x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những lần chung khung hình báo hiệu sự hợp tác của các sao Cbiz

Carole 18:00 - 08/08/2022

Việc các ngôi sao chung khung hình là chuyện rất bình thường trong showbiz Hoa ngữ. Nhưng có những lần chung khung hình lại chẳng khác gì một sự báo hiệu cho việc hợp tác của các ngôi sao, ngay cả khi trước đó họ không hề quen thân với đối phương. Bạn có biết những cặp sao nào có duyên đến như vậy không, hãy cùng Carole tìm hiểu nhé!

Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba

Năm 2019, Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đã cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện của Tencent ở Thái Lan. Khoảng thời điểm đó, 2 ngôi sao 9x này không thân quen, đến mức dù được xếp ngồi cạnh nhau luôn ấy nhưng họ chẳng có tương tác gì mấy. Tuy nhiên, vì nhan sắc cực phẩm của Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba nên nhiều netizen mong muốn họ sẽ có một lần hợp tác.

Sau đó khoảng 1 năm, Tencent đã thành công mời được Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Bộ phim này cũng gặt hái được khá nhiều thành công, lần nên duyên màn ảnh này của 2 ngôi sao đình đám nhận được không ít lời khen. Mà chemistry của “Dương – Ba” cũng rất đỉnh khiến nhiều người đều mong họ phim giả tình thật luôn.

Lưu Diệc Phi - Lý Hiện

Trong Đêm hội Weibo được tổ chức vào năm 2019, Lưu Diệc Phi và Lý Hiện đã được sắp xếp ngồi cạnh nhau. Cũng giống như Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba thì Lưu Diệc Phi – Lý Hiện khi đó không quen biết và họ gần như không nói gì với đối phương cả. Đương nhiên, đây không phải là lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất Lưu Diệc Phi gặp mặt và ngồi bên cạnh Lý Hiện đâu.

Ba năm sau, duyên phận đã đưa đẩy Lưu Diệc Phi hợp tác với Lý Hiện trong bộ phim Đi Đến Nơi Có Gió và lúc này đây, bức ảnh chung khung hình hiếm hoi của họ được đem ra bàn tán xôn xao. Chỉ có điều, Carole nghe nói hai gương mặt nổi tiếng Cbiz này không vui vẻ lắm khi hợp tác với nhau, nguyên nhân đến từ việc Lý Hiện muốn tranh nhất phiên với Lưu Diệc Phi trong phim.

Châu Tấn - Vương Nhất Bác

Mình chưa từng nghĩ là Châu Tấn và Vương Nhất Bác có thể cùng nhau hợp tác đâu. Năm 2020, nàng đại hoa của showbiz Hoa ngữ đã cùng với chàng tiểu sinh trẻ tuổi đang nổi lên tạp chí VogueFilm, đồng thời họ còn quay một đoạn phim ngắn nữa. Tuy nhiên, Carole cho rằng duyên nợ của Châu Tấn và Vương Nhất Bác có lẽ chỉ dừng ở việc chụp tạp chí đơn giản này thôi.

Nhưng có ai ngờ rằng sau đó khoảng 2 năm, Châu Tấn – Vương Nhất Bác đã có màn hợp tác tiếp theo trong bộ phim điện ảnh Vô Danh. Đối với Vương Nhất Bác thì Vô Danh chính là một cơ hội lớn khi anh ấy có thể hợp tác cùng bậc Ảnh đế và Ảnh hậu như Châu Tấn, Lương Triều Vỹ. Mình cũng mong khi Vô Danh công chiếu sẽ thấy được sự tiến bộ diễn xuất của Vương Nhất Bác.

Lưu Thi Thi - Nghê Ni

Đều nằm trong hàng ngũ mỹ nhân 85 nhưng Lưu Thi Thi và Nghê Ni vốn không có giao thiệp gì mấy. Chỉ là khi cùng xuất hiện trong Đêm hội Weibo 2018 thì Lưu Thi Thi – Nghê Ni lại được sắp xếp ngồi cạnh nhau. Thế là trong suốt sự kiện, hai nàng mỹ nhân nổi tiếng này đã có dịp chuyện trò rất vui vẻ và họ còn hào hứng chụp chung một số bức hình với nhau nữa chứ.

Khi mọi người dần quên đi việc Lưu Thi Thi và Nghê Ni từng có những bức chung khung hình trên thì hai ngôi sao lại xác nhận cùng đóng Lưu Kim Tuế Nguyệt vào năm 2020. Lần hợp tác này đã khiến mối quan hệ giữa Lưu Thi Thi – Nghê Ni trở nên tốt đẹp hơn hẳn, họ còn cùng nhau xuất hiện trong các sự kiện. Nhưng sau khi phim chiếu xong thì hai người dần trở nên xa cách và không còn tương tác nữa.

Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng

Theo Carole thấy thì Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng là cặp sao đặc biệt nhất trong đây đấy. Lần đầu tiên mà cặp đôi này gặp mặt là trong sự kiện của VogueMe năm 2016, sau đó thì “nối duyên” nhờ đi chung hoạt động rồi tham gia show Running Man. Mình nghe nói là ban đầu, Lộc Hàm không có ý định nhận Điềm Mật Bạo Kích, nhưng vì muốn theo đuổi Quan Hiểu Đồng nên anh đã tham gia bộ phim này. 

Nhìn chung, Điềm Mật Bạo Kích khi lên sóng không gặt hái được thành công như mong đợi, thậm chí còn phải nhận về nhiều bình luận tiêu cực. Nhưng điều này không sao cả, Lộc Hàm đã “cưa đổ” được Quan Hiểu Đồng và cặp đôi cũng chính thức công khai hẹn hò vào năm 2017. Họ ở bên nhau đã được 5 năm và nhiều người đều mong muốn cặp đôi sẽ sớm kết hôn.

Khi Carole xem Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, mình không chú ý nội dung phim lắm mà toàn để ý đến chemistry của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba thôi, thậm chí còn mong họ tiếp tục hợp tác. Mà cặp Lộc Hàm – Quan Hiểu Đồng càng “đỉnh của chóp”, không chỉ hợp tác mà còn nên duyên ngoài đời thực nữa chứ.

>>> Xem thêm: Dương Mịch, Nhiệt Ba và loạt mỹ nhân Cbiz sở hữu lưng trần đẹp nhất

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.