x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Những màn đọ sắc "một 9 một 10" của hội chị dâu em chồng nhà sao Việt

Roses 09:22 - 06/07/2022

Thân thiết với chị hay em chồng vốn không phải là chuyện dễ dàng. Ấy vậy mà mình thấy nhiều sao Việt đã làm rất tốt điều này đấy nhé. Không chỉ gần gũi, thân thiết mà dàn mỹ nhân nhà ta còn thường xuyên xuất hiện trong cùng một khung hình, cho thấy mối quan hệ gắn bó không hề nhỏ. Thậm chí, có cặp còn bị nhầm là chị em ruột vì quá giống nhau nữa đấy. 

Đông Nhi - Ông Thoại Liên

Nếu ai đó hỏi về cặp chị dâu em chồng tình cảm nhất showbiz Việt, mình sẽ mạnh dạn trả lời đó là Đông NhiÔng Thoại Liên. Bạn biết không, ngày từ khi còn là bạn gái Ông Cao Thắng, giọng ca Xin Anh Đừng đã rất được lòng nhà chồng tương lai rồi đấy. Trong đó, phải kể tới cấp độ thân thiết của Đông Nhi với Ông Thoại Liên khi thường xuyên xuất hiện trong cùng khung hình.

Sau khi kết hôn, Đông Nhi và cô em chồng đáng yêu lại càng “dính lấy nhau như sam”. Những khoảnh khắc hội ngộ thân thiết bên nhau của bộ đôi này đã khiến dân tình “đứng ngồi không yên”. Phải công nhận rằng, cả hai mỹ nhân đều có dung mạo xinh xắn và hao hao giống nhau nữa đấy. Nhiều fan còn lầm tưởng Đông Nhi và Ông Thoại Liên là chị em ruột thịt vì gương mặt có nhiều nét tương đồng. 

>>Xem thêm: Visual thời trẻ xuất sắc của dàn "hot boy hot girl" Gặp Nhau Cuối Tuần

Hari Won – Huỳnh Ân

Hari Won là một trong những mỹ nhân Vbiz nổi tiếng là nàng dâu được lòng gia đình chồng bởi cách ứng xử khéo léo. Đặc biệt, theo quan sát của mình thì giọng ca Hương Đêm Bay Xa còn có mối quan hệ vô cùng thân thiết với em gái ông xã Trấn ThànhHuỳnh Ân nữa đấy. 

Nếu bạn để ý sẽ thấy trên trang cá nhân của Hari Won thường xuyên chia sẻ hình ảnh đọ sắc cùng em chồng khiến người hâm mộ xuýt xoa. Quả thực khi chiêm ngưỡng hai dung mạo ấy, thật khó lòng nhận xét ai đẹp hơn ai bởi mỗi người mang một nét duyên khác nhau và ai cũng tươi như hoa vậy. 

Tăng Thanh Hà - Tiên Nguyễn

Nổi bật trong hội chị dâu em chồng của showbiz Việt chính là Tăng Thanh Hà - Tiên Nguyễn. Đây là bộ đôi khá kín tiếng nhưng mỗi lần xuất lại làm “bùng nổ” mạng xã hội nhờ những khoảnh khắc chung khung hình xuất sắc. Với mình thì đây cũng chính là cặp chị dâu em chồng có visual đẹp nhất Vbiz. 

Thực sự tách riêng thì mỗi mỹ nhân đã là một đóa hoa rồi, nên khi chụp hình cùng nhau lại càng xuất chúng hơn nữa. Ở Tăng Thanh Hà và Tiên Nguyễn đều toát lên khí chất sang chảnh, thời thượng. Dù là tại sự kiện, khoảnh khắc bên gia đình hay đi du lịch cùng nhau, cặp chị em này cũng khiến dân tình “phát sốt” vì quá đẹp. 

Nhã Phương và em dâu

Nhã Phương có tất cả 5 anh chị em, trong đó cậu út cũng đã sớm thành gia lập thất. Nhã Phương cũng rất quan tâm tới cuộc sống của chị em mình, đặc biệt là em dâu Tường Vy. Bạn thấy đấy, dù không hoạt động showbiz nhưng Tường Vy vẫn nhiều lần gây sốt vì sở hữu nhan sắc nổi bật. 

>>Xem thêm: Ngắm nhìn thân hình “mlem” của dàn chiến sĩ cực phẩm phim Đấu Trí

Dựa vào những khoảnh khắc đời thường, dễ dàng nhận ra Tường Vy rất được lòng nhà chồng. Hầu hết các buổi gặp gỡ, vui chơi của hội chị em nhà Nhã Phương đều có sự góp mặt của cô em dâu đáng yêu này. Trong nhiều bức ảnh chụp chung, em dâu Nhã Phương còn được nhận xét là trông nét mặt cứ hao hao các chị chồng nữa đấy. 

Hoa hậu Khánh Vân và chị dâu

Có thể bạn chưa biết, chị dâu Hoa hậu Khánh Vân - Thu Phương từng là thí sinh ấn tượng trong nhiều cuộc thi Hoa hậu đấy nhé. Điều này giải thích vì sao cô nàng thường xuyên gây chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp. 

Chị dâu Khánh Vân cũng từng hoạt động trong showbiz và từng là gương mặt quen thuộc của nhiều sàn diễn thời trang. Tuy nhiên, sau khi kết hôn cùng anh trai Khánh Vân, Thu Phương dường như ít tham gia hoạt động showbiz để dành thời gian cho gia đình nhỏ.

Thu Phương và cô em chồng Khánh Vân có mối quan hệ đặc biệt tốt đẹp. Theo dõi trang cá nhân, mình thấy cả hai nhiều lần khoe những khoảnh khắc đọ sắc thân thiết như chị em ruột mà ai cũng xinh đẹp, rạng ngời. Ngoài ra, chị dâu góp mặt trong hầu hết những dịp quan trọng của nàng Hậu và được mẹ chồng cưng như con gái. 

Bạn thấy không, các cặp chị em dâu nhà sao Việt trên đều có mối quan hệ tốt đẹp. Và qua những bức ảnh chụp chung, mình thấy họ đều là những mỹ nhân với nét đẹp chẳng thua kém gì người nổi tiếng đâu nhé. Bạn cũng thấy như vậy phải không nào? Hãy nói lên suy nghĩ của bạn khi xem những tấm hình này nhé!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Việt và dàn mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bỗng Dưng Muốn Khóc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.