x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lý Hiện và những thánh "giấm chua" trên màn ảnh Hoa Ngữ!

Hóng hớt Cbiz 11:20 - 27/10/2021

Nào là tổng tài bá đạo, nào là nam chính dịu dàng thâm tình đều đã qua hết rồi, mà “giấm vương” (thích ghen) mới là hình tượng nam chính mà Hóng Hớt Cbiz thấy được xây dựng nhiều nhất trong các bộ phim truyền hình gần đây. Ban đầu dù nam chính có lạnh lùng, có kiêu ngạo cỡ nào đi chăng nữa mà bị “con tình yêu” quật vào cũng trở nên ngớ ngẩn, ấu trĩ như thường. Hôm nay, hãy cùng mình điểm qua những vai giấm chua có tiếng trong các bộ phim truyền hình nhé!

Trương Tân Thành

Người đầu tiên mà Hóng Hớt Cbiz muốn giới thiệu tới các bạn là nam chính Lê Ngữ Băng do Trương Tân Thành đảm nhận trong phim Lê Hấp Đường Phèn. Trong phim, Lê Ngữ Băng vốn là nam thần khúc côn cầu trên băng, ngoài lạnh trong nóng, sau khi thích Đường Tuyết thì bất giác để ý mọi hành động của cô nàng. Nhìn thấy bất kỳ chàng trai nào lảng vảng bên cạnh Đường Tuyết là anh lại bắt đầu căng thẳng đến mức nắm chặt hai tay nhưng lại không dám bộc lộc sự tức giận, dáng vẻ này của Lê Ngữ Băng trông đáng yêu vô cùng.

Lý Hiện

Hàn Thương Ngôn của Lý Hiện trong Thân Ái Nhiệt Tình Yêu Thương cũng là “bình giấm chua” có tiếng. Khi nhìn thấy Tiểu Mễ vô tình ngã lên vai Đồng Niên sau khi uống say, Hàn Thương Ngôn trực tiếp hất đầu anh chàng ra, không cho bất kỳ ai động vào vợ mình dù chỉ một chút. Mình thật sự bị dáng vẻ này anh chọc cười bể bụng mất thôi!

Trần Tinh Húc

"Tra nam" Lý Thừa Ngân của Trần Tinh Húc trong Đông Cung thường hay lừa gạt tình cảm của nữ chính Tiểu Phong, vậy mà nhiều lúc cũng ghen lấy ghen để lắm nha các bạn. Ví như phân cảnh sau khi Tiểu Phong hồi phục trí nhớ, nàng vô tình gọi tên của Cố Tiểu Ngũ trong lúc ngủ mơ, thật ra Lý Thừa Ngân chính là Cố Tiểu Ngũ nhưng tên ngốc này lại tưởng nàng gọi tên sư phụ nên cuối cùng dùng tiễn lấy mạng người. Lý Thừa Phong mà điên lên thì thật sự rất đáng sợ!

Nhậm Gia Luân

Một trong những vai diễn giúp Nhậm Gia Luân lấy lại danh tiếng sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh nhỏ là Lục Dịch trong Cẩm Y Chi Hạ. Nhân vật này không ít lần đốn tim khán giả bằng những khoảnh khắc đáng yêu, siêu “cute hột me” của mình. 

Dù biểu hiện bên ngoài của Lục Dịch với Kim Hạ là mặc kệ, bàng quan nhưng thật ra trong lòng, sớm đã có “con nai” chạy loạn. Lục Đại Nhân của chúng ta tuy là một cẩm y vệ lạnh lùng, ít nói nhưng lúc ăn giấm chua lại như một đứa trẻ, đáng yêu vô cùng.

Thành Nghị

Hóng hớt Cbiz thấy nam chính Vũ Tư Phượng của Thành Nghị trong phim Lưu Ly ngoại trừ việc bị ngược nhiều thì chính là “ăn giấm chua” nhiều. Trong mối lương duyên 10 đời - 10 kiếp đau thương của Tư Phượng và Toàn Cơ, Tư Phượng không ít lần ghen ra mặt như cảnh Toàn Cơ vào phòng tắm nam tìm lại cây trâm cài để rồi được chiêm ngưỡng những anh trai trần như nhộng chạy tới chạy lui.

Dù Tư Phượng rất không vui nhưng Toàn Cơ lại hồn nhiêu bảo rằng: “Lúc ta nhìn huynh tắm cũng có gì không tốt đâu” làm anh chàng ngượng chín mặt.

Hóng Hớt Cbiz thấy những anh chàng này bình thường nhìn lạnh lùng thế thôi, chứ yêu vào cứ như biến thành con người khác vậy. Hay ghen, hay làm nũng lại thích nói, thích cười, dáng vẻ này thật sự đáng yêu hết chỗ nói. Bạn thích dáng vẻ hay ghen của nam thần nào nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Nam tài tử gốc Việt Lữ Lương Vỹ trở thành tỷ phú ở tuổi 65

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanhnet.vn

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.