x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nhan sắc Vương Tổ Hiền gây tranh cãi do nghi tút tát ở tuổi 55

Nam Phong 10:00 - 25/04/2022

Mới đây, một dân mạng đã vô tình được gặp Vương Tổ Hiền tại một nhà hàng lẩu ở Canada, thế là người này nhanh chóng chụp ảnh nữ diễn viên rồi đăng tải trên mạng xã hội. Nam Phong thấy những hình ảnh này đã tạo nên cuộc tranh luận sôi nổi trong cộng đồng mạng, vì rằng nhan sắc của nàng Nhiếp Tiểu Thiện sao nay lại khác lạ đến thế.

Ở độ tuổi 55, đương nhiên Vương Tổ Hiền chẳng còn vẻ trẻ trung, tràn đầy sức sống như thời thiếu nữ. Trong ảnh, nữ diễn viên mặc áo đen và vẫn để tóc dài bồng bềnh, tuy nhiên khuôn mặt của cô lại trở thành chủ đề khiến dư luận bàn tán. 

Nhiều người bày tỏ có lẽ Vương Tổ Hiền đã lạm dụng những phương pháp “tút tát nhan sắc” mới khiến vẻ ngoài trở nên khác lạ như thế này. Khuôn mặt sưng, đường nét cứng nhắc trong ảnh thì thật sự mình chẳng thể nhận ra đây là nữ thần một thời từng được mệnh danh là mỹ nhân đẹp nhất Châu Á. 

Một số ý kiến khác thì bênh vực cho Vương Tổ Hiền, cảm thấy tình trạng ánh sáng không được tốt như thế thì khó mà chụp được hình ảnh đúng với sự thật. Chưa kể là nữ diễn viên cũng đã gần 60 tuổi rồi, có thế này đi chăng nữa cũng là chuyện bình thường mà thôi. 

Trên thực tế, Vương Tổ Hiền sinh năm 1967, năm nay 55 tuổi, khi còn trẻ, cô gây dựng được sự nghiệp vô cùng thành công ở Hong Kong vào những năm 80-90 của thế kỷ trước. Sau hàng loạt vai diễn để đời, Vương Tổ Hiền được xếp vào hàng ngũ “tứ đại hoa đán” của điện ảnh xứ Cảng Thơm, được công chúng nhớ tới bên cạnh Chung Sở Hồng, Quan Chi Lâm, Trương Mạn Ngọc

Có lẽ một trong những vai diễn đáng nhớ nhất của nữ diễn viên đối với mình là trong siêu phẩm truyền hình Thiến Nữ U Hồn. Tác phẩm này đã giúp Vương Tổ Hiền có cơ hội hợp tác với Trương Quốc Vinh - nam tài tử nổi đình nổi đám trên khắp châu Á.

Tương tự như Trần Hồng, chuyện tình yêu của Vương Tổ Hiền cũng không hề êm thuận như nhiều người tưởng tượng. Sau hai lần đường ai nấy đi với một doanh nhân có tiếng và ca sĩ đình đám, nữ diễn viên vì trải qua quá nhiều đau khổ và thất vọng đã không còn tin tưởng vào chuyện tình yêu. 

Sau những tổn thương tình cảm, Vương Tổ Hiền rút lui khỏi giới giải trí, di dân sang Canada, đi theo tín ngưỡng Phật giáo, ăn chay trường nhiều năm và vẫn độc thân ở tuổi 55. Với Vương Tổ Hiền, cô đã từng tuyên bố rằng: “Trong từ điển của tôi mãi mãi không có hai chữ kết hôn”...

Dù nữ thần nay đã già, không còn giữ được nét đẹp trẻ trung, quyến rũ như thời thiếu nữ, nhưng phong thái, khí chất ở hiện tại của Vương Tổ Hiền thì vẫn như xưa, không lẫn vào đâu được. Bất luận thế nào, Nam Phong cũng xin chúc Vương Tổ Hiền mỗi ngày luôn vui vẻ, an tâm hưởng thụ cuộc sống bình yên, hạnh phúc như hiện tại!

>>>Xem thêm: 5 cảnh quay kinh điển trong phim của dàn mỹ nhân Hong Kong

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".