x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tôn Lệ, Nhậm Gia Luân và sao Cbiz bị chê cười vì tâng bốc diễn xuất

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 19:00 - 07/11/2021

Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện trong làng giải trí hiện nay, có không ít ngôi sao Hoa ngữ được tung hô quá đà về diễn xuất. Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Nhậm Gia Luân

Sau thành công của bộ phim Châu Sinh Như Cố, Nhậm Gia Luân trở thành nam thần cổ trang được săn đón nhất nhì Cbiz hiện nay. Thế nhưng, nếu muốn xếp tài tử này vào hàng diễn viên thực lực thì mình lại thấy còn chưa đủ đâu các bạn ạ!

Như cách đây không lâu, báo Thanh Niên Trung Quốc đã chia sẻ bài viết chê diễn xuất của Nhậm Gia Luân như: “Giọng thật thều thào, không ổn định”, “Đánh mất lợi thế ngoại hình trong phim hiện đại, không thể xác định chính xác cảm xúc và cách hành xử của nhân vật, khiến diễn xuất trở nên sượng trân, khô cứng và không chân thật”. Túm lại một câu là tờ báo này khẳng định rằng tài năng của Nhậm Gia Luân chưa xứng đáng với những lời tung hô của người hâm mộ: “Lối diễn chỉ có fan mới có thể thẩm thấu được". Những lời này chát thì chát thật nhưng mình thấy chẳng hề sai đâu nhé! 

Cơ bắp “giả trân” của Nhậm Gia Luân trong phim mới.
Anh còn bị phát hiện không tự thực hiện cảnh hôn với bạn diễn dù toàn đóng phim ngọt sủng.

Chưa kể, trong khoảng thời gian này, nam diễn viên còn gây nhiều tranh luận trên các diễn đàn giải trí, bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp như việc sử dụng cơ bắp “pha ke” trong phim mới Ngự Giao Ký, đóng phim ngọt sủng nhưng không chịu tự thực hiện cảnh hôn nữa!

Tôn Lệ

Chắc hẳn không ít người sẽ ngạc nhiên khi thấy tên Tôn Lệ trong danh sách này. Thế nhưng mình thấy bà xã Đặng Siêu quả thực được tung hô hơi quá đà về diễn xuất đó nha!

Sau thành công của siêu phần Chân Hoàn Truyện, Tôn Lệ lên ngôi “nhất tỷ” mảng truyền hình, được công chúng hết mực yêu mến. Thậm chí không ít người cho rằng tài năng của cô phải ngang ngửa với nàng đại hoa đán Châu Tấn. Diễn xuất của Tôn Lệ có tốt không? Có chứ các bạn, thế nhưng nếu tung hô người đẹp này ngang tầm với “thiên tài diễn xuất” Châu Tấn thì có gì đó sai sai rồi!

Trong khi Châu Tấn “cân” được cả hai mảng điện ảnh và truyền hình thì bà xã Đặng Siêu vẫn chưa có thành tích gì trên màn ảnh rộng cả dù đã thử sức nhiều lần. 

Chưa kể, cá nhân mình cho rằng, sau Chân Hoàn Truyện, diễn xuất của Tôn Lệ có sự đi xuống rõ ràng. Trong bộ phim gần đây như An Gia, Thành Phố Lý Tưởng, diễn xuất của người đẹp này đều không được khán giả đánh giá cao. Mình hi vọng Tôn Lệ sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ đỉnh cao như ở vũ trụ Chân Hoàn Truyện nhé!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Hoa ngữ tên thật là gì?

Châu Đông Vũ

Châu Đông Vũ đoạt cúp vàng nhờ những vai diễn bi thương, không có sự đột phá trong diễn xuất.

Mang danh “tam kim ảnh hậu trẻ nhất” nhưng Châu Đông Vũ vẫn chưa thể khiến khán giả hài lòng, nhất là khi so kè với hai đàn chị từng giành 3 cúp vàng trước đó là Châu Tấn, Chương Tử Di. Thực tế thì mình thấy Châu Đông Vũ được coi là nổi trội trong dàn sao nữ cùng lứa tuổi nhưng việc cô đạt được giải thưởng danh giá như vậy nhưng lại chưa có sự đột phá lớn trong diễn xuất thì chưa được thuyết phục cho lắm.

Mà có một điểm khá kỳ lạ ở Châu Đông Vũ là gặt hái thành công trên màn ảnh rộng nhưng chuyển sang mảng truyền hình, cô lại nhiều lần “lật xe” đầy đau đớn. Trích một lời đánh giá từ trang iFeng thì: “Nếu không được đạo diễn đình đám giảng giải cho về diễn xuất, Châu Đông Vũ cứ như trở về với thời còn là ‘lính mới’ vậy!”.

Vương Nhất Bác

Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình suýt thì bật ngửa khi nghe người hâm mộ Vương Nhất Bác tung hô anh là “diễn viên bẩm sinh”, “tài năng diễn xuất”. Mặc dù tài tử này từng gây bão trên màn ảnh nhỏ nhờ bộ phim Trần Tình Lệnh nhưng công tâm mà nói, Vương Nhất Bác vẫn chưa lột tả được trọn vẹn hình ảnh của chàng Lam Vong Cơ trong tiểu thuyết đâu nhé, chưa thể khiến fan nguyên tác như mình hài lòng.

Sau Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác cũng chưa có vai diễn nào thực sự ấn tượng trên màn ảnh và diễn xuất vẫn còn gây nhiều tranh luận. Xem ra mỹ nam này vẫn cần phải nỗ lực rèn luyện nhiều hơn thì mới có thể thuyết phục được khán giả rồi!

>>>Xem thêm: Dương Tử và dàn "thánh nữ trượt tay" lắm thị phi của showbiz Hoa ngữ

Bạn còn biết diễn viên nào được tung hô quá đà về diễn xuất nữa hay không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.