x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ngọc Trinh và những lần đọ sắc cùng các mỹ nhân Vbiz

Thi Zun 19:49 - 28/12/2021

Ngọc Trinh được xem là “chân dài" nổi tiếng bậc nhất Vbiz với gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng xịn sò. Nữ hoàng nội y còn sở hữu gu thời trang chất phát ngất và luôn đón đầu xu hướng. Cũng vì thế mà cô nàng thường xuyên chiếm hết spotlight trong mỗi lần xuất hiện. Thế nhưng, khi chung khung hình cùng những mỹ nhân Vbiz khác thì sao, liệu Ngọc Trinh có giữ được sức hút của mình không? Cùng tôi điểm qua những lần so kè của cô nàng vừa qua để kiểm chứng điều này nhé!

Ngọc Trinh - Chi Pu

Sau khi góp mặt trong MV Cung Đàn Vỡ Đôi của Chi Pu, Ngọc Trinh và nữ ca sĩ ngày càng khăng khít hơn. Dạo đó, hai cô nàng liên tục gặp mặt tiệc tùng, đi sự kiện thậm chí đi du lịch cùng nhau. Cứ mỗi lần như vậy, đôi “chị chị em em" này lại cho cõi mạng một phen dậy sóng với những bức ảnh đầy quyến rũ.

Chẳng những có hình thể mà độ “chơi lớn” của 2 cô nàng đều “một chín một mười". Ngọc Trinh và Chi Pu không ngại diện đồ khoe dáng lại còn tạo những kiểu pose ảnh độc lạ và đôi lúc cũng khiến tôi phải bất ngờ vì cả hai người như hình ảnh bên dưới đây.

Nhưng đó chưa là gì với màn “ra khơi" sau đó. Ngọc Trinh và Chi Pu khiến tôi phải choáng hơn lần trước với loạt hình khoe vóc dáng quyến rũ trong áo tắm. Xét về visual hay thân hình, tôi thấy hai cô nàng đều “bất phân thắng bại". Thế nhưng, Ngọc Trinh vẫn khiến tôi ấn tượng và ngưỡng mộ nhiều hơn bởi sự trẻ trung và rạng ngời của mình. Bởi bạn biết đấy, cô nàng hơn Chi Pu đến tận 5 tuổi nhưng lại chẳng hề để lộ điểm thua thiệt nào so với “đàn em".

Ngọc Trinh - Hương Giang

Không nhiều người biết, Ngọc Trinh đã quen biết và gắn bó với Hương Giang từ lâu, khi cả hai cùng tham gia một gameshow. Thời gian vừa qua, họ còn hợp tác kinh doanh. Bởi thế 2 cô nàng này cũng xuất hiện cùng nhau nhiều hơn hẳn. 

Ngay khi gia nhập hội “nữ doanh nhân", Ngọc Trinh và Hương Giang đã tung liền bộ ảnh khoe thần thái đậm chất “tổng tài". Tuy không quyến rũ “chơi lớn” nhưng tôi thấy, hai cô nàng đều trông vô cùng cuốn hút nhờ visual đỉnh và khí chất quyền lực toát ra.

Lần khác, cặp đôi cùng xuất hiện ở một sự kiện trong bộ cánh màu đỏ. Trong khi nàng hậu chọn thiết kế khoe vai thì mỹ nhân Vòng Eo 56 lại khiến tôi phải “xỉu up xỉu down" trong bộ cánh không kém phần ấn tượng như ảnh bên dưới, nhìn mà hút mắt người đối diện. Cả hai nữ thần đều đẹp xuất thần nhưng lần này, Ngọc Trinh khiến tôi phải tan chảy và mê đắm nhiều hơn nhờ nước da trắng và mái tóc bồng bềnh rất hợp với tổng thể.

Ngọc Trinh - Diệu Nhi

Ngoài Chi Pu và Hương Giang thì người bạn thân nhất ở Vbiz của Ngọc Trinh có lẽ là Diệu Nhi. Cả hai có dịp quen biết và đồng hành cùng nhau sau lần hợp tác trong dự án điện ảnh Vu Quy Đại Náo. Kể từ đó, tôi thấy nữ diễn viên Gia Đình Là Số 1 thường xuyên xuất hiện trong các clip Tik Tok, bộ ảnh thời trang và các bữa tiệc thân mật của Ngọc Trinh.

Khoe sắc cùng Ngọc Trinh, tôi thấy Diệu Nhi “biến hình” khác hẳn cô thường ngày. Mỹ nhân làng hài mang đến nét đẹp kiêu sa, chanh sả và vô cùng đẳng cấp. Thế nên dù không mang những đường nét không cuốn hút bằng nhưng Diệu Nhi lại khiến tôi phải bất ngờ và chú ý nhiều hơn.

Tuy nhiên, trong những lần đọ dáng khi sát cánh cùng nhau ở những event, tôi thấy Ngọc Trinh vẫn hoàn toàn chiếm ưu thế. Với chiều cao nổi bật cùng đôi chân dài miên man, người mẫu gốc Trà Vinh hoàn toàn lấn át cô em thân thiết.

Ngọc Trinh - Hari Won

Tuy không có dự án chung nhưng Ngọc Trinh và Hari Won lại cùng có dịp tham gia nhiều chương trình và event. Mỗi lần hội ngộ, hai cô nàng đều đọ sắc chung một khung hình.

Có thể dễ dàng nhận thấy, Ngọc Trinh và Hari Won đi theo hai phong cách khác nhau Người thì quyến rũ, người thì đáng yêu, thuần khiết. Bởi thế, tôi nghĩ thật khó nếu phải chọn ra ai là người xinh hơn.

Bạn thấy đó, ngay cả khi diện váy cùng tông màu thì Ngọc Trinh vẫn quyết gắn liền với thiết kế quen thuộc để khoe vẻ đẹp “ăn tiền” của mình. Tuy nhiên lần này, tôi thấy bộ cánh ấy lại không giúp người đẹp trở nên thu hút như mọi khi. Chiếc đầm làm lộ một vài điểm kém đẹp khiến Ngọc Trinh có phần trở nên mất điểm. Hari Won tuy an toàn hơn nhưng vẫn khiến tôi mê đắm với phần váy có phom dáng tôn lên hết nét đẹp của mỹ nhân gốc Hàn.

>>> Xem thêm: Nhà của Hoa hậu Việt: Thuỳ Tiên có view xịn, Lương Linh ở penthouse

Điểm qua những màn so kè, tôi thấy Ngọc Trinh và các mỹ nhân trên đều mang có sắc vóc đáng ngưỡng mộ. Mỗi người mang một nét thu hút rất riêng còn ai đẹp hơn ai thì chắc có lẽ nó phụ thuộc ở gu của mỗi người rồi. Bạn hãy chia sẻ ý kiến của mình bên dưới cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.