x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Nhan sắc thất thường của Nhiệt Ba trong những buổi livestream mới đây

Carole 15:00 - 20/06/2022

Sau khi bận rộn quay Công Tố Tinh Anh, Địch Lệ Nhiệt Ba giờ đã có thời gian để tham gia một số hoạt động thương vụ và hiện diện trước công chúng rồi. Trong 3 ngày liên tiếp, nàng mỹ nữ Tân Cương đã tham gia livestream 3 lần liền cho các nhãn hàng mà cô đại diện, mỗi lần như thế cô đều mang đến phong cách khác nhau, nhìn trông vô cùng đẹp mắt. Chỉ có điều, Carole thấy nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba lên xuống thất thường, hơn nữa cô ấy còn lộ thân hình cò hương đáng lo ngại.

Trong ngày đầu tiên, Địch Lệ Nhiệt Ba mặc bộ đồ thể thao, buộc tóc đuôi ngựa và trang điểm khá nhẹ nhàng. Trông nàng mỹ nhân Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh rất trẻ trung và ngọt ngào, đồng thời mang đến cảm giác dễ thương khác hẳn với những lần xuất hiện với phong cách kiêu kỳ sang chảnh trước đây. Nhưng đáng tiếc là trên gương mặt xinh đẹp ấy của Địch Lệ Nhiệt Ba, Carole thấy quầng thâm và bọng mắt lộ rõ, điều này đã khiến cho nhan sắc của cô ấy bị giảm xuống vài phần.

Sang đến ngày thứ 2, Địch Lệ Nhiệt Ba đã biến hình với phong cách quyến rũ nhờ bộ váy cut-out khá táo bạo và khoe đường nét đáng ngưỡng mộ. Carole thấy trong 3 ngày thì buổi livestream này trông Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp và lộng lẫy nhất. Chỉ có điều, Địch Lệ Nhiệt Ba tuy muốn khoe khéo lợi thế hình thể của bản thân nhưng cô lại để lộ vóc dáng gầy gò đáng báo động. Nhìn cánh tay, bờ vai mà người hâm mộ cảm thấy rất lo lắng cho Địch Lệ Nhiệt Ba, sợ cô làm việc quá sức và không có thời gian nghỉ ngơi.

Địch Lệ Nhiệt Ba trong ngày livestream thứ 3 đã tiếp tục mang đến một phong cách mới, cô hóa thân thành “hoa tiên tử” vừa yêu kiều vừa ngọt ngào. Tuy nhiên, khi nhìn những bức hình chưa qua chỉnh sửa của Địch Lệ Nhiệt Ba thì Carole thấy trong ngày thứ 3 này, cô ấy không còn giữ được phong độ ổn định. Vẫn là bọng mắt lớn và quầng thâm nhưng lần này, gương mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba còn trông khá mệt mỏi nữa. So với những bức hình đã photoshop kỹ lưỡng của Địch Lệ Nhiệt Ba thì đúng là có khác biệt rất lớn.

Carole cảm thấy phong độ nhan sắc đỉnh cao của Địch Lệ Nhiệt Ba rơi vào khoảng thời gian năm 2017 – 2018. Về sau, Địch Lệ Nhiệt Ba nhanh chóng lộ dấu hiệu tuổi tác trong những hình ảnh chưa được chỉnh sửa. Bên cạnh đó, lịch trình công việc dày đặc khiến Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không có được thời gian nghỉ ngơi hợp lý nên cô thường xuyên xuất hiện trong tình trạng gầy trơ xương. Rõ ràng là Địch Lệ Nhiệt Ba ngày trước không như thế đâu, thân hình cân đối và hoàn hảo của cô khiến nam hay nữ nhìn vào cũng mê.

Những ngôi sao có lịch trình công việc dày đặc thật sự rất khó giữ cho bản thân có nhan sắc không tì vết lắm, cả Địch Lệ Nhiệt Ba cũng vậy. Không chỉ fan của cô ấy mà mình cũng hy vọng Địch Lệ Nhiệt Ba hãy sắp xếp một lịch trình thoải mái hơn, như thế có thể đảm bảo được sức khỏe của bản thân.

>>> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba e ngại khi ngồi cạnh Quan Hiểu Đồng

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.