x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Nhiệt Ba hóa quý bà sang chảnh, lộ khuyết điểm kém xinh ngày 16/12

An Lee 13:50 - 16/12/2021

Weibo ngày 16/12 chứng kiến màn đọ sắc của dàn mỹ nhân Hoa ngữ. Cả Quan Hiểu Đồng và Địch Lệ Nhiệt Ba đều đầy thần thái trong những bức ảnh mới của mình. Bên cạnh đó, loạt ảnh leak từ show Thanh Xuân Hoàn Du Ký sẽ khiến mọi người bất ngờ khi Dương Dương cosplay Triển Chiêu. Cùng An điểm qua loạt ảnh của hôm nay nhé!

 

Nhiệt Ba - Hiểu Đồng hóa quý bà, Thái Từ Khôn có tượng sáp 

Sáng nay, hãng trang sức danh tiếng của Nhật Bản đã chính thức thăng cấp Nhiệt Ba lên làm đại diện toàn cầu của thương hiệu. Loạt ảnh quảng cáo mới của “mỹ nữ Tân Cương” nhận được nhiều lời khen ngợi khi hóa thành một quý bà sang chảnh. Tuy nhiên, góc chụp nghiêng lộ chiếc mũi gồ ghề của Nhiệt Ba đã khiến cô nàng kém xinh phần nào. 

Trong khi Nhiệt Ba tỏa sáng với danh phận đại diện toàn cầu thì Quan Hiểu Đồng cũng có loạt ảnh tạp chí mới. Bạn gái Lộc Hàm hôm nay lên bìa Bazaar, cũng hóa thành quý bà sang chảnh với đôi mắt hút hồn. Chiếc mũi nhỏ, cao của Quan Hiểu Đồng khiến netizen phải ghen tỵ rất nhiều. 

Triệu Lệ Dĩnh hôm nay cũng có loạt ảnh quảng cáo với thương hiệu mỹ phẩm mà cô đang đại diện. Không giống như tạo hình trong Ai Là Hung Thủ, ở loạt ảnh này, nữ diễn viên lại đằm thắm, dịu dàng hết mức. Chẳng thế mà fan còn không kịp nhận ra idol, bởi đang quen với ánh mắt đầy bí hiểm của cô bác sĩ tâm lý Thẩm Vũ.

Một tin vui khác đến với Cbiz hôm nay, đó là Thái Từ Khôn đã chính thức có tượng sáp đặt tại bảo tàng Madame Tussauds Hồng Kong. Đây là hình ảnh mô phỏng lại nam thần tượng từ năm 2019. Dĩ nhiên, với vẻ ngoài điển trai của mình thì tượng sáp của Thái Từ Khôn chắc chắn cũng đẹp không kém rồi.

Một vài hình ảnh đáng chú ý khác từ dàn sao Hoa ngữ có ảnh selfie của Đàm Tùng Vận, và ảnh leak chụp quảng cáo của Đường Yên. Đã rất lâu rồi netizen không thấy bà xã La Tấn xuất hiện. Lần này cô diện set đồ trắng, trông rất trẻ trung, năng động. Đàm Tùng Vận thì nhan sắc vẫn vậy, chẳng dừ thêm chút nào, đã vậy còn tinh nghịch hơn trong những tấm ảnh tự chụp nữa chứ.

Dương Dương hóa Triển Chiêu, Chu Khiết Quỳnh hóa tân nương xinh đẹp

Mới đây, loạt ảnh leak từ hậu trường show Thanh Xuân Hoàn Du Ký đã được blogger chia sẻ. Lần này, Dương Dương đã có màn cosplay thành nhân vật Triển Chiêu trong Bao Thanh Thiên. Nam diễn viên trông điển trai, nhưng có vẻ hơi non khi vào vai này. Phạm Thừa Thừa cũng xuất hiện trong loạt ảnh. Anh chàng hóa thành Bao Chửng, nhưng sai sai vì nam idol... trắng quá.

Bên cạnh Thanh Xuân Hoàn Du Ký thì hôm nay, bộ phim Tuyết Ưng Lĩnh Chủ cũng leak ảnh mới. Khoảnh khắc được chụp lại là khi Cổ Lực Na Trát và Hứa Khải đang có tương tác vui vẻ trên phim trường. Cả hai đều sở hữu visual vạn người mê, thế nên, phim chắc chắn có “nội dung” cực thích hợp với người hâm mộ rồi.

Loạt ảnh cuối hôm nay thuộc về nữ phụ Hữu Phỉ - Chu Khiết Quỳnh. Cô nàng đã có màn hóa thành tân nương với sắc đỏ rực rỡ, khoe vẻ đẹp lộng lẫy khó ai sánh bằng. Hiện tại, nữ idol cũng đang có phim chờ phát sóng, đồng thời có nhiều hoạt động khác trong dịp cuối năm.

 >> Xem thêm: Những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu sống mũi đẹp xuất sắc

Trên đây là loạt ảnh hot của ngày 16/12. An thì tất nhiên ấn tượng với màn hóa quý bà của Địch Lệ Nhiệt Ba và Quan Hiểu Đồng rồi. Nói gì thì nói, nhan sắc của Nhiệt Ba vẫn là “hết nước chấm”. Còn bạn, bạn thấy đâu là hình ảnh đáng xem nhất trong hôm nay? 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.