.

Hồ Ngọc Hà

Ở trên tui vừa nhắc tới Hà Hồ thì bây giờ cũng nói luôn về Nữ hoàng giải trí. Nếu như những người đẹp thường bị gắn mác hẹn hò, cặp kè với đại gia thì trái ngược lại, Hồ Ngọc Hà tự làm đại gia của chính mình. Mặc dù năm xưa, cô là vợ của Cường Đô La - đại gia phố núi lẫy lừng với cậu con trai Subeo nhưng danh tiếng, tiền của mà Hồ Ngọc Hà mang về cũng chẳng thua kém chồng đâu.

Hiện tại, Hà Hồ đang rất hạnh phúc ấm êm bên cạnh Kim Lý, hai con Lisa - Leon và hàng tuần thì Subeo cũng đi qua đi lại giữa nhà bố mẹ. Tuy nhiên, mặc dù đăng ký kết hôn gần 2 năm và 2 bé song sinh cũng hơn 1 tuổi nhưng Hồ Ngọc Hà chưa tổ chức đám cưới, cũng chưa thấy cô chia sẻ có ý định đó.

Thay vào đấy, nữ CEO của công ty mỹ phẩm lớn lại đổ tiền vào bất động sản và chuyện đầu tư kinh doanh của mình. Hồi tháng 5/2021, tui thấy cô ấy đã dọn về ngôi nhà mới có giá trị hơn 30 tỷ đồng thuộc khu vực đắt đỏ bậc nhất của TP.HCM. Căn nhà này được thiết kế tông màu trắng sang trọng tương tự với dinh thư của Thanh Hằng, xung quanh được nữ ca sĩ trồng nhiều cây xanh tạo bóng mát lẫn điểm nhấn.

Thông qua những hình ảnh được Hà Hồ chia sẻ thì đây đúng là một tổ ấm được cô chăm chút từng góc nhà, nơi nào cũng đẹp, cũng gọn gàng bắt mắt và thân thiện với các bé. Đặc biệt, không gian bếp rất to, là nơi mà Hà Hồ, KIm Lý và các con quây quần, cùng làm bếp, cùng ăn uống với nhau, hết sức thân thiết gần gũi luôn.

Các vật dụng trong nhà của Hồ Ngọc Hà đều là đồ đắt tiền. Cầu thang được thiết kế theo kiểu không gian mở với lớp kính dày, gỗ tạo sự ấm cúng, sang trọng. Còn phòng ngủ của Hà - Lý lại gọn nhẹ với phần cửa kính mang không gian toàn cảnh panorama ngắm trọn cảnh quan bên ngoài, nghĩ lại mà thức dậy trong một căn phòng như thế này thì thích quá đi chứ.

Lý Nhã Kỳ

Cũng là một trong những mỹ nhân kín tiếng chuyện yêu đương, dù đã bước qua ngưỡng tuổi phải đám cưới nhưng nữ đại gia kim cương này cũng chẳng hề nhắc gì đến việc đó. Tương tự với Hồ Ngọc Hà hay Thanh Hằng, Lý Nhã Kỳ đầu tư vào nhà cửa hơn là một anh chồng. Thậm chí, cô còn mạnh tay xây dựng nhiều bất động sản, từ resort triệu đô ở Đà Lạt, biệt phủ siêu to ở Vũng Tàu và hiện tại là biệt thự ở TP.HCM.

 Căn nhà ở TP.HCM được Lý Nhã Kỳ đổ hết tâm huyết vào đây, với tông màu trắng chủ đạo và phong cách hoàng gia sang trọng nhưng vẫn tinh tế chứ không bị lố lắng sến súa. Khu vực phòng khách ấm cúng, không quá to khiến cho người thân có cảm giác lạnh lẽ ngay trong ngôi nhà của mình. 

 Đặc biệt, phòng khách thông với phòng ăn tạo sự liên kết thân mật và rộng rãi hơn thảy. Khu bàn ăn dài bự, có thể tiếp đãi 10 người, xung quanh bài trí trang nhã. Nếu chú ý kỹ thì tui nghĩ bạn sẽ thấy, Lý Nhã Kỳ thích những đèn chùm to nhưng tinh tế chứ không bị thô hay mang cảm giác… khoe của.

Tương tự khu vực phòng ngủ cũng sở hữu tông màu trắng trang nhã và tinh giản hết mức có thể, không chứa quá nhiều thiết bị điện tử như TV hay loa giống những phòng ngủ bình thường. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn có hẳn một khu vườn trên cao, có thể tổ chức tiệc nướng hay trà chiều, cũng như ngắm trăng hóng gió mát vào mỗi buổi tối. Nữ đại gia kim cương đúng là tinh tế quá xá rồi.

Lệ Quyên

Khác với Thanh Hằng hay Lý Nhã Kỳ vốn kín tiếng chuyện tình cảm, Lệ Quyên công khai mối quan hệ với tình trẻ Lâm Bảo Châu. Tuy là dân tình hối thúc anh chị sớm cưới nhau đi nhưng Lệ Quyên vẫn bình chân như vại, thay vào đó là… cầm tiền đi xây biệt thự. Cũng đúng thôi, thay vì tổ chức đám cưới thế kỷ tiêu tốn 5-7 tỷ thì nữ hoàng Bolero đi xây nhà là quá chí lý rồi.

Ngôi biệt thự của Lệ Quyên được mệnh danh là căn nhà dát vàng, được giọng ca phòng trà xây dựng ở khu vực TP. Thủ Đức (TP.HCM). Phần cầu thang thôi là tui đã thấy cái sự sang chảnh và toát mùi tiền rồi đấy nhé. Ánh đèn vàng hắt lên khiến cho tui tin rằng nữ ca sĩ cũng đã dát vàng phần nào chỗ tay vịn ấy chứ. Ngoài ra, cổng nhà, lối ra vào cũng được cô dát vàng: “Một năm không làm được gì, may làm được tổ ấm này. Luôn đầy ắp ánh sáng là điều mình mê nhất”.

Căn biệt thự này được Lệ Quyên thiết kế theo phong cách cổ điển sang trọng, có phần cầu kỳ, đúng như phong cách thường thấy của nữ ca sĩ. Phần đèn chùm siêu to khổng lồ lấp lánh khiến tui như bị mê hoặc với nó. Ngoài ra, trong căn nhà cũng có một hồ bơi để Lệ Quyên bơi là phụ, thả dáng là chính vì ở tuổi này nhưng cô vẫn quyến rũ trong những trang phục áo tắm đó nha.

Vậy đó, các ngôi sao của chúng ta không đầu tư vào đám cưới thế kỷ cổ tích mà thay vào đấy đổ tiền xây nhà, tui nghĩ cũng quá xứng đáng luôn rồi với những cơ ngơi xinh xắn, sang trọng mà vẫn ấm cúng. Mỗi người mỗi gu xây nhà khác nhau, riêng tui thì tui thích phòng cách tối giản như Hồ Ngọc Hà đấy nhé. Còn bạn, nếu có 10 tỷ, bạn sẽ làm đám cưới hay xây dinh thự, hãy để lại bình luận cho tui biết nha.

>>>Xem thêm: Bóc giá “đồ đôi” của Sơn Tùng M-TP và Hải Tú: Dây chuyền trăm triệu

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.