x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Nhân cách vàng Kpop: Đừng nghe TWICE nói, hãy nhìn TWICE làm

Cherry Lee 11:00 - 07/08/2021

Cherry thấy rằng các thần tượng Kpop luôn phải giữ hình tượng đẹp và chuẩn mực. Tuy nhiên, vì hình tượng gắn liền với sự nghiệp nên cũng thật khó để người hâm mộ biết được thật giả. Liệu khi nào thần tượng thực sự có nhân cách tốt? Khi nào thì họ chỉ đang thực hiện yêu cầu nghề nghiệp? Cherry nghĩ hãy cứ theo dõi cách họ ứng xử với người xung quanh. 

Trường hợp như bộ ba TWICE Jihyo, Tzuyu và Mina trong bài viết dưới đây chính là ví dụ điển hình.

>> Có thể bạn muốn biết: Gia thế khủng và cuộc sống giàu sang của Tzuyu (TWICE)

Jihyo, Tzuyu và Mina khiến người hâm mộ ấm lòng vì những hành động đẹp đối với các nhân viên

Ngày 30 tháng 7, TWICE đăng tải tập 50 chương trình thực tế của nhóm, Time to Twice Tdoong Forest. Trong chương trình, các cô gái được chia thành những nhóm nhỏ để thực hiện nhiệm vụ khác nhau. Nayeon và Sana làm vòng đeo handmade, Dahyun làm nước hoa, Jeongyeon vẽ giầy và Momo cùng Chaeyoung làm bánh kẹp.

Mặt khác, Jihyo nướg bánh khoai lang. Sau khi làm xong món ăn của mình, Jihyo thể hiện hành động đẹp khi mời nhân viên quay phim nếm thử khoai. Trước đó, cô còn cẩn thận kiểm tra nhiệt độ rồi mới đem mời đạo diễn. Sau đó, cô hỏi xem họ có muốn cắn thử không, món ăn rất ngon. Nữ thần tượng nhận ra khoai vẫn quá nóng, vậy là cô nói rằng đợi khoai nguội hơn một chút sẽ đem đến cho họ.

Đợi khoai nguội, Jihyon đã trao tận tay đạo diễn.

>> Xem thêm: Idol nữ quyến rũ nhất trong mắt đồng nghiệp: TWICE vượt qua hẳn BLACKPINK

Tzuyu và Mina được giao nhiệm vụ làm injeolmi, một loại bánh gạo ngọt thơm ngon. Làm món bánh này rất khó, hai cô gái đã mất rất nhiều thời gian để hấp và giã gạo. Sau đó, hai người cắt injeolmi thành miếng nhỏ và nhồi nhân đậu đỏ nghiền mịn. 

Khi hoàn thành, Tzuyu quá mệt mỏi, cô ngồi xuống ghế ngồi nghỉ. Mặt khác, Mina đến gặp các nhân viên và hỏi họ có muốn thưởng thức món tráng miệng. Khi một nhân viên nói rằng nó rất ngon, Mina đã cười rạng rỡ hạnh phúc, cô tiết lộ rằng mình rất vui.

Mặc dù Tzuyu vẫn còn mệt, chưa thể tự đi mời nhân viên ăn tráng miệng, cô vẫn đi xung quanh xem mọi người có thích và thấy món bánh gạo ngon không.

Mọi người phản ứng thế nào trước hành động đẹp của Jihyo, Tzuyu và Mina?

Những cử chỉ chăm sóc của Mina, Jihyo và Tzuyu khiến ONCE tan chảy. Việc mời các nhân viên thử món ăn cho thấy họ rất thân thiết với nhau. Nhiều khán giả để lại bình luận khen ngợi tính cách đáng yêu, tốt bụng của các thành viên TWICE. Bên cạnh đó Mina, Tzuyu, Jihyo và Sana còn đề nghị giúp nhân viên dọn dẹp vỏ chai quanh nhà.

>> Xem thêm: Ai là người đẹp nhất tam giác visual của TWICE trong đợt comeback này?

Cherry tin rằng các nhân viên hẳn phải rất vui khi hợp tác với TWICE vì cách đối xử tốt bụng, tận tâm của nhóm dành cho họ. Mặc dù là một trong số những nhóm nhạc nổi tiếng nhất Kpop, nhưng TWICE vẫn đối xử với mọi người một cách chu đáo, chân thành. Hi vọng rằng nhóm sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

*Bài đóng góp của Cherry Lee gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.