x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sao Việt đổ bộ thảm đỏ LHP Cannes: Lý Nhã Kỳ nhiều năm gây sốt

Đào 20:45 - 26/05/2022

LHP Cannes là một trong những sự kiện điện ảnh lớn nhất thế giới. Vinh dự thay, một vài người đẹp Vbiz cũng góp mặt và sải bước tại thảm đỏ danh giá này. Rất nhiều mỹ nhân làm netizen Việt tự hào không ngớt với sự đầu tư kỹ lưỡng của mình. Thế nhưng, cũng có trường hợp khiến tôi phải đỏ mặt trong mỗi lần nhớ lại vì thấy xấu hổ giùm.

 Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ đích thị là sao Việt quen mặt nhất ở LHP Cannes. Khi cứ mỗi mùa rục rịch được tổ chức là dân tình lại bắt đầu “nháo nhào” gọi tên “nữ hoàng kim cương”.  Cô nàng đã có nhiều mùa gây chú ý tại đây với sắc vóc đỉnh cao cùng độ chịu chi của mình và Cannes 2022 cũng không ngoại lệ.

Dạo bước thảm đỏ LHP Cannes ngày đầu, chị đẹp diện chiếc đầm sắc tím lấy cảm hứng thiết kế từ hoa oải hương của NTK Đỗ Long. Bộ cánh lấy tông chủ đạo tím ombre, form dáng tùng xòe đến cuối chân, lông vũ đan xen kết hợp với những bông hoa thủ công mang đến cảm giác nhẹ nhàng, hài hòa cho người mặc. Chiếc đầm đã “ngốn” gần 700 giờ làm việc của các thợ nghề chỉ để đính các hạt pha lê nhằm tạo hiệu ứng khi di chuyển.

Tái xuất ngày thứ hai, nữ diễn viên Kiều Nữ Và Đại Gia “cân” đẹp bộ đầm đuôi cá trễ nải kén người mặc. Thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa đã tôn ra đường nét đồng hồ cát, vòng nào ra vòng nấy đầy gợi cảm của mỹ nhân 8x. Màu xanh dương của trang phục là phép ẩn dụ cho tình yêu quê hương biển đảo Việt Nam, kết hợp với nhiều luồn sóng xoắn đan xen thể hiện vẻ đẹp mạnh mẽ uyển chuyển của con gái đất Việt. Tôi thực sự càng thêm cảm kích và ngưỡng mộ Lý Nhã Kỳ với chủ đích nhân văn và tinh thần yêu nước mà cô đã mang đến sân chơi quốc tế. 

Ngày thứ ba ở LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ “hóa thân” thành quý cô đài các, sang trọng kiểu Pháp với chiếc đầm của NTK Hà Thanh Việt. Sử dụng tông màu Vanilla Custard, bộ đầm toát lên khí chất quý phái của một quý cô trong khu vườn Versailles thơ mộng với nhiều cánh hoa và lông vũ được đính trên thân đầm.

“Chốt hạ” màn trình diễn ở Cannes trước khi thông báo hủy lịch trình vì lý do sức khỏe, “công nương Diana của Việt Nam” đã sải bước khiêm tốn với thời trang cổ điển thập niên 1930 của NTK Đỗ Long. Chiếc đầm dạ hội đen huyền, phối với phần ngực áo đính dây đá nhìn đơn giản nhưng vẫn phát ra thần thái thanh lịch và hào nhoáng của một minh tinh. Dù biết Lý Nhã Kỳ là “đại gia Vbiz” nhưng khi điểm qua 4 ngày ở Cannes, tôi vẫn phải trầm trồ, nể phục sự đầu tư và độ “chịu chi” của cô nàng!

