x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Tinh Húc - Nhậm Gia Luân cân trọn tạo hình cổ trang và dân quốc

Hóng hớt Cbiz 09:15 - 25/10/2021

Hóng Hớt Cbiz thấy trong các thể loại phim hiện đại, dân quốc, cổ trang thì hiện đại là dễ dàng nhất với diễn viên về phần tạo hình, trang phục của nhân vật, trong khi đó hai thể loại còn lại "khó xơi" hơn. Cả dân quốc lẫn cổ trang thì mình thấy cả hai đề tài này đều đòi hỏi ngoại hình, khí chất diễn viên phải phù hợp, nếu không thì sẽ thành “fail” ngay, các bạn cứ nhìn vào Kim Hạn trong Quân Cửu Linh hay Từ Khai Sinh trong Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử là hiểu ngay ý mình nói.

Thế nên không phải ai cũng hợp với tạo hình cổ trang hay dân quốc, đặc biệt người hợp cả hai tạo hình này vô cùng ít ỏi. Dù vậy thì mới đây, Hóng Hớt Cbiz vô tình phát hiện cả Trần Tinh Húc và Nhậm Gia Luân đều có thể cân trọn, phù hợp cả cổ trang lẫn dân quốc.

Mình đưa ra lời nhận xét như thế cũng là vì nhìn ngắm những tạo hình của cả hai người trong những dự án gần đây của họ. Đối với Trần Tinh Húc, anh chàng chuẩn bị có bộ phim Nhất Kiến Khuynh Tâm chuẩn bị lên sóng vào tháng 11 sắp tới đây. Trong bộ phim này, mỹ nam Đông Cung vào vai thiếu soái Đàm Huyền Lâm lưu manh nhưng túc trí đa mưu, thâm tình trọng nghĩa trong bối cảnh Thượng Hải năm 1926. Chàng cùng nữ chính Mộc Uyển Khanh (do Trương Tịnh Nghi diễn) tạo nên mối tình “khắc cốt ghi tâm” xuyên suốt bộ phim. 

Vào thời dân quốc lại còn đảm nhận vai thiếu soái thì đòi hỏi người diễn viên phải toát lên khí chất uy dũng, oai phong, vừa lạnh lùng lại nghiêm nghị. Xét về yêu cầu ngoại hình như thế thì đã thấy vai này không dễ diễn rồi, ấy vậy mà phong thái của Trần Tinh Húc lại dễ dàng cân ngon ơ. Vóc dáng cao ráo, đôi chân dài miên man, vẻ đẹp của “tra nam Lý Thừa Ngân” dù xuyên không về dân quốc như thế này vẫn dư sức khiến Tiểu Phong mê mệt quên lối về. 

Nói đến tạo hình cổ trang, chưa cần phải kể đến tác phẩm mới nhất Tinh Lạc Ngưng Thành Đường của Trần Tinh Húc mà tác phẩm làm nên tên tuổi của anh là Đông Cung đã đủ chứng minh ngôi sao sinh năm 1996 chính là nam thần cổ trang thế hệ mới. Khoác lên mình trang phục cổ đại, khí chất của Trần Tinh Húc mang lại cảm giác rất quý tộc, cao quý nên anh thường đảm nhận các vai thiếu gia hay hoàng tử.

Mà sang phim mới đang quay, anh chàng cũng tiếp tục đảm nhận vai thuộc dòng dõi vua chúa, nhưng lần này thăng cấp lên thiên tộc luôn rồi với vai diễn thái tử của Thiên tộc - Thiếu Điển Hữu Cầm. Vậy mới nói ngoại hình, khí chất quan trọng ra sao khi quyết định rất lớn thành bại của vai diễn.

Trong khi đó, không kém gì đàn em Trần Tinh Húc, Nhậm Gia Luân đang khiến khán giả mê mệt qua những bộ phim cổ trang trong những năm gần đây. Trước có Đại Đường Vinh Diệu, Cẩm Y Chi Hạ, sau có Châu Sinh Như Cố và sắp tới có Ngự Giao Ký hứa hẹn sẽ là tác phẩm thành công của Nhậm Gia Luân khiến người xem say mê quên lối về. Một trong những lý do chính khiến fan hâm mộ "đổ" Nhậm Gia Luân chính là chiếc nhan sắc của anh và thần thái qua vai diễn. 

Trong Ngự Giao Ký, Nhậm Gia Luân đảm nhận vai thế tử giao nhân Trường Ý, mà trong nguyên tác miêu tả vẻ đẹp của nhân vật này tương xứng với danh xưng “đệ nhất mỹ nam”. Với poster cùng trailer mà đoàn phim đã công bố thì Nhậm Gia Luân đã lột tả được thần thái của nhân vật, đúng chuẩn vẻ đẹp như trong tiểu thuyết.

Đã quá quen thuộc và thành công trong các bộ phim cổ trang rồi thì nay Nhậm Gia Luân đã chuyển sang chinh phục vai diễn thời dân quốc trong Thỉnh Quân, dù rằng trước đó Thu Thiền - tác phẩm cùng thể loại của nam diễn viên lại không được thành công cho lắm. Ở bộ phim này, Nhậm Gia Luân sẽ thể hiện vai nam chính Lục Viêm - Sát Thần bất tử đã sống hàng nghìn năm. Hắn vừa là một người dịu dàng, si tình nhưng cũng vừa là vị thần sát phạt quyết đoán, khiến quỷ thần tam giới đều phải kính nể.

Vì đây là nhân vật rất đặc biệt nên qua ánh mắt của Nhậm Gia Luân trong những hình ảnh hậu trường đã thấy chàng không phải là dạng vừa đâu. Nhưng boy lạnh lùng mà phải đẹp trai thì bao cô gái mới thích cơ, nhìn Nhậm Gia Luân cuốn hút rồi lại cool ngầu như thế này thì đã biết phim chưa lên sóng nhưng đã nắm trước vài phần thành công nhờ vào nam chính rồi đó!

Đối với nhiều bạn cảm thấy diễn xuất là yếu tố quan trọng nhất đối với người diễn viên thì mình lại nghĩ nhan sắc cũng là một điều yếu tố mang tính quyết định chẳng kém. Thậm chí, diễn viên đẹp, tạo hình hợp mới là điều đầu tiên khiến khán giả thích thú xem phim, từ đó mới có thể phân tích phim hay dở như thế nào, diễn viên đã tròn vai hay chưa, chứ nếu không hợp nhãn ngay từ đầu thì họ đã “say bye” ngay từ khoảnh khắc đầu tiên rồi. Mà đâu phải ai cũng hợp với mọi loại tạo hình, qua đây có thể thấy nhan sắc của Trần Tinh Húc và Nhậm Gia Luân xuất sắc đến cỡ nào rồi nha khi cân trọn cả mảng cổ trang lẫn dân quốc như thế!

>>>Xem thêm: 6 Trư Bát Giới ấn tượng: Mã Đức Hoa kinh điển nhất không ai sánh bằng

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.