x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cái kết khác biệt của tứ đại mỹ nhân Hong Kong khi mang danh "bé ba"

Carole 09:00 - 19/08/2022

Trong số những sao nữ ở Hong Kong thì Carole thấy Lâm Thanh Hà, Quan Chi Lâm, Vương Tổ HiềnLý Gia Hân xứng đáng nằm trong danh sách "tứ đại mỹ nhân". Họ không chỉ sở hữu vẻ đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" mà còn tài hoa hơn người nữa. Nhưng đáng tiếc, cả bốn nàng mỹ nhân trên đều không hoàn hảo khi họ khiến công chúng khó chịu vì loạt ồn ào tình ái, đặc biệt là việc đi làm "bé ba". 

Lâm Thanh Hà

Năm 1972 khi mới 17, Lâm Thanh Hà được đóng chính trong Song Ngoại và hợp tác với Tần Hán. Thời điểm đó, Lâm Thanh Hà mới chân ướt chân ráo đi đóng phim nên bà thường nhờ Tần Hán giúp đỡ cho mình. Không chỉ giúp đỡ cho Lâm Thanh Hà mà Tần Hán cũng quan tâm hết mực đến cô gái trẻ này khiến nàng dần rơi vào lưới tình. Nhưng đáng tiếc là khi đó Tần Hán đã kết hôn mất rồi.

Lâm Thanh Hà - Tần Hán

Chỉ có điều, bất chấp những luân thường đạo lý, Lâm Thanh Hà và Tần Hán vẫn ở bên nhau cho đến khi chuyện này bị khui ra khiến danh tiếng của họ bị ảnh hưởng nặng nề. Lâm Thanh Hà từng chia tay với Tần Hán nhưng tình đầu khó phai khiến bà vẫn quay về với người cũ. Bên nhau gần 2 thập kỷ mà Tần Hán vẫn không chịu cưới Lâm Thanh Hà, cuối cùng bà chia tay người yêu và đến với Hình Lý Nguyên.

Lên xe hoa với đại gia Hình Lý Nguyên, Lâm Thanh Hà đã hoàn thành được ước nguyện xây dựng một tổ ấm nhỏ của riêng mình. Cuộc sống của Lâm Thanh Hà vẫn tốt đẹp cho đến mấy năm trước, Hình Lý Nguyên bị đồn là bỏ vợ để cưới nhân tình. Lâm Thanh Hà đã đứng lên phủ nhận tin này cho đến nay thì không còn tin tức gì về việc này nữa.

Lâm Thanh Hà đã kết hôn với Hình Lý Nguyên được gần 30 năm rồi.

Quan Chi Lâm

Quan Chi Lâm bước chân vào làng giải trí không phải vì muốn làm nghệ thuật chân chính mà chỉ để tìm những đại gia giúp cô thay đổi cuộc đời thôi. Vị tỷ phú đầu tiên mà Quan Chi Lâm phá hoại hôn nhân chính là Mã Thanh Vỹ. Mọi thứ không chỉ dừng ở đó thôi đâu, Quan Chi Lâm còn gọi điện khiêu khích vợ của Mã Thanh Vỹ khiến chính thất gặp chuyện và không thể có con được nữa.

Quan Chi Lâm - Mã Thanh Vỹ

Cứ tưởng đã nắm giữ được trái tim người tình, nhưng Mã Thanh Vỹ sau đó đã rời xa Quan Chi Lâm để đến với người mới trẻ đẹp hơn. Không từ bỏ các đại gia, Quan Chi Lâm đã chuyển hướng sang Lưu Loan Hùng dù vị tỷ phú này khi đó đang cặp kè với Lý Gia Hân. Mặc dù tranh được Lưu Loan Hùng từ tay Lý Gia Hân nhưng vị đại gia đào hoa này cũng quyết không cưới Quan Chi Lâm.

Quan Chi Lâm - Lưu Loan Hùng

Những năm sau đó, Quan Chi Lâm hẹn hò với rất nhiều người nhưng chẳng ai chịu kết hôn với cô cả, cho đến khi gặp được đại gia Trần Thái Minh. Họ kết hôn nhưng chẳng hạnh phúc được bao lâu thì ly dị, Quan Chi Lâm từng ám chỉ Lưu Gia Linh đã chen chân vào gia đình mình. Giờ thì Quan Chi Lâm không còn hẹn hò với ai nữa, cô sống một mình và bắt đầu kinh doanh, làm một phú bà ở tuổi 60.

