x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

The Amazing Spider-Man 3, Hulk 2 và loạt phim bị hủy làm ai cũng tiếc

Chekov 17:00 - 26/05/2022

Với việc xét xử vụ ly hôn giữa Johnny Depp và Amber Heard đang thu hút sự chú ý của giới truyền thông, Chekov tự hỏi liệu Aquaman and The Lost Kingdom có bị hủy bỏ hay không. 

May mắn thay, Warner Bros. Pictures vẫn cho biết phim dự kiến ​​ra mắt vào năm 2023. Trong quá khứ cũng có nhiều tác phẩm đang hoặc chuẩn bị được sản xuất thì bị dừng đột ngột làm khán giả tiếc quá trời đất. Hãy cùng Chekov điểm qua loạt tác phẩm xấu số đó nhé!

1. The Amazing Spider-Man 3

Với tỷ lệ thành công thấp của The Amazing Spider-Man 2, không hoàn toàn ngạc nhiên khi Sony Pictures Entertainment quyết định hủy bỏ The Amazing Spider-Man 3. Tuy nhiên, với màn trình diễn đáng kinh ngạc của Andrew Garfield trong bom tấn ăn khách Spider-Man: No Way Home, Chekov mong Sony suy nghĩ lại và đưa phiên bản Người Nhện này trở lại. 

Peter Parker có thể phải đối mặt với rất nhiều nhân vật phản diện trong lịch sử truyện tranh Marvel. Tuy nhiên, Chekov vẫn mong mỏi một bộ phim Spider-Man vs. Venom vì cốt truyện đó ban đầu được cho là tiếp nối Spider-Man 2.

2. Hulk 2

Trước khi Mark Ruffalo nhận vai, Edward Norton đã có một bộ phim về Hulk. Mặc dù nó không nổi tiếng như các bộ phim Marvel khác, nhưng Chekov luôn có hy vọng rằng Mark Ruffalo sẽ đóng vai chính trong Hulk 2 độc lập của riêng mình.

Gần nhất với điều đó là vai diễn nổi bật của Bruce Banner trong Thor: Ragnarok. Với hầu hết dàn diễn viên chính ban đầu của Avengers đều sở hữu phim riêng, thật sự phân biệt đối xử nếu giáo sư Hulk chẳng có phim riêng trong khi em họ Hulk là She-Hulk còn được sản xuất series trên Disney+. 

3. Iron Man 4

Robert Downey Jr. luôn để lại trong lòng Chekov những cảm xúc vô cùng phức tạp. Thế nhưng 2 phần tiếp theo của Iron Man không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ, mặc dù cả hai đều thống trị phòng vé và phần phim thứ ba đã thu về hơn một tỷ USD. 

Có lẽ với một kịch bản hấp dẫn hơn, Iron Man 4 ít nhất có thể hy vọng đạt được xếp hạng IMDb của người tiền nhiệm là 7,9 thay vì để Tony Stark kết thúc bay màu ở Avengers: Endgame. 

4. Elf 2

Elf đã giúp đưa Will Ferrell lên hàng diễn viên hạng A của điện ảnh. Trong lòng Chekov, Elf vẫn là một trong những bộ phim hài Giáng sinh nổi tiếng nhất. Mặc dù bộ phim đã có một kết thúc viên mãn nhưng Chekov vẫn mong đợi một cuộc phiêu lưu khác do Buddy dẫn dắt trong Elf 2.

Thật không may, bộ phim không bao giờ được sản xuất vì Will Ferrell từ chối đóng. Trong quá khứ, nam diễn viên cũng hủy đóng Step Brothers và Anchorman làm Chekov tiếc hùi hụi.

5. Narnia 4: The Silver Chair 

Bộ phim chuyển thể từ truyện Narnia vói 3 phần The Lion, Witch và Wardrobe của C. S. Lewis của Walt Disney thu về 745 triệu USD. Chẳng hiểu sao nhưng hãng lại không sản xuất tiếp phần 4 dù Chekov mong mỏi Narnia 4: The Silver Chair, bộ phim sẽ theo chân cuộc phiêu lưu của Eustace Scrubb với người bạn cùng trường của anh là Jill Pole. 

