x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhậm Gia Luân và dàn bạn diễn nữ thần: Kết đôi Bạch Lộc là đẹp nhất

Hóng hớt Cbiz 10:45 - 07/11/2021

Nhậm Gia Luân đang là cái tên nổi đình nổi đám của giới giải trí Hoa ngữ hiện nay sau thành công của hàng loạt tác phẩm như Cẩm Y Chi Hạ, Châu Sinh Như Cố… tài nguyên đến tốt đến tay không ngừng. Hóng Hớt Cbiz thấy hơn hai năm trở lại đây, năm nào cũng có phim của anh lên sóng, hợp tác đều là những tiểu hoa thực lực với nhan sắc cao như Dương Tử, Cảnh Điềm… Sánh đôi cùng nhiều nữ thần trên màn ảnh như vậy, bạn cảm thấy Nhậm Gia Luân kết hợp với ai sẽ tạo nên phản ứng hóa học ấn tượng nhất?

Nhậm Gia Luân và Cảnh Điềm

Nhậm Gia Luân và Cảnh Điềm từng hợp tác cùng nhau trong phim cổ trang cung đấu Đại Đường Vinh Diệu. Đây là một trong những tác phẩm giúp tên tuổi của Nhậm Gia Luân được khán giả biết đến nhiều hơn nhờ những biểu hiện xuất sắc của anh trong phim. 

Cảnh Điềm là một cô gái xinh đẹp, thông minh lạnh lợi, tuy diễn xuất không được đánh giá quá cao nhưng tài nguyên lại rất tốt. Tạo hình cổ trang của cả hai trong phim đều đẹp, trai tài gái sắc đứng cạnh nhau trông xứng đôi vô cùng.

Nhậm Gia Luân và Dương Tử

Nhậm Gia Luân và Dương Tử cùng nhau viết nên câu chuyện tình giữa người và yêu với những phân đoạn ngược thấu tâm can trong Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết. Trong phim, Dương Tử hóa thân thành một Bạch Yêu Yêu đơn thuần, tinh nghịch lại đáng yêu, còn Hứa Tuyên của Nhậm Gia Luân đầy khí chất thần tiên, có thể nói là couple được trời đất tác hợp.

Tuy rất được yêu thích nhưng Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết không thể trở thành tác phẩm nổi đình nổi đám như Hương Mật Tựa Khói Sương hay Tam Sinh Tam Thế…cũng là điều nuối tiếc lớn dành cho ekip và những người yêu mến bộ phim.

Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận

Cẩm Y Chi Hạ - tác phẩm mà Nhậm Gia Luân nên duyên cùng Đàm Tùng Vận đã giúp nam diễn viên hâm nóng tên tuổi sau thời gian dài tạm ẩn lấy vợ, chăm con. Không những tình tiết hay mà diễn xuất của dàn diễn viên chính trong phim cũng rất tuyệt, chemistry của đôi chính bắn tung tóe giúp Cẩm Y Chi Hạ nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả, trở thành một trong những tác phẩm ăn khách nhất năm 2020.

Nhậm Gia Luân và Lý Mạn

Trên người của Lý Mạn có khí chất của một ngôi sao sáng giá khi kết hợp hoàn hảo giữa sự xinh đẹp, đầy sắc xuân của cô gái trẻ tuổi với nét duyên dáng, đoan trang của người phụ nữ trưởng thành. Hóng Hớt Cbiz thấy Lý Mạn với Nhậm Gia Luân là một sự kết hợp rất tuyệt vời, tiếc là Thu Thiền lại không nổi đình nổi đám như mong đợi.

Nhậm Gia Luân và Trương Huệ Văn

Trương Huệ Văn xuất thân từ diễn viên múa, ngũ quan tinh tế, thân mình mảnh mai, xinh đẹp đầy khí chất. Cô nàng trong tạo hình cổ trang toát lên sự xinh đẹp, thuần khiết và đơn thuần, đứng cạnh Nhậm Gia Luân điển trai, tiêu sái trong Mộ Bạch Thủ cũng rất đẹp đôi.

Nhậm Gia Luân và Hình Phi

Nhậm Gia Luân và Hình Phi hợp tác cùng nhau trong phim hiện đại thần tượng ngọt sủng Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn, tuy mô típ quen thuộc nhưng sự kết hợp của trai xinh gái đẹp vẫn thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

Nhậm Gia Luân và Trương Quân Ninh

Trương Quân Ninh không những sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp mà còn là học bá chính hiệu, yêu thể thao, dù đã gần 40 nhưng tuổi nhưng cô vẫn luôn biết cách chăm sóc bản thân, đứng cạnh Nhậm Gia Luân kém mình 7 tuổi trong Không Nói Lời Tạm Biệt nhưng cả hai vẫn đẹp đôi vô cùng.

Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc

Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc là couple đang được khán giả rất yêu thích hiện nay sau sự thể hiện thành công của cả hai trong Châu Sinh Như Cố. Bạch Lộc với ngũ quan tinh tế, ngoại hình thanh tú toát lên sự dịu dàng, nhan sắc cao thân hình chuẩn, đứng cạnh Nhậm Gia Luân trưởng thành, điển trai được dân mạng tích cực ship lấy ship để.

Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba là mỹ nhân Tân Cương điển hình với ngũ quan tinh tế, chiếc mũi cao thẳng cùng các đường nét lai tây. Địch Lệ Nhiệt Ba có dịp hợp tác cùng Nhậm Gia Luân với chuyện tình yêu ngược luyến tàn tâm trong Ngự Giao Ký đang nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả. Hy vọng phim sớm ngày lên sóng  và đạt được thành công.

Nhậm Gia Luân và Lý Thấm

Lý Thấm cũng là một trong những tiểu hoa 9X sở hữu cả nhan sắc lẫn thực lực. Thỉnh Quân với sự kết hợp giữa Nhậm Gia Luân và Lý Thấm cũng đang trong quá trình khởi quay, từ những tạo hình được leak ra, Hóng Hớt Cbiz thấy cả hai trông đẹp đôi quá trời luôn.

Trong 10 cô nàng trên đây, Hóng Hớt Cbiz thấy Nhậm Gia Luân đứng cạnh ai cũng đẹp đôi đến lạ nhưng mình thích nhất vẫn là sự kết hợp với Bạch Lộc, dù sao mình cũng u mê Thời Nghi và Châu Sinh Thần quá rồi. Còn bạn thì thế nào, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba và những sao nữ Cbiz có diễn xuất không theo kịp độ nổi tiếng

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.