x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba lao vào cuộc chiến giành vai diễn với Đồng Lệ Á, Na Trát

Carole 08:35 - 26/06/2022

Theo Carole được biết thì bộ phim Phong Cảnh Bên Kia, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Vương Mông đã chính thức được mua bản để làm thành phim. Phong Cảnh Bên Kia lấy bối cảnh về cuộc sống của những con người nơi vùng đất Tân Cương nên nhà sản xuất quyết định sẽ mời một nữ diễn viên có quê Tân Cương tham gia. Lúc này, loạt mỹ nhân đến từ Tân Cương như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Đồng Lệ Á, Nhiệt Y Trát… đều trở thành những ứng cử viên sáng giá nhất.

Phong Cảnh Bên Kia là một bộ phim chính kịch được đầu tư rất lớn, chất lượng khỏi bàn và mục tiêu “oanh tạc” các giải thưởng lớn của phim truyền hình. Đối với bất cứ diễn viên nào thì đây vừa là cơ hội vừa là thử thách đối với họ, nếu Phong Cảnh Bên Kia thành công thì sự nghiệp tương lai của họ sẽ bước sang một trang mới. Theo những tin tức mà Carole tìm hiểu được thì Địch Lệ Nhiệt Ba thật sự rất quan tâm đến Phong Cảnh Bên Kia và cô đang vận dụng mọi mối quan hệ để có được vai diễn trong phim.

Trong số những ứng cử viên của Phong Cảnh Bên Kia thì nhiều netizen cảm thấy Địch Lệ Nhiệt Ba có khả năng nhận được vai diễn hơn. Nhìn gương mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba, các bạn sẽ thấy cô ấy sở hữu nét đẹp đúng chuẩn Tân Cương hơn hẳn những mỹ nhân khác như Đồng Lệ Á và Cổ Lực Na Trát. Bên cạnh đó, bản thân Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng tham gia một bộ phim lấy bối cảnh Tân Cương là A Na Nhĩ Hãn vào năm 2013. Dù khi đóng phim này thì Địch Lệ Nhiệt Ba mới vào showbiz nhưng cô nhận được khá nhiều lời khen từ phía khán giả.

Tuy Địch Lệ Nhiệt Ba tạm thời đang là ứng cử viên nổi bật nhất nhưng mình nghĩ chúng ta không nên xem thường những gương mặt khác đến từ Tân Cương, đặc biệt là Đồng Lệ Á và Nhiệt Y Trát. Đồng Lệ Á thì các bạn cũng đã biết rồi đó, cô ấy có diễn xuất ấn tượng và rất được lòng khán giả trong những năm qua. Không chỉ vậy, Đồng Lệ Á còn được cho là có hậu thuẫn rất mạnh và nếu cô ấy thật sự muốn có được Phong Cảnh Bên Kia thì không phải là không có khả năng.

Nhiệt Y Trát thì mới nổi trong 3 năm trở lại đây nhưng thực lực cũng khiến cô trở thành đối thủ đáng gờm của Địch Lệ Nhiệt Ba và Đồng Lệ Á đấy. Diễn xuất của Nhiệt Y Trát được đánh giá rất cao, màn thể hiện ấn tượng trong Sơn Hải Tình từng giúp cô ấy nhận đề cử Thị hậu tại giải Bạch Ngọc Lan năm ngoái. Người chiến thắng cuối cùng tại giải Bạch Ngọc Lan là Đồng Dao nhưng công chúng đều nhất mực khẳng định, Nhiệt Y Trát mới là người xuất sắc hơn cả.

Phong Cảnh Bên Kia hiện vẫn đang trong quá trình tiền sản xuất, dàn diễn viên cũng đang được xem xét và chưa có quyết định chính thức nào cả. Tuy nhiên, nhà sản xuất cũng sẽ xin ý kiến của tác giả Vương Mông để tìm ra nữ diễn viên thích hợp nhất nên cơ hội dành cho mỗi mỹ nhân ở trên đều ngang ngửa nhau. Ngoài “bộ ba” Địch Lệ Nhiệt Ba, Đồng Lệ Á và Nhiệt Y Trát ra thì Cổ Lực Na Trát, Tưởng Hân, Mạch Địch Na tuy có phần yếu thế hơn nhưng chẳng ai có thể khẳng định họ sẽ không nhận được phim cả.

Một dự án lớn như Phong Cảnh Bên Kia đúng là khiến cho người ta trầm trồ về cách chọn diễn viên. Carole nghĩ Nhiệt Y Trát có khả năng nhận được vai rất cao vì năng lực của cô ấy, còn các bạn nghĩ ai sẽ thắng trong cuộc chiến này đây?

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh - Địch Lệ Nhiệt Ba và đam mê tô son tràn viền

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.