x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Chuyện tình yêu của Nhã Phương - Trường Giang: Cầu hôn gây tranh cãi

SEIZEDIX 16:12 - 02/03/2022

Từ lâu, chuyện phim giả tình thật đã không còn quá xa lạ với làng giải trí Việt Nam. Thế nhưng trong số muôn vàn chuyện tình xuất phát từ phim ảnh, Trường Giang - Nhã Phương là cặp đôi nhận được sự chú ý hơn cả từ đông đảo khán giả. Hãy cùng mình tìm hiểu về chặng đường từ người yêu đến vợ chồng của cặp diễn viên đình đám này nhé.

Từ phim đến đời thực

Cơ duyên đầu tiên đưa Trường Giang đến với Nhã Phương là khi cả hai tham gia đóng chính trong bộ phim chiếu rạp 49 Ngày. Sau dự án phim này, cả hai được đồn đoán đang có mối quan hệ tình cảm với nhau. Dù ở thời điểm đó cả hai chưa lên tiếng xác nhận, thế nhưng nhiều người đã vội cho rằng đây chỉ là một chiêu trò của NSX để cả hai quảng cáo cho bộ phim mà họ tham gia.

Phải sau đó một khoảng thời gian khá dài, Nhã Phương mới lên tiếng xác nhận về sự việc. Thế nhưng nữ diễn viên không hề thẳng thắn phủ nhận sự việc mà chỉ chia sẻ rằng nếu bản thân và Trường Giang thật sự yêu nhau, thì cô và nam diễn viên sẽ lên tiếng xác nhận. Ngoài ra, cô cũng chia sẻ rằng bản thân không quảng bá phim bằng cách hẹn hò với nam chính.

Về phía Trường Giang, anh thừa nhận Nhã Phương là một cô gái vô cùng xinh đẹp, thế nên, bất kỳ ai yêu cô đều là chuyện bình thường. Tuy nhiên, anh cũng ngỏ ý rằng dù bản thân có yêu nữ diễn viên thì cũng không rõ rằng cô có yêu lại mình không. Sau thời gian dài giấu kín và không xác nhận, cặp đôi này cuối cùng cũng công khai chuyện tình cảm vào đầu năm 2016. Đây cũng là lúc mình tin rằng chuyện tình yêu của họ không phải là để quảng bá phim.

Tranh cãi từ chuyện tình cảm đến cầu hôn

Sau khi Nhã Phương và Trường Giang chính thức xác nhận hẹn hò, chuyện tình yêu của cả hai liên tiếp gặp trở ngại. Cụ thể lúc bấy giờ, nam diễn viên bị Quế Vân lên tiếng chỉ thẳng mặt, cho rằng anh là một người đàn ông không chung thủy, không đối xử tốt với cô. Chưa dừng lại ở đó, khi cơn bão này chưa qua, Trường Giang tiếp tục nhận thêm cơn bão khác khiến anh điêu đứng sự nghiệp.

Có lẽ bất kỳ ai theo dõi làng giải trí Việt đều biết rằng Nam Em từng chia sẻ rằng cô đã có mối quan hệ tình cảm với Trường Giang và bất ngờ hơn là chuyện tình ngang trái này diễn ra vào lúc anh đang hẹn hò với Nhã Phương. Tưởng rằng đây sẽ là dấu chấm hết cho chuyện tình của cả hai thì không, nữ diễn viên tiếp tục ở bên, động viên và đồng hành cùng người yêu của mình.

Có lẽ sau khi trải qua rất nhiều giông bão, Trường Giang mới nhận ra được người phụ nữ mình cần có trong cuộc đời chính là Nhã Phương. Ngay trên sóng chương trình lễ trao giải Mai Vàng 2018, nam diễn viên đã ngỏ ý muốn cô về làm vợ. Tưởng rằng đây sẽ là màn cầu hôn lãng mạn những không, màn tỏ tình diêm dúa này nhanh chóng gây tranh cãi trên mạng xã hội vì ảnh hưởng đến thời gian lên sóng của chương trình trao giải.

Trường Giang và Nhã Phương một lần nữa khiến mình ngưỡng mộ với đám cưới đánh dấu chương mới của cuộc đời cả hai.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn

Sau ba năm hẹn hò với muôn vàn khó khăn và vất vả, Nhã Phương và Trường Giang cuối cùng cũng về chung một nhà vào tháng 9/2018. Cả hai đánh dấu một chương hoàn toàn mới của cuộc đời bằng đám cưới siêu hoành tráng, quy tụ những gương mặt lớn của showbiz Việt. Tại đây, nam danh hài chia sẻ rằng từng cùng vợ mình khóc cả đêm và cho rằng điều khiến họ sợ nhất là làm bố mẹ buồn và không ngủ được.

Sau khi kết hôn, cả hai tiếp tục đón nhận tin vui với sự chào đời của bé Destiny - bằng chứng cho tình yêu vô bờ bến của cả hai. Từ trước hay sau khi sinh con, Trường Giang đều dành sự quan tâm và bảo vệ Nhã Phương, luôn lên tiếng ủng hộ và mang tới cho cô những điều tuyệt vời nhất. Được biết khi mang thang con đầu lòng, Nhã Phương đã gặp nhiều khó khăn nhưng cô vẫn quyết tâm “vượt cạn” để con gái chào đời. 

Sau rất nhiều sóng gió và khó khăn, Trường Giang và Nhã Phương cuối cùng cũng về chung một nhà và có những năm tháng hạnh phúc bên nhau. Mình mong rằng họ sẽ có tình yêu thật bền vững và chung tay xây dựng gia đình nhỏ tràn ngập hạnh phúc.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.