x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Nhện Tom Holland có bá đạo như 2 người anh tiền nhiệm Tobey và Andrew?

Xoài 15:00 - 14/06/2022

Tất nhiên sự so sánh này của Xoài thì không thể chính xác tuyệt đối được, nhưng mình sẽ dựa trên các yếu tố logic nhất có thể. Sức mạnh của mỗi người nhện đều bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khác nhau và cũng như hành trình của họ.

Sức mạnh Spider-man của Tom Holland như thế nào so với Andrew Garfield? 

Để bàn về Spider-man của Andrew thì khá ít thông tin, bởi vì hành trình của anh kết thúc vỏn vẹn chỉ với hai phần phim, nên việc khai thác sức mạnh khá là mơ hồ. Điều khiến mình cảm thấy rất ấn tượng với Andrew là trí thông minh của anh, tất nhiên Spider-man nào cũng thông minh nhưng với chàng nhện Andrew thì lại khác. 

Tất cả các kế hoạch hay công nghệ để chống lại các thế lực phản diện đều một tay anh vạch ra, điển hình có thể nói đến là phân cảnh anh tự chế tạo thiết bị bắn tơ hay màn giăng tơ trong hệ thống cống ngầm để tìm Lizard. 

Về sức mạnh thể chất, anh có thể đỡ một chiếc xe bus, đấm nhau với Lizard và chịu được nhiệt lượng từ điện của Electro. Khả năng hồi phục cũng khá tốt khi bị đạn bắn vào chân mà vẫn đu tơ được.

Về phía nhện Tom, cậu dựa dẫm vào công nghệ nhà Stark khá nhiều, nên trí thông minh có phần kém hơn Andrew, nhưng bù lại nhỉnh hơn về sức mạnh thể chất khi cậu có thể nâng một đống đổ nát từ tòa nhà và thay đổi hướng đi của một chiếc máy bay lớn, cậu cũng hồi phục nhanh hơn khi sống sót qua một vụ nổ máy bay hay một đoàn tàu tốc độ cao lao tới.

Sức mạnh Spider-man của Tom Holland như thế nào so với Tobey Maguire? 

Hai chàng nhện này có sức mạnh khá tương đồng nhau nên Xoài việc so sánh dễ dàng hơn. Đặc biệt là sức mạnh thể chất, cả hai đều có một sức mạnh rất lớn tuy nhiên phía Tobey lại nhỉnh hơn một chút. Dễ so sánh nhất là hai phân cảnh phanh tàu hỏa và chiếc phà đứt đôi. Trong khi Tom cố gắng giữ cho chiếc phà chia làm đôi khỏi bị chìm sau đó được Iron Man đến hỗ trợ thì nhện Tobey lại đơn phương độc mã lấy cơ thể làm phanh của một chiếc tàu điện chạy tốc độ rất cao.

Về sức mạnh trí óc thì cả hai đều khá ấn tượng, nhưng Tom lại là chàng nhện nhỉnh hơn vì cu cậu sở hữu công nghệ nhà Stark. Ví dụ như việc đối đầu với Dr.Octopus, nhện Tobey phải khổ sở để chống lại ông, trong khi nhện Tom chỉ cần chiếm quyền kiểm soát xúc tu của Octopus bằng bộ giáp nanotech.

Sức bền bỉ và kỹ năng chiến đấu thì cả hai đều thượng thừa. Nhện Tom đối đầu toàn những chiến binh như Winter Soldier hay Captain America, còn nhện Tobey rất dẻo dai trong khi đối mặt với gia đình Green Goblin.

Vậy phiên bản Spider-man nào Mạnh Nhất?

Mỗi Người Nhện đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng, cả với tư cách là một siêu anh hùng và có những chuyến phiêu lưu riêng của anh hùng đầu tơ. Nhưng để chốt lại, chắc chắn mình sẽ cho người nhện của Andrew là nhanh nhất, thông minh nhất. Tobey là một đàn anh khỏe và nhiều kinh nghiệm chiến đấu. Nhện Tom trẻ thiếu kinh nghiệm nhưng tiềm năng lớn vì có công nghệ từ nhà Stark, sức mạnh thuần túy cũng rất nể phục.

Với Xoài thì tất cả người nhện đều rất khỏe, khỏe với từng khía cạnh của riêng họ nên sẽ không có chuyện ai yếu hơn ai. Dễ thấy khi trong No Way Home, phân cảnh cả ba hợp tác đều chia ra được từng vai trò của họ như việc ai sẽ chống lại kẻ phản diện nào hay việc chế tạo thuốc trong phòng thí nghiệm.

>>>Xem thêm: Độ bá đạo của tên tên phản anh hùng bất tử Black Adam!

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Blog phim Âu Mỹ

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Spider-man ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.