x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn nữ thần học bá của Cbiz

Nam Phong 07:50 - 16/06/2022

Vì mùa thi đại học sắp đến nên nhân dịp này mình xin phép điểm qua những nữ thần của giới giải trí Hoa Ngữ có trình độ học vấn ấn tượng, xứng đáng với danh xưng học bá. Hy vọng với bài viết này sẽ tiếp thêm động lực cho các bạn sĩ tử cũng như đem đến một góc nhìn mới lạ về dàn minh tinh Cbiz mà chúng ta mến mộ nhé!

Dương Mịch

Bạn có biết không, Dương Mịch chính là một học bá "hàng thật giá thật" ấy! Điểm thi đại học của cô ấy lên tới 583 điểm - một con số rất cao khi điểm tuyệt đối của kỳ thi này tại Trung Quốc là 750 điểm. Với số điểm này của nàng tiểu hoa về cơ bản là không có vấn đề gì để ứng vào những trường nổi tiếng hàng đầu ở các thành phố hạng nhất. 

Nếu như tìm hiểu về gia thế của Dương Mịch thì bạn sẽ nhận ra khả năng học tập đáng ngưỡng mộ của cô dường như là nhờ vào gen di truyền khi đa số thành viên trong gia đình của nữ minh tinh đều tốt nghiệp từ đại học Thanh Hoa. Chính Dương Mịch từng có lời chia sẻ hóm hỉnh trong một chương trình như sau: “Trong gia tộc tôi, nếu như không đậu vào Thanh Hoa sẽ bị coi là đồ ngốc!”. Dù được xem là học bá nhưng nàng Bạch Thiển khiêm tốn cho rằng mình chẳng là gì cả nếu so sánh với những thành viên trong gia đình.

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng cũng là một ngôi sao học thức có tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ, dù xuất thân là một ngôi sao nhí nhưng không vì thế mà cô bỏ dở việc học. Từ nhỏ, bạn gái của Lộc Hàm sớm đã nổi tiếng là “con nhà người ta”. Ở trường, kết quả học tập của Quan Hiểu Đồng luôn thuộc top 10 trong bảng xếp hạng thi cử của lớp. 

Điểm thi đại học của Quan Hiểu Đồng cũng rất ấn tượng với số điểm 552 - hơn gấp đôi so với điểm sàn của ngôi trường mà cô ứng tuyển. Với thành tích này, cô đã được nhận vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh với danh xưng Thủ khoa đầu vào. 

Trần Đô Linh

Nói đến nữ thần học bá ngoài đời thực của Cbiz, làm sao có thể thiếu được cái tên Trần Đô Linh. Cô thi vào Đại học Hàng không và Du hành vũ trụ Nam Kinh với điểm thi 621 - số điểm được xem là mơ ước của biết bao thế hệ học sinh. Bước vào giảng đường đại học, ngôi sao Tai Trái sớm trở thành một học bá nổi tiếng và là hoa khôi của trường. 

Trần Đô Linh sinh ra trong một gia đình tương đối giàu có, bố cô là một giáo sư cao cấp nổi tiếng của trường Đại học Hạ Môn. Với một gia đình tri thức như thế này nên bố mẹ rất quan tâm chuyện giáo dục, học hành của con cái. Bởi vì từ nhỏ, Trần Đô Linh được hướng tới phát triển phương diện nghệ thuật nên trình độ piano của cô đặc biệt tốt với khả năng am hiểu âm nhạc cổ điển và đại chúng. Tuy nhiên, đến năm cấp 2, vì một câu nói đùa của cô giáo chủ nhiệm, Trần Đô Linh bất ngờ từ bỏ nghệ thuật và chuyển sang học khoa học công nghệ, nhưng thành tích mà cô gặt hái được khiến ai nấy cũng đều ngỡ ngàng.

May thay sau này, Tô Hữu Bằng lại nhìn trúng Trần Đô Linh, chọn cô trở thành nữ chính trong dự án phim điện ảnh Tai Trái mới giúp cô nàng toàn tâm toàn ý quay trở lại với nghệ thuật, chính thức gia nhập giới giải trí.

Ngô Thiến

Ngô Thiến hay đóng những vai thanh xuân vườn trường, nhưng ngoài đời cô ấy cũng là một học bá chính hiệu ấy. Thời còn là sinh viên, cô ấy không chỉ là Hoa khôi của trường mà thành tích học tập vô cùng đáng nể. Hồi đó, cô nàng đã trúng tuyển vào khoa Nghệ thuật của Đại học Vũ Hán với điểm số lên đến 621. Sau đó, Ngô Thiến có cơ hội góp mặt trong bộ phim Bên Nhau Trọn Đời với vai diễn Triệu Mặc Sênh thời sinh viên. Xinh đẹp, diễn hay lại tài năng như thế, Ngô Thiến xứng đáng có nhiều cơ hội hơn nữa để tỏa sáng tại giới giải trí Hoa Ngữ!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Mới 9 tuổi, Địch Lệ Nhiệt Ba đã được bố đưa vào Học viện nghệ thuật để thi nhảy, cô được rèn luyện vũ đạo và chơi piano từ nhỏ. Có lẽ nhiều fan hâm mộ của mỹ nhân Tân Cương cũng không biết chuyện thần tượng của mình từng nhận được chứng nhận cấp 10 về kỹ năng piano đâu ha. Bên cạnh đó, Nhiệt Ba tốt nghiệp một trường nghệ thuật năm 15 tuổi và trở thành vũ công trong Đoàn ca múa Tân Cương. Có thể nói cô nàng chỉ theo học nghệ thuật chứ không theo khóa học văn hóa như bao người.

Sau đó, Nhiệt Ba được nhận vào trường Học viện Sân khấu Thượng Hải với số điểm 427. Các bạn đừng nghĩ số điểm này không thể so với những nữ thần học đường khác, vì rằng đây cũng là một số điểm rất cao, học sinh trung học bình thường không dễ gì đạt được mức điểm này đâu!

Thật sự Nam Phong rất ngưỡng mộ và dễ dàng xiêu lòng trước những nghệ sỹ có trình độ học vấn đáng nể như dàn nữ thần trên đây. Nhìn thành tích của Trần Đô Linh khiến mình phải mở mang tầm mắt và không thể ngờ rằng cô nàng là một học bá siêu việt đến thế. Còn bạn ấn tượng với nữ minh tinh nào nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Thanh Hà và những nàng Tinh nữ lang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dương Mịch? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.