x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hari Won và các “nóc nhà” Vbiz quản lý tài chính của chồng ra sao

Hoa Le 16:00 - 05/03/2022

Ngày nay, chẳng những chuyện nhà vợ chồng bình đẳng, cánh mày râu vào bếp nấu ăn, chăm con mà các nữ nhân còn được quản lý cả tài chính của gia đình. Không tin thì cứ thử hỏi các nóc nhà Vbiz mà xem, một tháng ông xã kiếm được bao nhiêu là không lệch 1 đồng với chị đâu nha. 

Chuyện là từ ngày lấy Nhã Phương, Trường Giang chẳng những đảm nhận công việc đầu bếp chính trong gia đình, nấu ăn tẩm bổ cho vợ, chăm sóc con cái, mà anh còn nhiều lần “tố” bà xã về chuyện quản lý tài chính trong gia đình. Gameshow nào mà đồng nghiệp có lỡ nhắc đến tên Nhã Phương, lập tức danh hài xứ Quảng liền kể về cách quản lý tiền bạc của bà xã. 

Còn nhớ trong một chương trình, khi Lê Dương Bảo Lâm thách thức nếu Trường Giang mượn được 100 triệu đồng từ vợ, anh sẽ gọi đàn anh là sư phụ. Đáp lại lời thách thức ấy, nam diễn viên hài thẳng thắn nói: “Em mượn được vợ anh 1 triệu, anh gọi em là sư phụ”. 

Như vậy là đủ hiểu độ khó của Nhã Phương trong chuyện tiền bạc rồi đúng không. Sau khi kết hôn, tiền lương của Trường Giang đều được chuyển về cho bà xã, cô là người đứng ra quản lý, đến nỗi chính anh còn không biết cát-xê của mình hình thù thế nào. 

Nói vui vậy thôi, chứ tôi thấy Trường Giang làm như vậy hoàn toàn tự nguyện, anh coi đó là điều bình thường bởi vợ giữ tiền thì cô ấy sẽ mua lại đồ cho chồng. Bên cạnh đó, Nhã Phương cũng thuê riêng trợ lý cho chồng, mỗi ngày đi quay, anh ăn uống ra sao đều có người trả, như vậy anh sẽ không phải lo lắng chuyện tiền bạc. Chưa kể chính Trường Giang cũng là người giản dị, không chi tiêu gì cả. Tui phải minh oan như vậy chứ không mọi người lại bảo các bà vợ bây giờ dữ dằn quá. 

Hay như gia đình Trấn Thành, mặc dù anh là trụ cột gia đình, kiếm tiền bạc tỷ nhưng vẫn bị vợ siết chặt chi tiêu. Mặc dù được đồn là có khối tài sản 1000 tỷ đồng, song nam MC đình đám lại thừa nhận anh trở thành người vô sản sau khi kết hôn. 

Bởi Hari Won là tay hòm chìa khoá, nên cô sẽ phát lương cho chồng mỗi ngày 2 triệu đồng để tiêu pha, mua sắm. Có đôi lần, nữ ca sĩ cũng quên luôn đưa chồng tiền chi tiêu khiến anh phải muối mặt đi mượn đồng nghiệp. 

Đến đây, tôi lại phải minh oan cho Hari Won cái nè. Nói vậy cho vui vẻ thôi chứ chuyện này cũng là do vợ chồng Hari Won đồng lòng quyết định. Chính đạo diễn Bố Già cũng thừa nhận rằng kể từ khi có vợ, anh sống tiết kiệm hơn hẳn. 

Chẳng cần phải thuê thủ quỹ hay kế toán mà vẫn có người giữ tiền giúp, kiểm kê chi tiết, chính xác. Cũng chính nhờ đưa vợ tiền mà mỗi lần muốn tiêu xài gì, anh lại ngồi thảo luận với vợ trước. Có như vậy mới thuận vợ thuận chồng, vừa tôn trọng đối phương, vừa giữ lửa trong gia đình. 

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Việt và loạt khoảnh khắc chuẩn “celeb”: Hòa Minzy comeback

Tương tự với Thuý Diễm, cô cũng được ông xã Lương Thế Thành giao quản lý tiền bạc trong nhà. Nhưng có vẻ xu cà na hơn Trấn Thành, ông bố bỉm này chỉ được phát cho có hơn 300.000 đồng/ngày. Nên anh cũng phải chi tiêu thông minh, tiết kiệm để không phát sinh những chuyện không cần thiết. 

Tôi nghĩ tiết kiệm là điều nên làm, dù các ngôi sao có nổi tiếng và giàu có đến đâu. Không tiêu xài hoang phí, giúp họ có cuộc sống dư giả, thoái mái hơn cho bản thân và con cái. 

Ngay cả Hoa hậu Đặng Thu Thảo và CEO Trung Tín cũng phải áp dụng phương pháp này. Trong khi nàng là người đẹp đình đám, đắt show, còn chàng là doanh nhân tài năng trong lĩnh vực bất động sản nhưng họ vẫn chi tiêu có kiểm soát. 

Với gia đình nàng Hậu thì mỗi ngày vợ bỏ vào ví bao nhiêu là lấy bấy nhiêu, không quan tâm có nhiều tiền trong người, có khi đi ăn mà mở hầu bao ra còn chưa tới trăm ngàn tiền mặt. Có bao nhiêu, nàng hậu dành dụm hết để chăm cho con cái, phần còn lại là để tiết kiệm. 

Mặc dù vậy nhưng doanh nhân trẻ tuổi chưa bao giờ phàn nàn về vợ thậm chí anh còn cảm thấy may mắn vì có được người vợ thấu hiểu chồng. 

 >>> Xem thêm: Nam Em - Lãnh Thanh và những mối tình "sớm nở tối tàn" của Vbiz

Chuyện các nóc nhà quản lý tài chính đâu phải chuyện lạ lẫm hay không tốt. Các bà vợ có cứng rắn trong chuyện tiền bạc thì gia đình mới có thể xây dựng khối tài sản bền vững. Bởi vốn dĩ người phụ nữ trong gia đình, họ có giữ tài chính thì cũng là để tiết kiệm, dành dụm cho vợ chồng, con cái chứ chẳng tiêu xài hoang phí.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.