x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Áo dài - trang phục “chân ái” của Nhã Phương: Diện vào auto đẹp

Thi Zun 17:46 - 21/03/2022

Nhã Phương là một trong những mỹ nhân nổi danh của màn ảnh Việt hiện tại. Bên cạnh khả năng diễn xuất, bà xã Trường Giang còn ghi điểm với tôi bởi sắc vóc mảnh mai cùng gu thời trang ấn tượng.

Mặc dù đã ngoài 30 và đã qua một lần sinh nở nhưng có thể thấy, Nhã Phương vẫn giữ được vẻ ngoài tươi trẻ và vóc dáng “mình hạc xương mai". Nhờ đó, nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa dễ dàng chinh phục nhiều phong cách thời trang khác biệt. Từ các bộ trang phục cá tính, lộng lẫy cho đến nữ tính, Nhã Phương đều từng nhiều lần “cân" đẹp.

>>> Xem thêm: Midu và sở thích mặc lại quần áo cũ, mix-match thành style mới 

Tuy nhiên, nếu nói đến bộ trang phục giúp cô nàng ghi điểm mạnh mẽ nhất thì tôi nghĩ đó chính là áo dài. Đây đích thị là “chân ái" của Nhã Phương khi mỗi lần diện áo dài, cô nàng đều chiếm trọn trái tim của người hâm mộ.

Điển hình như mới đây, nữ diễn viên đã gây sốt cõi mạng khi khoe loạt hình diện áo dài đỏ đi dự một sự kiện. Trong tà áo dài truyền thống, Nhã Phương chọn lối trang điểm nhẹ nhàng và kiểu tóc buông dài. Người đẹp trở nên nền nã hơn hẳn thường ngày nhưng vẫn ngập sức hút nhờ đường cong “cực phẩm" và vòng eo bé xíu được tôn vinh.

Cách đây không lâu, khi tham gia dự án 1990, Nhã Phương cũng có dịp diện áo dài học sinh cùng 2 mỹ nhân khác là Lan Ngọc Diễm My 9x. Cùng diện mẫu áo dài cơ bản nhưng so với 2 bạn diễn, tôi thấy Nhã Phương là người dịu dàng và đậm chất “thứ ba học trò" nhất. Gương mặt của cô toát lên vẻ thanh thoát, đằm thắm và gây thương nhớ với nụ cười luôn thường trực.

Tôi nghĩ Nhã Phương thực sự đã dành một sự yêu thích rất đặc biệt đối với dài nên trong mỗi dịp quan trọng, cô nàng đều lựa chọn mẫu trang phục này thay vì các bộ váy áo hàng hiệu, thời thượng.

Còn nhớ khi tham dự thảm đỏ Seoul International Drama Awards được diễn ra tại Hàn Quốc, Nhã Phương đã khiến báo chí phải trầm trồ khi xuất hiện với bộ áo dài trắng thêu hoa. Khoe vẻ đẹp duyên dáng trong bộ trang phục truyền thống của nước nhà, cô nàng thành công tạo nên một hình tượng đẹp ở xứ người.

Trong một sự kiện do Liên hoan phim Cannes (Pháp) tổ chức, nữ diễn viên cũng từng chọn áo dài làm trang phục để khoe sắc. Lần này còn đơn giản hơn, cô nàng chỉ chọn áo dài đơn sắc và tiết chế phụ kiện. Song, gương mặt đẹp thuần khiết cùng thân hình thon gọn vẫn giúp cô nàng “chiếm trọn spotlight".

Đối với ngày cưới - dịp trọng đại của bản thân, Nhã Phương vẫn trung thành với áo dài. Dù không mang họa tiết cầu kỳ hay có kiểu dáng hiện đại nhưng mẫu áo dài truyền thống ren màu đỏ này vẫn giúp nữ diễn viên trở nên nổi bật và toát lên thần thái, vẻ đẹp rạng rỡ của một cô dâu.

Thỉnh thoảng, Nhã Phương sẽ “đổi gió" bằng cách xuất hiện với các mẫu áo dài cách tân. Với bộ trang phục được pha trộn thế này, người đẹp mới bắt đầu kết hợp cùng nhiều phụ kiện như túi xách, trang sức để tạo nên sự hài hoà cho tổng thể. Nhờ thiết kế mới mẻ lại cộng thêm tài mix & match, Nhã Phương luôn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn dù đọ sắc cùng rất nhiều mỹ nhân khác.

Nữ diễn viên cũng từng thực hiện rất nhiều bộ ảnh với áo dài. Đáng nói là cũng mẫu trang phục nhưng cô lại có thể mang đến cho tôi những cảm giác khác nhau. Nhã Phương trở nên đậm chất cổ điển với trang phục có hoạ tiết thuở xưa, khi thì cô lại hoá gái đôi mươi với các mẫu áo hoa, có lúc lại cực quyền lực, sang chảnh với những bộ cánh có thiết kế lấp lánh, kiêu sa.

>>> Xem thêm: Thanh Bi trên phim gây tranh cãi, ngoài đời ghi điểm với style kín đáo

Nếu không nhờ Nhã Phương, tôi cũng không thể ngờ được tà áo dài Việt lại có thể mang đến vẻ sang xịn và đẹp đỉnh đến thế. Nhưng bên cạnh sức hút của áo dài, tôi phải dành một lời khen cho sắc vóc chuẩn chỉnh của nữ diễn viên. Bởi nhờ vẻ đẹp thuần khiết có sẵn và vóc dáng mảnh mai nên cô nàng mới có thể mang đến những màn “lên đồ" hoàn hảo như vậy.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.