x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngô Kiến Huy và các sao nam bị nói “bỏ bê con” có sự nghiệp đối lập

Thi Zun 11:00 - 04/01/2023

Làng giải trí Việt từng có những phen “chấn động" trước ồn ào bỏ bê con ruột của nhiều sao nam bị phanh phui. Đáng nói là tuy cùng vướng một ồn ào nhưng tôi nhận ra, sự nghiệp của các nghệ sĩ này lại hoàn toàn trái ngược.

Ngô Kiến Huy

Ngay khi vừa gia nhập làng giải trí, Ngô Kiến Huy đã nhanh chóng trở thành ca sĩ được nhiều khán giả tuổi teen yêu thích, ngày đó tôi cũng cực mê anh chàng này đó. Nhưng rồi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, anh lại bất ngờ lộ chuyện có con riêng với Thụy Anh - em gái ca sĩ Thanh Thảo, cũng là cô giáo đã nâng đỡ anh vào nghề.

Điều khiển tốc sốc nhất là, Ngô Kiến Huy phải nhờ kết quả ADN mới chịu công nhận đó là con ruột của mình. Tuy nhiên, anh chàng đã từ chối việc về chung một nhà với Thuỵ Anh vì vốn không có tình cảm với cô. Sau lùm xùm này, sự nghiệp Ngô Kiến Huy đã bị gián đoạn một thời gian.

Thế nhưng, anh chàng sau đó vẫn có thể trở lại showbiz. Ban đầu là với vai trò MC và rồi  giọng ca Giả Vờ Yêu bắt đầu lấn sân sang mảng giải trí và cả phim ảnh. 

Sau khi kết thúc mối tình kéo dài gần 1 thập kỷ với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy càng tập trung hơn cho sự nghiệp. Anh chàng giờ đã trở thành gương mặt phủ sóng giờ vàng, góp mặt ở nhiều gameshow hot, nhận giải thưởng phim ảnh và thỉnh thoảng vẫn có sản phẩm âm nhạc tạo tiếng vang.

Ngoài thành công trên con đường nghệ thuật, tôi thấy nam ca sĩ còn lấn sân kinh doanh và bất động sản, nghe nói cũng gặt hái được nhiều thành tựu. Bởi thế mà anh chàng vẫn thường được xem là “đại gia ngầm" ở Vbiz.

Ấy vậy mà với đứa con ruột năm nào, Ngô Kiến Huy hoàn toàn cắt mối liên lạc. Ca sĩ Thanh Thảo đã lên tiếng xác nhận rằng, mình không hề nhận tiền trợ cấp từ nam ca sĩ trong suốt nhiều năm. Nữ ca sĩ đã nhận nuôi nhóc tỳ từ lâu và không muốn các trang mạng gọi bé là “con trai Ngô Kiến Huy" như một cách câu view, tạo đề tài thảo luận.

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh và dàn mỹ nhân đọ sắc với váy cut-out

Ya Suy

Cuộc thi Vietnam Idol 2012 đã giúp chàng trai người dân tộc Chu Ru - Ya Suy đến gần với khán giả. Bên cạnh tài năng ca hát, Ya Suy còn chiếm trọn cảm tình của tôi và đông đảo khán giả bởi sự mộc mạc.

Tưởng chừng cuộc thi sẽ là bước đệm để Ya Suy phát triển sự nghiệp âm nhạc. Nhưng nào ngờ khi đang được chú ý, một cô gái đã bất ngờ lên tiếng tố Ya Suy phụ bạc. Cô cho hay mình và nam ca sĩ có con với nhau, nhưng trong suốt thời gian mang thai đến khi sinh con, cô chưa từng nhận được một lời hỏi thăm từ anh.

Cũng giống như Ngô Kiến Huy, học trò Mỹ Tâm đã lên tiếng phân trần rằng, mình muốn chịu trách nhiệm cho đứa trẻ với cương vị người bố. Về phần cô gái, anh cho hay không có ý định xây dựng gia đình như phía nửa kia mong muốn.

Hình tượng một chàng trai chân thành, bình dị của Ya Suy trong mắt tôi đã lập tức sụp đổ từ lùm xùm này. Sự nghiệp của nam ca sĩ cũng chấm dứt từ đó. Đến năm 2018, nam ca sĩ đã tuyên bố giải nghệ về quê với lý do mất giọng.

Tôi được biết, quán quân Vietnam Idol 2012 đang có cuộc sống khá vất vả ở quê nhà. Không còn là ca sĩ, anh chàng phải kiếm tiền bằng việc cực nhọc như làm nông, nuôi gà, nuôi heo…

Jack

Sau Ya Suy và Ngô Kiến Huy thì Jack là sao nam thứ 3 gây bàng hoàng vì lộ chuyện có con. Jack thậm chí còn khiến dân tình sốc hơn khi cô gái lên tiếng về nam ca sĩ vốn là hot girl có tiếng, từng đóng chung MV với anh.

Song, tôi thấy độ hot của Thiên An cũng như lùm xùm này vẫn không đủ sức đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của Jack. Giọng ca Đom Đóm đã lên tiếng thừa nhận sai lầm, xin lỗi người hâm mộ và ở ẩn một thời gian ngắn.

Sau đó, anh chàng vẫn hiên ngang hoạt động, chạy show và ra MV âm nhạc mới. Sản phẩm của anh chàng thậm chí còn lọt Top 1 trending và các fan ruột vẫn luôn chờ đón anh trong mỗi lần xuất hiện

Tôi có cảm giác như, sự nghiệp của Jack chẳng ảnh hưởng nhiều cho mấy từ lùm xùm này. Và đáng nói là dù vẫn chạy show ầm ầm nhưng theo Thiên An, cô vẫn đang tự mình nuôi con và chẳng nhận được bất cứ đồng tiền trợ cấp nào từ tình cũ.

 >>> Xem thêm: Trần Thanh Tâm và dàn sao Việt tự đặt danh xưng cho chính mình

Dù có rẽ theo hướng nào, lên hương hay xuống dốc thì tôi nghĩ, lùm xùm bỏ con vẫn sẽ mãi là ồn ào đi theo suốt sự nghiệp của các chàng trai này. Còn việc họ có xứng đáng nhận được tình yêu thương của khán giả hay không, thì còn tuỳ thuộc vào quan điểm của mỗi người. Còn bạn, bạn nghĩ sao về câu chuyện của các sao nam trên.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu ban quan tâm Ngô Kiến Huy và những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".