Cùng nhau, họ sẽ tìm kiếm Hoàng tử Rilian đã mất tích. Mặc dù Netflix đã mua được bản quyền của loạt phim chuyển thể, nhưng có vẻ như sẽ không có một bộ phim nào khác cho loạt phim nổi tiếng này.

6. Avatar The Last Airbender 2

Sẽ là một điều căng thẳng khi tưởng tượng bất kỳ ai yêu thích phiên bản hoạt hình của Avatar the Last Airbender (ATLA) muốn có một bộ phim tiếp theo của M. Night Shyamalan. Tuy nhiên, nếu bộ phim người thật đóng không cố gắng nhồi nhét toàn bộ cuốn sách một vào một bộ phim dài 2 giờ và chẳng trở thành trò cười như phần 1.

Có thể có một bộ phim Avatar The Last Airbender khác vào một ngày nào đó, nhưng tốt nhất là đạo diễn nên tập trung vào các sự kiện sau phần kết của loạt phim gốc. Chekov mong phần tiếp theo lấy Aang và Zuko làm trung tâm.

7. Rise Of The Guardians 2

Dựa trên bộ sách dành cho trẻ em, Rise of the Guardians dường như sẽ có phần tiếp theo, đặc biệt là với dàn nhân vật huyền thoại vui nhộn. Thật không may, bộ phim DreamWorks dù hay không được đánh giá cao này vẫn vĩnh viễn nằm trên kệ.

Nếu nó được đưa vào sản xuất, Chekov muốn xem câu chuyện nguồn gốc của những người bảo vệ này, trong đó có cả Jack Frost. 

8. Dumbo II

Bất chấp nhiều năm kể từ khi phát hành, bộ phim hoạt hình năm 1941 Dumbo của Disney vẫn là một bộ phim yêu thích của người hâm mộ trong cộng đồng Disney. Bộ phim xoay quanh một chú voi con đáng yêu chỉ tình cờ có đôi tai lớn và ới sự giúp đỡ của Timothy Q. Mouse, bé voi nhận ra mình có thể bay!

Disney đã cam kết với ý tưởng về Dumbo II và thậm chí còn thực hiện một đoạn giới thiệu phần tiếp theo mô tả chi tiết chuyến đi đến New York. Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn sẽ thích nhìn thấy Dumbo trong chuyến phiêu lưu tiếp theo chú voi, tránh xa rạp xiếc tàn nhẫn!

9. Meet The Robinsons 2: First Date

Trong phim Meet the Robinsons đầy cảm động của Disney, Lewis đi đến tương lai gây ra tình trạng hỗn loạn và rủi ro cho dòng thời gian hiện tại. Bộ phim đạt thành tích tốt ở phòng vé, nhưng không đạt được kỳ vọng nên phần tiếp theo của nó đã bị hủy bỏ.

Meet the Robinsons 2: First Date được cho là để khám phá khoảng thời gian giữa phần kết của bộ phim và tương lai mà nhân vật chính đã trải qua khi du hành thời gian. Liệu Chekov có thể mong đợi Cornelius Robinson (trước đây được gọi là Lewis) có một mối tình lãng mạn với người vợ tương lai của mình, Franny hay không?

10. Mulan III

Thành công doanh thu phòng vé năm 1998 của Disney, Mulan khiến Chekov tò mò xem mối tình lãng mạn có nảy nở giữa nữ anh hùng Mulan sĩ quan chỉ huy cũ của cô - Li Shang hay không. 

Disney đã phát hành phiên bản live-action của câu chuyện vào năm 2020, nhưng nó đã nhận được nhiều đánh giá trái chiều với nhiều ý kiến tiêu cực. Chekov thay vì làm live-action, khán giả sẽ thích xem hoạt hình hơn.

Chekov nhận thấy tựa nào trong danh sách trên cũng được fan mong đợi hãng phim đưa ra sản xuất cả nhưng chờ mãi chẳng thấy rục rịch gì. Chekov mong nhất là Hulk 2 bởi Marvel ít nhất nên công bằng với mọi nhân vật chứ?

>> Xem thêm: Khám phá She-Hulk: Siêu anh hùng mới của Marvel vừa xinh vừa mạnh

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim chiếu rạp tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.