x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Nhã Phương và hội chị em ruột giàu - đẹp - giỏi khiến fan ngưỡng mộ

Snow 10:01 - 03/01/2022

Ba cô công chúa nhà Nhã Phương hẳn đã không còn xa lạ với khán giả Việt vì tài năng và sắc đẹp của họ từ lâu đã gây được ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng. Tôi đặc biệt ngưỡng mộ gia đình của ngôi sao này, không chỉ bởi những thành tựu đáng nể mà họ đạt được mà còn chính ở tình cảm khắng khít, sự hỗ trợ mà họ dành cho nhau. 

Nhã Phương

Theo tôi được biết, Nhã Phương là con gái thứ ba trong gia đình và cũng là người có tầm ảnh hưởng nhất khi cô nàng không chỉ nổi tiếng qua diễn xuất mà còn là một doanh nhân thành đạt trong sự nghiệp kinh doanh của mình. Kể từ khi người đẹp về một nhà cùng danh hài Trường Giang càng khiến người hâm mộ quan tâm đến đời sống riêng tư của cô hơn bởi lẽ gia đình cô là một trong những gia đình hạnh phúc viên mãn khiến nhiều người ao ước.

Sau thời gian dài chăm sóc gia đình và sinh bé Destiny, Nhã Phương quay trở lại và khẳng định tài năng trong lĩnh vực diễn xuất qua nhiều dự án phim điện ảnh lẫn truyền hình. Trong đó, tôi thấy vai diễn Báu trong bộ phim truyền hình Cây Táo Nở Hoa là đáng chú ý nhất khi đã giúp Nhã Phương cho thấy một lối thể hiện đa dạng hơn và trưng trổ được nhiều màu sắc trong lối diễn xuất.

Ở tuổi 32, Nhã Phương luôn khiến dân tình tò mò về khối tài sản mà vợ chồng cô đã tạo dựng. Ngoài hoạt động nghệ thuật, làm đại sứ thương hiệu với mức thù lao mơ ước, cô nàng còn tự kinh doanh mỹ phẩm và cùng chồng kinh doanh chuỗi nhà hàng món miền Trung. 

Trên trang cá nhân, tôi thấy “chị đẹp" vẫn thường xuyên làm cho người hâm mộ lịm tim khi chia sẻ những hình ảnh vui nhộn, khoảnh khắc thân thương của công chúa nhỏ Destiny cùng ông xã Trường Giang. Bên cạnh đó, Nhã Phương còn dành nhiều thời gian để hẹn hò cùng các chị em trong gia đình. Có thể thấy viếng chùa, đi ăn uống đơn giản là sở thích chung của chị em nhà Nhã Phương.

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh trong những lần đọ sắc cùng những nàng hậu Việt

Bích Trâm

Là chị cả trong nhà, Bích Trâm có thể xem là người có tầm ảnh hưởng đối với cuộc sống của Nhã Phương. Nếu theo dõi Nhã Phương ngay từ đầu, tôi nghĩ bạn hẳn cũng biết Bích Trâm là người đồng hành cùng cô em của mình từ những ngày đầu Nhã Phương theo học tại trường Đại học Sân Khấu Điện ảnh TPHCM. 

Trái ngược với em gái, tôi thấy cuộc sống riêng của cô khá kín tiếng. Bích Trâm không theo nghiệp diễn xuất mà hướng sang kinh doanh. Mặc dù đã kết hôn vào năm 2009 và hiện tại đã có hai bé trai kháu khỉnh nhưng nhan sắc của Bích Trâm quả thật không thể đùa khi bà mẹ hai con có một hình thể đáng mơ ước, làn da trắng cùng với vẻ đẹp sang trọng của một quý cô thành đạt. 

Được biết, Bích Trâm hiện tại đang sở hữu và kinh doanh một chuỗi hệ thống Spa. Bên cạnh đó, cô còn là giảng viên Khoa Thẩm mỹ của một trường Trung cấp. Ở độ tuổi gần 40, Bích Trâm đã có cho mình một trình độ học vấn và một cơ ngơi phát đạt. Quả thật rất xứng đáng để chị em phụ nữ học hỏi.

Tôi nghĩ, sẽ không ngoa khi nói Bích Trâm chính là mẫu người phụ nữ rất đáng học hỏi trong xã hội hiện đại khi “đảm việc nước, giỏi việc nhà”. Bản thân tự điều hành công ty gia đình nhưng Bích Trâm vẫn có thể chu toàn, chăm sóc gia đình nhỏ từ sinh hoạt đến đời sống tinh thần. Bích Trâm từng chia sẻ rằng, cô rất quan tâm và chú trọng đến bữa ăn gia đình vì bữa ăn không chỉ quan trọng mà còn là cơ hội để các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau. Có thể thấy, dù đã có gia đình và sự nghiệp riêng, tuy nhiên Bích Trâm vẫn luôn sát cánh cùng Nhã Phương trên con đường sự nghiệp của em gái. Đây quả thực là một điều rất đáng quý đúng không nè!

Phương Anh

Tôi nghĩ sau Nhã Phương thì Phương Anh là thành viên trong gia đình có tố chất theo nghiệp diễn xuất nhất đấy. Bởi nhan sắc và ngoại hình không hề kém cạnh một người nổi tiếng nào. Phương Anh cũng từng là sinh viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM, tuy nhiên đến cuối cùng cô nàng cũng chọn rẽ hướng kinh doanh thay vì làm người nổi tiếng. 

Phương Anh từng thổ lộ rằng cô không chịu được áp lực khi là người công chúng. Cô nàng từng gây tiếc nuối cho khán giả khi lựa chọn rời Vbiz, tuy nhiên tôi thấy quyết định chuyển hướng này của Phương Anh lại khá đúng đắn khi cô đang vô cùng thành công với công việc bán hàng. Hiện tại, người đẹp cũng đã kết hôn và có được một cậu con trai.

Mặc dù chỉ mới chạm ngưỡng 30 nhưng Phương Anh đã tạo dựng được cho mình khối tài sản đáng mơ ước. Mới đây thông tin người đẹp sở hữu ngôi nhà có diện tích 52m2 trị giá gần 7 tỷ đồng khiến người hâm mộ suýt xoa. Không dừng lại ở đó, người đẹp và ông xã còn mở rộng việc kinh doanh, bán thêm món ăn online. Phải nói, cuộc sống viên mãn, đầy đủ của em gái Nhã Phương thật không khỏi làm dân tình ngưỡng mộ.

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh và những lần đọ sắc cùng các mỹ nhân Vbiz

Không hiếm nghệ sĩ đều có chị em thuộc diện “con nhà người ta” nhưng đối với riêng tôi gia đình Nhã Phương là hội chị em tài sắc vẹn toàn, đời tư trong sạch chiếm được nhiều tình cảm nhất đối với công chúng. Nhìn cách họ che chở, bảo vệ nhau trước làn sóng dư luận hay những ngày êm ả đều khiến người ta ngưỡng mộ và mơ ước có được một hội chị em giống như vậy.

Bài viết của Snow trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.