x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hiền Hồ, Nhã Phương và dàn mỹ nhân Vbiz đọ sắc với trang phục vest

Thi Zun 22:00 - 30/03/2022

Chuyện các mỹ nhân Vbiz thay đổi phong cách vốn chẳng phải điều lạ lẫm gì nữa. Có nhiều cô nàng, tôi thấy đang từ quyến rũ, nữ tính, đằm thắm lại bỗng “đổi gió” với những bộ vest/ suit chững chạc. Nhưng liệu tất cả họ có đều chinh phục được bộ trang phục rất đậm chất công sở này? Hãy cùng tôi kiểm chứng nhé!

Xuân Lan

Áo vest và suit là một trong những trang phục được Xuân Lan yêu thích nhất. Cô nàng thường xuyên diện chúng khi “lên sóng" hay dự các sự kiện quan trọng. Cá nhân tôi thấy, gương mặt góc cạnh cũng như mái tóc ngắn cá tính của nàng siêu mẫu rất hợp với những bộ đồ này.

Xuân Lan thường chọn những bộ vest đơn sắc, có thiết kế không quá cầu kỳ. Thậm chí, đôi khi cô chỉ diện độc một màu đen duy nhất. Song, thần thái mà “chị đẹp" toát ra vẫn khiến tôi không khỏi trầm trồ. Trông cô nàng cứ như một CEO quyền lực vậy!

>>> Xem thêm: Hiền Hồ và dàn mỹ nhân Vbiz sở hữu kiểu tóc ngắn như con trai

Vũ Thu Phương

Mỗi lần diện suit Vũ Thu Phương lại cho tôi một cảm nhận khác biệt. Còn nhớ khi xuất hiện với bộ suit trắng và vòng cổ to bản, HLV The Face mang đến sự sang chảnh, cực đẳng cấp.

Song, khiến tôi ấn tượng nhất là lần nàng siêu mẫu chọn vest đen, phối cùng cà vạt và sneaker. Nàng siêu mẫu còn để mái tóc siêu ngắn và trang điểm theo tone trầm. Ngắm loạt hình sắc lạnh và nam tính này mà tôi phải “mắt chữ a mồm chữ o" vì suýt không nhận ra Vũ Thu Phương đấy.

Hiền Hồ

Hiền Hồ từ lâu đã quá nổi tiếng với phong cách baby cute qua những bộ váy áo trẻ trung. Thế nên, tôi đã không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy nữ ca sĩ chọn những bộ trang phục menswear như vest. Mỗi lần diện những bộ cánh này, cô nàng thường chuộng kiểu “no bra" khoe “nội dung" khiến tôi phải “xỉu up xỉu down" vì quá hút hồn.

Gần đây, giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại thường diện áo vest cùng váy để tăng thêm phần nữ tính. Thỉnh thoảng, cô còn phối thêm áo có thiết kế đậm chất “bánh bèo" như chiếc nơ to bản. Vậy là nhờ mix & match khéo léo, Hiền Hồ dù diện những bộ vest và suit đơn giản nhưng vẫn khẳng định được hình tượng “búp bê sống" đáng yêu của mình.

Lan Ngọc

“Ngọc nữ” Lan Ngọc cũng từng “bỏ túi" vài lần gây sốt cõi mạng với suit. Diện những set đồ đơn giản, có kích thước oversized, tôi ngỡ đâu nữ diễn viên sẽ bị “nuốt dáng" hay kém nổi bật. Nào ngờ, cô nàng lại ngời ngời khí chất và trông sang - xịn - mịn như một “tổng tài" vậy.

Để bớt “đàn ông" và tăng thêm phần sành điệu, nữ diễn viên 1990 đôi khi còn thử sức với những bộ suit có chất liệu đặc biệt. Cô cũng không ngại phối cùng áo xuyên thấu để khoe khéo vẻ quyến rũ mà không mang lại cảm giác phô phang, phản cảm.

Nhã Phương

Gần đây, Nhã Phương rất ưu ái các trang phục vest. Cô nàng thường chọn chúng để xuất hiện trong các sự kiện. Vì set đồ đã hơi cá tính nên tôi thấy bà xã Trường Giang thượng chọn tone màu trắng để chúng được tăng thêm phần dịu dàng và phù hợp với vẻ đẹp trong veo của mình hơn.

Không chỉ phối cùng sơ mi đơn giản, nữ diễn viên còn “đổi gió" bằng áo bra để tôn khéo “tâm hồn". Có khi, cô lại trông hiền thục bất ngờ khi diện cùng áo blouse trắng có thắt nơ bên trong. Tôi thấy, với phong cách nào thì Nhã Phương trông cũng phù hợp cả. Có lẽ vì vóc dáng và nhan sắc của cô đã ngập sức hút sẵn rồi!

 >>> Xem thêm: Ngọc Trinh, Minh Hằng và dàn mỹ nhân Việt "lên đồ" đi ăn cưới

Trong dàn mỹ nhân đọ sắc cùng áo vest trên đây, bạn ấn tượng với cô nàng nào nhất. Cá nhân tôi thì thấy ai cũng “xinh xỉu" cả. Tuy nhiên, màn “biến hình" của Vũ Thu Phương là tôi thấy gây choáng ngợp nhất đấy. Còn bạn thì sao? Hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.