Sau khi ly hôn Trần Thái Minh, Quan Chi Lâm chọn sống độc thân.

Vương Tổ Hiền

Thuở mới 19, Vương Tổ Hiền đã gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với Tề Tần sau khi họ hợp tác chung trong bộ phim Phương Thảo Bích Liên Thiên. Bất chấp việc Tề Tần đã có bạn gái và lại còn bị mẹ ruột mình phản đối nhưng Vương Tổ Hiền vẫn không chịu buông tay. Tuy nhiên, những áp lực từ bên ngoài đã khiến Vương Tổ Hiền và Tề Tần chia tay vào năm 1993 sau 7 năm bên nhau.

Vương Tổ Hiền - Tề Tần

Tỷ phú Lâm Kiến Nhạc say mê Vương Tổ Hiền nên đã quyết tâm theo đuổi cô. Nhưng ai mà ngờ được Vương Tổ Hiền lại đồng ý ở bên người đàn ông đã có vợ này, còn bị bên nhà ông mắng bằng những từ ngữ khó nghe nhất. Vì mối tình này mà Vương Tổ Hiền tiếp tục nhận phải những lời chỉ trích, chỉ có điều sau khi Lâm Kiến Nhạc ly hôn vợ rồi thì cũng chẳng muốn kết hôn với Vương Tổ Hiền.

Vương Tổ Hiền - Lâm Kiến Nhạc

Chuyện tình với Lâm Kiến Nhạc kết thúc, Vương Tổ Hiền đã quay trở về với Tề Tần. Những tưởng sau bao nhiêu trắc trở thì Vương Tổ Hiền sẽ được hạnh phúc, nào ngờ lúc này cô phát hiện ra Tề Tần đã có con với bạn gái cũ nhưng giấu cô. Tề Tần và tình cũ tranh chấp, Vương Tổ Hiền quá mệt mỏi nên đã yêu cầu chia tay, sau đó cô giải nghệ và đến Canada sinh sống đến tận bây giờ.

Vương Tổ Hiền giờ đang sống một mình ở Canada.

Lý Gia Hân

Vì tuổi thơ nghèo khó nên Lý Gia Hân luôn nghĩ đến việc phải kết hôn với một người đàn ông giàu có. Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hong Kong, Lý Gia Hân đã bắt đầu chuỗi ngày phiêu lưu tình ái bằng việc chen chân vào hôn nhân của các đại gia xứ Cảng Thơm. Lưu Loan Hùng là vị đại gia đầu tiên bước vào cuộc đời Lý Gia Hân và cô từng được ông cưng chiều hết mực.

Lý Gia Hân - Lưu Loan Hùng

Đã là “bé ba” rồi thì chớ, Lý Gia Hân còn ngang nhiên thách thức bà cả dưới sự dung túng của Lưu Loan Hùng. Nhưng khi muốn Lưu Loan Hùng cưới mình thì Lý Gia Hân bị từ chối, sau đó vị tỷ phú này đã bỏ rơi nàng hậu để đến bên Quan Chi Lâm. Thất bại ê chề nhưng Lý Gia Hân không chịu từ bỏ, cô tiếp cận tỷ phú Lý Gia Thành. Chỉ có điều, lần này cô vẫn không thể được gả vào hào môn.

Lý Gia Hân - Lý Gia Thành

Sau 2 vị tỷ phú trên, Lý Gia Hân đã gặp được đại gia Hứa Tấn Hanh – một người đàn ông cũng đã có gia đình. Cuộc hôn nhân không hạnh phúc, lại đang mê đắm Lý Gia Hân nên Hứa Tấn Hanh quyết tâm bỏ vợ. Lý Gia Hân đã kết hôn với đại gia thành công nhưng cô lại bị nhà chồng ghẻ lạnh. Thậm chí, vợ chồng Lý Gia Hân mỗi tháng chỉ được cho có 2 triệu HKD để tiêu, muốn nhiều hơn phải tự kiếm. 

Lý Gia Hân có cuộc sống hạnh phúc bên Hứa Tấn Hanh.

Sau nhiều năm, Lâm Thanh Hà và Lý Gia Hân yên ổn làm vợ đại gia dù những cuộc hôn nhân này cũng vướng phải không ít điều tiếng. Còn Quan Chi Lâm và Vương Tổ Hiền thì lại lựa chọn sống độc thân, tuy đã giải nghệ nhưng cuộc sống của họ vẫn rất sung túc nhờ việc kinh doanh.

>>> Xem thêm: Những sao Hoa ngữ được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nhân"

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.