x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhiệt Ba mảnh mai đáng báo động, Gia Luân quyết đi kiện bảo vệ bà xã?

An Lee 12:51 - 16/06/2022

Sau chuỗi ngày nhàm chán thì hôm nay, nhân dịp... Thất Tinh Liên Châu, nhiều đoàn làm phim đã tung ra poster và trailer mới tặng khán giả. Bên cạnh đó, loạt hình ảnh của dàn sao tham gia livestream cũng được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Nhiệt Ba khoe sắc ngọt ngào, Bạch Lộc đậm tuổi khi hóa hoàng hậu

Địch Lệ Nhiệt Ba hơi lạ trên livestream, Nhậm Gia Luân đi kiện

Hôm qua, dàn sao đình đám đã đua nhau đổ bộ các hoạt động livestream nhãn hàng. Địch Lệ Nhiệt Ba là sao nữ duy nhất có hoạt động trực tuyến. Nữ diễn viên diện đầm cúp ngực màu trắng, khoe nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, An thấy hơi lo cho Nhiệt Ba vì trông cô nàng quá thiết thịt, giống như chỉ còn da và xương vậy. Gương mặt cũng hóp đi trông thấy, và có lẽ vì thế mà trông lạ hơn thường ngày rất nhiều.

Trong khi đó, dàn sao nam đổ bộ livestream có vẻ hùng hậu hơn khi cả Thành Nghị, Đàn Kiện Thứ và Thái Từ Khôn đều có sự kiện của riêng mình. Cả 3 đều có được vẻ ngoài điển trai đáng ngưỡng mộ. Và hơn cả là ảnh chụp từ màn hình đều khó có thể thấy được khuyết điểm của 3 anh chàng.

Bộ Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên đến thời điểm hiện tại vẫn rất mập mờ về dàn diễn viên. Dương Mịch và Cung Tuấn có vẻ như đã chốt đóng chính rồi, song tin tức nữ phụ là Viên Băng Nghiên vẫn còn rất bấp bênh. Gần nhất, loạt ảnh mới của Viên Băng Nghiên được các blogger cho rằng cô đang đi thử tạo hình của phim này.

Thời gian vừa qua, Nhậm Gia Luân và cả bà xã của anh đều nhận về không ít tin tức, đồn đoán thất thiệt trên mạng xã hội. Đặc biệt có những netizen còn buông lời ác ý dành cho Nhậm Gia Luân. Vì thế mà hôm nay, luật sư của Nhậm Gia Luân chính thức lên tiếng, cho biết sẽ có biện pháp mạnh, quyết không nhân nhượng với những trường hợp này, đồng thời buộc họ phải chịu trách nhiệm pháp lý.

Loạt phim tung trailer mới, Tiên Kiếm 4 của Cúc Tịnh Y đóng máy

Hôm nay, loạt bộ phim tiên hiệp đều cùng tung trailer, poster mới khiến mạng xã hội được phen rộn ràng. Đầu tiên phải kể đến Tinh Lạc Ngưng Thành Đường do Lý Lan Địch và Trần Tinh Húc đóng chính. Phim được nhận xét là có tạo hình, kỹ xảo đẹp mắt. Nam nữ chính nhan sắc đồng đều, đẹp đôi. Nhưng điểm khiến An chú ý nhất, chính là khoảnh khắc tóc cháy siêu hài hước của Trần Tinh Húc trong trailer.

Bộ Bảy Kiếp Không May do Dương Siêu Việt và Đinh Vũ Hề đóng chính hôm nay cũng tiết lộ đoạn teaser “liên thủ” với Thương Lan Quyết. Tuy ngắn khoảng 2 phút thôi nhưng An thấy cặp chính đã rất ổn rồi đấy. Hi vọng là cả bộ phim này, Dương Siêu Việt sẽ diễn tốt.

Trường Phong Độ hôm nay đã chính thức khai máy. Hình ảnh của Bạch Kính Đình và Tống Dật tại buổi lễ đã nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông. Tuy đeo khẩu trang, nhưng Bạch Kính Đình vẫn lộ ra nét điển trai làm fan phải mê mẩn. Tống Dật cũng rất tươi tắn, xinh đẹp trong ngày quan trọng này.

Trong khi đó, hôm nay lại là ngày đóng máy của bộ Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4. Dàn diễn viên chính gồm Cúc Tịnh Y, Trần Triết Viễn, Mao Hiểu Tuệ, Mao Tử Tuấn đã hoàn thành xong những cảnh quay cuối cùng, nói lời chia tay với đoàn phim. Loạt ảnh leak từ ngày quay cuối cho thấy Cúc Tịnh Y diện hồng y, cả người toàn siro làm netizen lo lắng một chiếc kết BE cho bộ phim.

Một tin vui khác trong ngày 16/6 này, đó là hai bộ cổ trang gồm Trần DuyênHộ Tâm đều đã có được giấy phép phát sóng online. Trần Duyên do AngelaBaby và Mã Thiên Vũ đóng chính, còn Hộ Tâm do Hầu Minh Hạo và Châu Dã đảm nhận. Tuy không hot bằng những bộ sắp lên sóng trong nửa cuối năm nay, song cả Trần Duyên và Hộ Tâm đều có được sự quan tâm của khán giả nhờ tạo hình và dàn diễn viên đẹp hút mắt.

>> Xem thêm: Jessica ở Đạp Gió Rẽ Sóng: Tỏa sáng và vui tới bến bên dàn sao Cbiz 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 16/6. Khiến An quan tâm nhất chắc là hình ảnh của Nhiệt Ba khi vóc dáng của cô ngày càng mảnh khảnh. Việc Viên Băng Nghiên đi thử tạo hình phim mới cũng rất đáng chú ý, thật không biết cô đã chính thức nhận phim hay chưa. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bảy Kiếp Không May? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.