x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Nhan sắc thời trẻ của Vân Dung - bà Vân 11 Tháng 5 Ngày

Đức Nguyên 09:02 - 06/10/2021

11 Tháng 5 Ngày đang là bộ phim hot nhất màn ảnh nhỏ được đông đảo khán giả yêu mến. Tác phẩm này xoay quanh đề tài thanh xuân, tình yêu và cuộc sống của giới trẻ. Một kịch bản hay, những góc quay độc - lạ, quy tụ dàn diễn viên hot,… là những lí do khiến cho “bom tấn” này được ví như “làn gió mới” của phim truyền hình Việt Nam.

Bên cạnh những nam thần, mỹ nhân trẻ tuổi của màn ảnh như Thanh Sơn, Khả Ngân, Lương Thanh,… thì sự góp mặt của những diễn viên dày dặn kinh nghiệm diễn xuất cũng làm nên sức hút của bộ phim, trong số đó tôi bất ngờ nhất với diễn viên Vân Dung.

Nữ diễn viên này được mệnh danh là “đào thế đất Bắc”, cô được nhiều thế hệ khán giả yêu mến ở mảng hài kịch khi tham gia nhiều chương trình giải trí do VFC sản xuất như Gặp Nhau Cuối Tuần, Táo Quân, Gala Cười,… Những năm gần đây, nghệ sĩ Vân Dung khiến tôi bất ngờ khi góp mặt trong những bộ phim "giờ vàng" với dạng vai giang hồ, mê trai,... và hiện tại là bà mẹ đơn thân trong 11 Tháng 5 Ngày.

>>> Xem thêm: Diễn viên Vân Dung phủ nhận tin đồn lấy chồng đại gia

Cô Vân trong 11 Tháng 5 Ngày đã đưa tôi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, hỉ, nộ, ái, ố đều có hết. Hài hước, duyên dáng thì đúng sở trường của diễn viên Vân Dung rồi nhưng có nhiều cảnh nữ diễn viên này khiến tôi rơi nước mắt với sự nội tâm giằng xé, tủi thân của nhân vật bà chủ xóm trọ. Bấy lâu này toàn cười lăn cười bò khi xem cô diễn nên khi xem mấy đoạn này đúng là lặng người luôn.

Chính vì cô Vân được đông đảo khán giả yêu mến, hiệu ứng vai diễn này lớn nên nhiều người đã quan tâm, tìm hiểu đến đời tư của nữ diễn viên này nhiều hơn. Ngoài đời dù đã ở độ tuổi U50 nhưng diễn viên Vân Dung vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, sự lạc quan, yêu đời. Mỗi khi xem những bài đăng trên trang cá nhân của cô tôi đều cảm thấy như được truyền thêm năng lượng tích cực. Có lẽ đó cũng chính là lý do nữ diễn viên này sở hữu “nhan sắc không tuổi”.

Tìm hiểu thêm thì tôi biết được rằng trước khi trở thành một diễn viên hài nổi tiếng, nghệ sĩ Vân Dung đã từng thi Hoa hậu Toàn quốc năm 1992, khi ấy cô chỉ mới 17 tuổi. Dù chỉ đi thi cùng để chị gái lấy động lực nhưng nữ diễn viên này đã xuất sắc lọt top 15 của cuộc thi.

Ở thời điểm này, diễn viên Vân Dung cao 1m61, thân hình nhỏ nhắn, xinh xắn, làn da trắng muốt và nhan sắc “không phải dạng vừa đâu”. Bên cạnh đó, gu thời trang điệu đà nhưng cũng không kém phần cá tính của nữ diễn viên khiến tôi ấn tượng, gần 30 năm về trước đã đỉnh thế rồi.

>>> Xem thêm: Dàn diễn viên Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp sau 6 năm

Nghệ sĩ Vân Dung từng tâm sự rằng ngay từ nhỏ cô đã có ước mơ trở thành một diễn viên, có lẽ là vì thửa hưởng máu đam mê nghệ thuật từ cả bố và mẹ. Bố cô là đạo diễn, mẹ là diễn viên nên họ hiểu sự không ổn định, vất vả của những người làm nghệ thuật. Ban đầu cũng không muốn cô theo nghề nhưng rồi cuối cùng cũng ủng hộ hết lòng vì cô có năng khiếu và đam mê cháy bỏng.

Diễn viên Vân Dung hiện đang đầu quân cho Nhà hát Tuổi Trẻ, sở hữu vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính nhưng nữ diễn viên này lại thường đóng những vai ăn to nói lớn, nhiều lúc còn bị chê là vô duyên. Tuy nhiên với tôi đó lại chính là cá tính, “màu sắc” riêng của chị, cũng vì sự vô tư, hài hước ấy mà mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười đấy.

Ở độ tuổi U50, Vân Dung vẫn đang miệt mài lao động, cống hiến cho khán giả nhiều vai diễn ấn tượng ở cả lĩnh vực sân khấu lẫn truyền hình. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, chị có tổ ấm hạnh phúc viên mãn. “Đào thế đất Bắc” chỉ thường xuyên chia sẻ về cậu con trai “nối gót” mẹ, hiện đang học tại trường sân khấu còn về người chồng mà thiên hạ đồn là đại gia, tôi chưa bao giờ thấy chị tâm sự. Diễn viên Vân Dung xem đó là một điều gì đó giữ riêng cho bản thân mình.

>>> Xem thêm: 3 Diệp chung một khung hình, ai cũng xinh đẹp, diễn hay

 *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".