x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Nhiệt Ba, Diệc Phi và dàn mỹ nữ có tạo hình game đẹp hơn phim cổ trang

An Lee 17:35 - 17/06/2022

Sở hữu ngoại hình đẹp chính là lợi thế lớn giúp các sao Hoa ngữ gây ấn tượng khi diện trang phục cổ trang. Tuy nhiên, An thấy có nhiều trường hợp các tạo hình cổ trang của sao Hoa ngữ khi quay quảng cáo game còn đẹp hơn cả lúc đóng phim đó. Hãy cùng An nhìn ngắm những tạo hình này nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Năm 2017, sau khi đóng chung trong Sở Kiều Truyện, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đã cùng nhau quảng bá cho game Kiếm Hiệp Tình Duyên. Trong MV quảng cáo này, An cực kỳ ấn tượng với tạo hình đơn giản mà xinh đẹp của nàng tiểu Hoa. Theo An thấy, tạo hình này của cô nàng còn đẹp hơn nhiều so với lúc xuất hiện trong Sở Kiều Truyện đó nhé!

>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư khoe góc nghiêng với cạnh mặt hoàn hảo trên livestream

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nếu cho rằng Phượng Cửu là tạo hình hồ ly đẹp nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba thì có thể bạn đã nhầm. Trước đó nàng mỹ nữ Tân Cương từng khiến dân tình mê mẩn khi hóa thân thành nàng hồ ly đỏ để quảng bá cho game Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đó nhé! Nhan sắc vừa quyến rũ lại vừa ma mị của cô nàng khiến khán giả không thể rời mắt.

Lưu Diệc Phi

Theo An được biết, Lưu Diệc Phi cũng từng có một tạo hình quảng cáo game cực ấn tượng. Dù kiểu tóc trông có hơn “dị” thế nhưng nhan sắc xinh đẹp và thần thái cực đỉnh của thần tiên tỷ tỷ đã cân được hết. An nghĩ, tạo hình này của Lưu Diệc Phi cũng đẹp chẳng kém khi xuất hiện trên phim đâu nhé!

Cổ Lực Na Trát

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hài hòa chính là lợi thế giúp Cổ Lực Na Trát cân mọi tạo hình cổ trang. Cô nàng cũng từng gây sốt cộng đồng mạng với một tạo hình quảng bá game cực kỳ xinh đẹp. Bộ trang phục giúp người đẹp Tân Cương này trông vừa quyến rũ lại vừa ngập tràn tiên khí.

Lý Thấm

Chỉ mới năm ngoái thôi, An đã cực kỳ bất ngờ khi nhìn thấy tại hình Lục Tuyết Kỳ của Lý Thấm khi quảng bá cho game. Nhan sắc xinh đẹp, ánh mắt lạnh lùng của cô nàng khiến nhiều người bị thu hút. An thấy so với Dương Tử, tạo hình Lục Tuyết Kỳ của Lý Thấm rõ ràng là đẹp hơn hẳn cả về nhan sắc lẫn thần thái.

La Vân Hi

Không chỉ có tạo hình cổ trang trong phim đẹp, mà An thấy tạo hình quảng bá game của La Vân Hi cũng rất dễ gây nghiện đó nhé! Cách đây không lâu, khi trở thành người đại diện cho Thiện Nữ U Hồn 2, chàng mỹ nam này đã khiến dân tình mê mẩn khi xuất hiện trong bộ chiến giáp đen và mái tóc trắng xóa. Vẻ ma mị, lạnh lùng của La Vân Hi được khen ngợi hết lời.

Dương Dương

Là mỹ nam sở hữu vẻ ngoài điển trai không góc nào xấu, vậy nên An thấy tạo hình cổ trang nào của Dương Dương cũng cực đẹp đó nhé! An còn nhớ trước đây, anh chàng đã khiến bao thiếu nữ phải “mất máu” vì tạo hình quảng bá game quá đẹp. Hóa hồ ly tóc trắng, Dương Dương trông cuốn hút trong từng khung hình.

Tiêu Chiến

Tiêu Chiến đã từng vào vai Lệnh Hồ Xung khi trở thành người đại diện cho game Tiếu Ngạo Giang Hồ. Tạo hình lúc thì ma mị, lúc lại năng động bụi bặm cũng không thể khiến vẻ ngoài điển trai của Tiêu Chiến tan biến. Theo An thấy, đây xứng đáng là những tạo hình cổ trang đẹp nhất của Tiêu Chiến trong sự nghiệp.

Vương Nhất Bác

Tạo hình của Vương Nhất Bác khi quảng cáo game cũng cực ấn tượng đó nhé! Với gương mặt đẹp như tác, ánh mắt sắc lạnh hình ảnh anh chàng quảng cáo cho game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao được khán giả cực kỳ yêu thích.

>>Xem thêm: Nhiệt Ba khoe sắc ngọt ngào, Bạch Lộc đậm tuổi khi hóa hoàng hậu

Theo An thấy, dù là tạo hình của quảng cáo game thôi nhưng dàn sao đình đám Cbiz vẫn đẹp xuất sắc. Cơ bản là họ đều có ngoại hình đỉnh của chóp đi, thế nên dù là game hay phim thì cũng có được những thước phim hoàn hảo, thu hút khán giả mà thôi, phải không?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog phim Hoa

sao Hoa ngữ, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến, Triệu Lộ Tư, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim sở Kiều Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.