x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Số phận trái ngược của hai mỹ nhân - Khâu Thục Trinh và Chung Sở Hồng

Hóng hớt Cbiz 12:34 - 26/01/2022

Hong Kong thập niên những năm 80-90 của thế kỷ trước được xem là thời kỳ hoàng kim của nền điện ảnh với dàn mỹ nhân sắc nước hương trời, mỗi người một vẻ nhưng đều mười phân vẹn mười. Trong đó phải kể đến những cái tên như Vương Tổ Hiền, Khâu Thục Trinh hay Chung Sở Hồng… Cùng là “mỹ nhân đẹp nhất” của giới giải trí Hong Kong nhưng số phận của họ khác lại nhau hoàn toàn. Cụ thể thế nào, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu xem nhé!

“Đệ nhất mỹ nhân Châu Á” Vương Tổ Hiền

Vương Tổ Hiền là một trong những mỹ nhân Hong Kong rất được khán giả yêu thích của thập niên 80 - 90 nhờ vào tài năng diễn xuất cùng nhan sắc mỹ miều. Được mệnh danh là ngọc nữ thanh khiết, đơn thuần nhưng Vương Tổ Hiền rất có kinh nghiệm trong việc làm “bé 3”, chen chân vào gia đình người khác.

Năm 1993, Vương Tổ Hiền có mối quan hệ ngoài luồng với doanh nhân giàu có Lâm Kiến Nhạc, thậm chí còn sống chung dù vị đại gia này đã có vợ con, bất chấp bị mẹ người tình công khai nói rõ trước mặt công chúng. 

Sau tất cả, Vương Tổ Hiền lại rơi vào tình cảnh như những gì Lâm Kiến Nhạc đã làm với vợ con mình, rời xa cô để chạy theo người yêu mới. Chịu nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm, Vương Tổ Hiền rút lui khỏi giới giải trí, di dân sang Canada và vẫn độc thân ở tuổi 54.

“Mỹ nhân số đỏ nhất Cbiz” Khâu Thục Trinh

Khâu Thục Trinh được xem là “tượng đài” nhan sắc của giải trí Hong Kong những năm 80-90, đốn tim khán giả qua hàng loạt tác phẩm như Lộc Đỉnh Ký; Thần Bài Trở Lại; Chuyên Gia Xảo Quyệt… Thời đại đó không có photoshop, người đẹp thì như trăm hoa đua nở nhưng Khâu Thục Trịnh vẫn chiếm được vị trí nhất định, thậm chí còn được mệnh danh là “Niềm ước ao của toàn phái mạnh Hong Kong”.

Trước khi được gả vào nhà hào môn, làm vợ của doanh nhân Trầm Gia Vỹ, Khâu Thục Trinh từng có thời gian ồn ào khi làm “bé ba” của Vương Tinh – một vị đạo diễn, nhà làm phim tài ba nơi đây. Năm 1997, vì oanh oanh yến yến bên cạnh Vương Tinh quá nhiều dẫn đến sự bất mãn của Khâu Thục Trinh, vì vậy cô tuyên bố chấm dứt đoạn tình cảm 6 năm của hai người trước giới truyền thông. 

Năm 1999, Khâu Thục Trinh của tuổi 31 đã gặp được Bạch mã hoàng tử của đời mình – Trầm Gia Vỹ. Từ hai bàn tay trắng, Trầm Gia Vỹ gặp hái thành tựu to lớn, trở thành chủ tịch công ty IT. Cả hai cũng nhanh chóng bước vào lễ đường hôn nhân và Khâu Thục Trinh cũng quyết định rút lui khỏi giới giải trí từ đó, an tâm làm dâu nhà giàu, cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

“Marilyn Monroe Hồng Kông” Chung Sở Hồng

Chỉ cần nghe đến biệt danh “Marilyn Monroe Hong Kông” cũng đủ biết nhan sắc Chung Sở Hồng đỉnh đến nhường nào phải không các bạn? Tuy người đẹp từng rớt khỏi Top 3 cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1979 nhưng nhan sắc vẫn trở thành biểu tượng trong lòng khán giả.

Là nữ thần quyến rũ của giới giải trí nhưng Chung Sở Hồng lại khá lận đận trong chuyện tình duyên. Sau những cuộc tình thất bại, cô nên duyên với “bậc thầy ngành quảng cáo” Chu Gia Đỉnh trong một lần hợp tác. Cả hai chính thức kết hôn vào năm 1991 trong sự ngỡ ngàng và ngơ ngác của nhiều người, Chung Sở Hồng cũng tuyên bố rút lui khỏi giới giải trí từ đó.

Sau khi kết hôn, Chung Sở Hồng và Chu Gia Đỉnh chọn cuộc sống hôn nhân không con cái. Vốn tưởng họ sẽ mãi hạnh phúc, bình yên như thế đến cuối đời thì bất ngờ lại phải “cách biệt âm dương”. Chu Gia Đỉnh qua đời khi Chung Sở Hồng chỉ mới 47 tuổi. Hiện tại, nữ diễn viên vẫn chọn cuộc sống độc thân.

“Quách Tương đẹp nhất màn ảnh” Lý Ỷ Hồng

Nhắc đến Lý Ỷ Hồng không thể không nhắc đến vai diễn Quách Tương trong Thần Điêu Đại Hiệp (1995) kinh điển một thời. Sự xinh đẹp và khả ái của nhân vật đã giúp cô chiếm trọn trái tim nơi người hâm mộ, thậm chí còn được mệnh danh là Quách Tương đẹp nhất màn ảnh.

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, nữ diễn viên từng gặp vấn đề tâm lý vì áp lực công việc, buộc cô phải tạm rút lui khỏi giới giải trí để ra nước ngoài điều trị. Lý Ỷ Hồng cũng đã hồi phục sau nhiều tháng tích cực chữa trị.

Năm 2004, người đẹp chính thức “bỏ nghiệp diễn” để kết hôn với doanh nhân người Canada. Năm 2005, cô hạ sinh cậu con trai đặt tên là Sebastian Tate Solomonson, đặt theo tên tiếng Trung của mẹ là “Lý Chí Đức” và cùng chồng định cư luôn tại đó.

Cùng là "Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong" nhưng Hóng Hớt Cbiz thấy Khâu Thục Trinh số đỏ u là trời luôn. Tuy mang danh "bé ba" nhưng cuộc sống lại hạnh phúc viên mãn. Tiếc nhất vẫn là Chung Sở Hồng, cuộc sống đang hạnh phúc lại bất ngờ trở thành góa phụ.

>>>Xem thêm: Trương Đình sở hữu biệt thự 700 tỷ, nhà nhiều đến mức quên cả địa chỉ

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.