 >>> Xem thêm: Sao Việt "ghét nhau": Có cả cặp bạn thân Đông Nhi và Ngô Kiến Huy

Hương Giang 

Sau 4 ngày Lý Nhã Kỳ khuynh đảo Cannes thì tối 25/5, Hương Giang lại tiếp tục làm cõi mạng rần rần khi đột ngột đăng tải hình ảnh thông báo sẽ tham dự LHP này trên trang cá nhân. “Hoa hậu chuyển giới” chưa gì đã hé lộ bộ váy màu trắng lộng lẫy như cô dâu, khoe ra bờ vai trần quyến rũ. Cô còn tiết lộ sẽ tham dự LHP với bạn thân Tô Diệp Hà.

Như vậy sau Lý Nhã Kỳ, Hương Giang sẽ là người đẹp Việt Nam thứ 2 xuất hiện tại LHP Cannes 2022. Đây là lần đầu tiên mà nữ ca sĩ tham dự sự kiện điện ảnh quốc tế, tôi đang vô cùng mong màn xuất hiện của nàng hậu đây. Liệu độ “chịu chơi" của Hương Giang có đỉnh bằng Lý Nhã Kỳ hay không nhỉ?

Nhã Phương

Tuy không có cơ hội sải bước trên “nền đỏ” nhưng sự xuất hiện của Nhã Phương vẫn khiến tôi rất ấn tượng. Bà xã Trường Giang có duyên góp mặt ở sự kiện vào năm 2018 với hai bộ cánh hết sức an toàn của NTK Công Trí. 

Không cần cầu kỳ mà vẫn đẹp, trang phục đầu tiên mà người đẹp khoác lên người chỉ là bộ suit trắng tao nhã. Nhã Phương vẫn sải bước một cách tự tin trước hàng trăm ống kính của giới truyền thông. 

Xuất hiện lần thứ hai với diện mạo đậm chất gái Việt, Nhã Phương vẫn ghi điểm tuyệt đối trong mắt của giới mộ điệu với tà áo dài màu hồng truyền thống được thiết kế tối giản nhất có thể. Nữ diễn viên Trạng Quỳnh đã mang hình ảnh áo dài xuất hiện ở LHP quốc tế như Cannes. Chưa bàn đến chuyện xấu đẹp, riêng cử chỉ yêu nước thôi là đã giúp Nhã Phương ghi trọn điểm trong tôi rồi!

Ngọc Trinh

Còn nhớ năm 2018, Ngọc Trinh đã bất ngờ xuất hiện tại LHP Cannes trong sự ngỡ ngàng của nhiều khán giả Việt. Dân tình bàn tán xôn xao về mỹ nhân Vòng Eo 56 không chỉ vì lý do cô được góp mặt tại thảm đỏ này mà còn do gu thời trang quá táo bạo của cô nàng. Diện bộ váy voan siêu mỏng, hở gần hết “vốn liếng” đã khiến Ngọc Trinh trở thành nhân vật được chú ý đặc biệt ở thảm đỏ năm đó. Bộ trang phục nhanh chóng tạo nhiều hiệu ứng trái chiều, nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Trinh đang quá lố lăng.

Không có tư tưởng “phóng khoáng” như bên trời Tây, cộng đồng mạng Việt Nam quá xấu hổ khi hình ảnh của cô nàng dám công khai trước ánh nhìn của bàn dân quốc tế. Đúng như câu nói “bạn không ngại thì người khác sẽ ngại”, người đẹp vẫn tự tin sải bước và tạo dáng mà không màng đến lời ra tiếng nói xoay quanh chiếc váy mỏng tanh.

>>> Xem thêm: Hà Hồ - Lệ Quyên liên tục "đụng hàng": Kẻ 9 người 10, không ai thua ai

Ở một sự kiện lớn như LHP Cannes, hẳn là ai cũng muốn mình thật xinh đẹp và nổi bật. Thế nhưng tôi nghĩ mọi thứ cũng cần nằm trong khuôn khổ cho phép vì khi ấy, các ngôi sao còn như đang đại diện cho cả đất nước. Còn bạn thì sao, bạn ấn tượng với màn “lên đồ” của mỹ nhân nào nhất. Hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Đào trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tôi nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.