x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nhiệt Ba có phải là nguyên nhân duy nhất khiến Mịch - Yên thành thù?

Carole 07:00 - 19/08/2022

Cơ duyên hợp tác trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 đã khiến Dương Mịch Đường Yên trở nên thân thiết. Ban đầu, Carole cho rằng với tình cảm mà 2 nàng mỹ nhân 85 này dành cho nhau, chắc chắn tình bạn của họ sẽ cùng tồn tại theo thời gian. Nhưng “7 năm ngáy ngứa” dường như không chỉ bị gán cho những cuộc hôn nhân hay cuộc tình mà tình khuê mật của Dương Mịch – Đường Yên cũng dính luôn dớp này.

Để rồi vì nguyên nhân gì khiến Dương Mịch và Đường Yên lại thành ra thế này? Có nhiều tin đồn nói rằng tình bạn của Mịch – Yên sứt mẻ là vì có liên quan đến Địch Lệ Nhiệt Ba, điều này không hẳn sai. Chỉ là nàng mỹ nữ Tân Cương này vốn không phải người khơi mào khiến cho 2 đàn chị trở mặt thành thù, tính ra sự việc của cô ấy là giọt nước tràn ly mà thôi. Theo như Carole thấy, 2 nàng mỹ nhân Tiên Kiếm Kỳ Hiệp này vốn có định hướng phát triển giống nhau nên họ không thể tránh được những cạnh tranh trong công việc.

Khoảng thời điểm năm 2014 – 2015, Dương Mịch là ngôi sao thị phi nhất nhì showbiz Hoa ngữ và cô cũng đi theo con đường hắc hồng. Để rồi khi Đường Yên đóng Bên Nhau Trọn Đời bản truyền hình đang nhận được sự chú ý lớn của khán giả thì Dương Mịch cũng đã chọn đóng bản điện ảnh. Vừa đóng trùng vai và lại còn là bạn thân nên Dương Mịch và Đường Yên bị đem ra so sánh rất nhiều, những bình luận vô hình đã “bào mòn” mối quan hệ giữa họ. Và đây cũng chính là nguồn cơn khiến tình bạn giữa 2 người dần rạn nứt.

Như Carole đã nói ở trên, Địch Lệ Nhiệt Ba là giọt nước tràn ly đã “đóng băng” mối quan hệ của Dương Mịch cùng Đường Yên. Khi Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vai nữ phụ trong Người Tình Kim Cương, Dương Mịch đã nhờ Đường Yên – người đảm nhận vai nữ chính giúp đỡ cho đàn em. 

Vì là khuê mật thân thiết với Dương Mịch, lại chưa có mâu thuẫn gì nên Đường Yên đã thay bạn dẫn dắt Địch Lệ Nhiệt Ba. Lúc Người Tình Kim Cương lên sóng, nữ phụ lấn át nữ chính đã đành, đây Dương Mịch còn cùng Địch Lệ Nhiệt Ba mua thông cáo giẫm đạp Đường Yên.

Đường Yên giúp Địch Lệ Nhiệt Ba vì mối quan hệ với Dương Mịch.
Nhưng Dương Mịch lại vì Địch Lệ Nhiệt Ba mà khiến tình bạn với Đường Yên đi vào ngõ cụt.

Có lẽ chính Đường Yên cũng không ngờ là bản thân lại bị người chị em tốt cho một vố đau đớn đến vậy. Sau vụ việc này, trên mạng cũng bắt đầu xuất hiện tin đồn Dương Mịch và Đường Yên bất hòa, tuy nhiên người trong cuộc vẫn luôn cố gắng phủ nhận. 

Vào ngày sinh nhật của Đường Yên năm 2016, Dương Mịch gửi lời chúc phúc đầy thành ý và hy vọng bạn thân sẽ sớm thoát khỏi kiếp FA. Nhưng ai ngờ giây sau đó, Đường Yên công khai hẹn hò với La Tấn luôn, việc này khiến Dương Mịch như nhận phải một cú “vả mặt” vậy.

Cũng từ lúc này đây, dân mạng gần như chắc chắn Mịch – Yên đã không còn là khuê mật vui buồn có nhau nữa. Họ không còn tương tác gì với đối phương, xuất hiện trong cùng sự kiện thì đều cố gắng né tránh và coi nhau chẳng khác gì người dưng. 

Carole nhớ khi Dương Mịch đang lao đao vì vụ từ thiện vào năm 2018 thì Đường Yên cũng nhân cơ hội này mà đi quảng bá hình tượng sao nữ âm thầm làm thiện nguyện của mình. Đường Yên càng được ca tụng bao nhiêu thì Dương Mịch lại phải nhận nhiều gạch đá bấy nhiêu.

Dương Mịch - Đường Yên vẫn đứng chung sân khấu nhưng giữa họ đã có những khoảng cách vô hình.

Carole thấy nước đi của Dương Mịch đúng là “đi vào lòng đất”. Hơn nữa, mình còn nghe nói là sau khi giảng hòa với Lưu Thi Thi, Dương Mịch cũng muốn quay lại làm bạn với Đường Yên nhưng bị bạn thân một thời từ chối thẳng thừng. E rằng số trời đã định họ giờ chỉ có thể làm kẻ thù thôi.

>>> Xem thêm: Dương Mịch và Đường Yên liệu còn có thể quay về làm bạn?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".