x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Có nét giống nhau nhưng Lưu Diệc Phi không đẹp bằng Vương Tổ Hiền

Carole 09:00 - 15/08/2022

Không biết các bạn có để ý không nhưng Carole cảm thấy Vương Tổ HiềnLưu Diệc Phi có nét rất giống nhau, đặc biệt là đôi mắt phượng cùng bờ môi đầy đặn. Ai cũng xinh đẹp tuyệt trần cả, và Lưu Diệc Phi từng được coi là người kế thừa hoàn hảo của Vương Tổ Hiền. Nhưng đã bao giờ bạn nghĩ, nếu đặt lên bàn cân so sánh thì Vương Tổ Hiền và Lưu Diệc Phi, ai mới là người đẹp hơn chưa?

Theo Carole thấy thì Vương Tổ Hiền đẹp hơn Lưu Diệc Phi.

Mặc dù đường nét của 2 nàng mỹ nhân này khá giống nhau, nhưng mình cho rằng Vương Tổ Hiền lại đẹp theo nhiều kiểu, mà thần thái cũng đỉnh hơn hẳn. Ở Vương Tổ Hiền, người ta thấy được một hình ảnh ngây thơ trong sáng, có lúc lại nhí nhảnh đáng yêu, nhiều khi lại ma mị quyến rũ và cũng không thiếu phần sắc sảo cá tính. Mỗi lần nhìn vào Vương Tổ Hiền thì lại thấy một sức hút rất khác lạ, vẻ kiều diễm ấy khiến người đối diện mê muội không thể dứt ra được.

Lưu Diệc Phi cũng rất đẹp, vẻ đẹp của cô ấy đúng chuẩn như một nàng tiên không vướng bụi trần, đó là lý do cô ấy được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ”. Khi còn trẻ, Lưu Diệc Phi mang đến một vẻ ngây thơ trong sáng khiến ai nhìn vào cũng rung động. Thời gian trôi đi, Lưu Diệc Phi đã trưởng thành, lúc này cô ấy đi kèm với hình tượng lạnh lùng hơn một. Và nét đẹp của Lưu Diệc Phi còn gì nữa không? Không có. Cô ấy không có kiểu đẹp đa dạng như Vương Tổ Hiền, mà trông còn hơi đơn điệu và không tạo được quá nhiều sức hút.

Trang Sohu từng nhận xét, nếu so sánh xem ai hợp với hình tượng nàng Nhiếp Tiểu Thiện trong Thiện Nữ U Hồn thì Vương Tổ Hiền hoàn toàn lấn át Lưu Diệc Phi. Vương Tổ Hiền sở hữu vẻ đẹp cùng khí chất cổ điển của một mỹ nhân phương Đông, mang đến một sức hút rất đặc biệt và khiến người ta như đắm chìm trong tầng tầng lớp lớp mộng ảo đầy mê hoặc. Nhưng Lưu Diệc Phi lại không có được điều này, nhìn qua nhìn lại thì cũng chỉ nói rằng cô ấy đẹp chứ không có gì sâu sắc hơn cả.

Có một netizen cũng bày tỏ quan điểm trên trang Baijiahao rằng: “Vương Tổ Hiền là một đại mỹ nhân hiếm gặp, mà trong cuộc sống của chúng ta lại có rất nhiều cô gái sở hữu vẻ đẹp giống Lưu Diệc Phi (nét đẹp ngây thơ trong sáng). Kiểu vẻ đẹp như của Vương Tổ Hiền không dễ tìm thấy được, ngay cả khi có người sở hữu ngũ quan giống với cô ấy thì tôi có thể khẳng định rằng, bạn sẽ không thể tìm thấy được sức hấp dẫn như của Vương Tổ Hiền ở chỗ họ đâu”.

Thật ra thì đây cũng không phải là lần đầu tiên Carole thấy Lưu Diệc Phi bị đánh giá thấp về nhan sắc. Khoảng thời điểm Mộng Hoa Lục lên sóng ấy, có câu hỏi đã được đặt ra dành cho phái mạnh, đó là họ cảm thấy Lưu Diệc Phi có đẹp không. Đã có rất nhiều người đàn ông khẳng định, họ không thấy Lưu Diệc Phi xinh đẹp như những lời ca tụng của giới truyền thông. Nếu tìm người mà họ cho rằng đẹp hơn Lưu Diệc Phi thì có Quan Chi Lâm và Lưu Hạo Tồn, chứ “thần tiên tỷ tỷ” vẫn chưa đẹp đến mức “danh bất hư truyền”.

Khi đặt 2 bức hình của Vương Tổ Hiền và Lưu Diệc Phi bên cạnh nhau, Carole cảm thấy sức hấp dẫn của nàng mỹ nhân sinh năm 1967 này hơn hẳn đàn em. Vậy còn các bạn thì sao? Bạn cho rằng giữa Vương Tổ Hiền và Lưu Diệc Phi thì ai mới là người đẹp hơn?

>>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi bị đàn ông Trung Quốc nhận xét là trông "bình thường"

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.