x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Netizen phàn nàn vì Vương Nhất Bác phiên 2 nhưng chiếm sóng quá nhiều

An Lee 11:00 - 18/08/2022

Tiếp bước Trầm Vụn Hương Phai, Băng Vũ Hỏa cũng quyết định “nhảy dù”, bất ngờ lên sóng mà không báo trước. Bộ phim nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả do sở hữu dàn diễn viên đình đám, đặc biệt là Trần Hiểu và Vương Nhất Bác. Thế nhưng, có vẻ độ hot của Băng Vũ Hỏa không được tốt, khi An thấy bộ này liên tiếp có số liệu thua thiệt trước 3 bộ cổ trang đang chiếu.

>> Xem thêm: Dương Tử chiếm trọn spotlight đá bay ảnh mới của Phi - Dĩnh và dàn sao

Thực tế trước đó, Băng Vũ Hỏa được kỳ vọng rất nhiều bởi sở hữu nam đỉnh lưu hàng đầu hiện nay là Vương Nhất Bác. Chẳng thế mà phim cũng biết điều hơn khi tăng thời lượng lên hình của anh lên rất nhiều, thậm chí là vượt mặt cả nam chính Trần Hiểu. Ấy thế mà Băng Vũ Hỏa vẫn mãi không thể leo lên top đầu, thậm chí thua cả Thương Lan Quyết của Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ.

Nói ra thì bảo xu, nhưng Băng Vũ Hỏa quả thật chọn thời điểm lên sóng không đúng chút nào. Vào ngày ra mắt, Cbiz còn đang rộn ràng trước loạt đồn đoán hẹn hò của Dương Tử và Lưu Học Nghĩa. Drama bánh kem chiếm sóng hoàn toàn, làm Băng Vũ Hỏa chẳng còn được quan tâm. Nhưng dù drama của Dương Tử dần đi qua, bộ phim này cũng chẳng thu hút được người xem.

Nói về vấn đề Băng Vũ Hỏa đang dần flop, fan cho rằng do phim có đề tài kén khán giả. Nhưng có Vương Nhất Bác mà, chẳng lẽ anh không đủ sức thu hút người xem? Hoặc bản thân Vương Nhất Bác cũng không có khả năng gánh phim, bởi dù sao diễn xuất của anh vẫn chưa thật sự tiến bộ, kể cả có chiếm nhiều đất diễn hơn nữa cũng chẳng làm ăn được gì.

Không chỉ ở Băng Vũ Hỏa, trước đó khán giả còn khá khó chịu khi Vương Nhất Bác dù chỉ là phiên 2 nhưng lại chiếm sóng nhiều hơn cả phiên 1. Cụ thể là ở Phong Khởi Lạc Dương. Bộ phim này của Tống Thiến và Hoàng Hiên, nhưng ai không biết lại tưởng nam đỉnh lưu mới là người đóng chính.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh và dàn sao 8x hễ dự sự kiện là khán giả chen chúc tới xem 

Nói chung, với mác đỉnh lưu, cùng lượng fan đông đảo, Vương Nhất Bác thật sự có nhiều lợi thế khi đi đóng phim, bởi nghiễm nhiên được ưu ái lên sóng nhiều hơn. Thế nhưng đáng tiếc là nam idol diễn hoài không tiến bộ, khiến người xem phải ngán ngẩm. Riêng An thì hi vọng Vương Nhất Bác sẽ có biểu cảm tốt hơn trong những bộ điện ảnh sắp tới. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Băng Vũ Hỏa? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.