x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhiệt Ba khoe sắc ngọt ngào, Bạch Lộc đậm tuổi khi hóa hoàng hậu

An Lee 13:50 - 15/06/2022

Weibo ngày 15/6 với những hình ảnh mới từ các bộ phim đang quay. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của Dịch Dương Thiên Tỷ trên tạp chí, Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia livestream hay bộ ảnh mới của Viên Băng Nghiên. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh hóa nữ vương quyền lực, couple Hi - Lộc lại rắc cẩu lương 

Nhiệt Ba khoe sắc ngọt ngào, Thiên Tỷ đầy trưởng thành trên tạp chí

Xuất hiện trên bìa T Magezine, Dịch Dương Thiên Tỷ khiến netizen phải trầm trồ vì vẻ ngoài đầy mới lạ của mình. Nam diễn viên cho thấy vẻ ngoài với một chút lãng tử, trưởng thành và hơn hết là không còn giữ vững nét điển trai nhẹ nhàng như trước.

Địch Lệ Nhiệt Ba tối qua đã tham gia một buổi livestream của nhãn hàng do cô nàng làm đại diện. Diện bộ đồ trắng, Nhiệt Ba khoe sắc dịu dàng, khác hẳn với vẻ quyến rũ hay mạnh mẽ của mình. Nhan sắc của Nhiệt Ba thì khỏi phải chê rồi. Dù là ảnh chưa chỉnh sửa vẫn cứ xinh đẹp xuất sắc.

Trong khi đó, cô bạn thân của Nhiệt Ba là Viên Băng Nghiên hôm nay cũng có bộ ảnh mới. Diện đầm trắng trong một quảng cáo, Viên Băng Nghiên vẫn giữ nhan sắc ngọt ngào, tự nhiên của mình. Dù vậy trong một vài bình luận, vẫn có người nói rằng trông cô có vẻ hơi giống với Triệu Lệ Dĩnh.

Bạch Lộc hóa hoàng hậu ở phim mới, Hứa Khải điển trai trong Lạc Du Nguyên

Loạt ảnh leak hôm nay có khá nhiều thứ thú vị. Những chiếc tạo hình đầu tiên của Dữ Phượng Hành làm netizen phải tò mò. Trông khá ổn đấy nhưng đây mới chỉ là trang phục của dàn nữ phụ thôi. Còn nữ chính Triệu Lệ Dĩnh đến giờ vẫn chưa thấy tăm hơi đâu cả.

Hứa Khải trong Lạc Du Nguyên có tạo hình đa dạng và đẹp mắt. Nam diễn viên gần nhất có một vài tấm ảnh từ bộ phim này. Phải nói với vẻ ngoài điển trai của mình, Hứa Khải thật sự rất hợp với cổ trang, và trong Lạc Du Nguyên cũng vậy.

Ninh An Như Mộng trước đó leak ra một vài hình ảnh khá mờ của Bạch Lộc. Nhiều người đã vội chê bai nhưng hôm nay, tạo hình lộng lẫy hơn đã giúp cô nàng thêm phần nổi bật. Tuy đẹp nhưng An thấy Bạch Lộc trông hơi đậm tuổi với bộ đồ này, song có thế đây là vì vai diễn bắt buộc phải như vậy.

Họa Mi của Bành Tiểu Nhiễm và Lưu Học Nghĩa vẫn đang trong quá trình quay phim. Gần nhất lộ ra hình ảnh mới của cả hai trên phim, cho thấy tạo hình dân quốc rất đơn giản. Ngoài ra, bộ Cát Tường Văn Liên Hoa Lâu cũng có hình ảnh của Thành Nghị trên phim trường. Chụp từ xa nhưng trông vẫn rất rõ dáng vẻ của nam diễn viên nha.

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư khoe góc nghiêng với cạnh mặt hoàn hảo trên livestream

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 15/6. Khiến An ấn tượng nhất chắc là loạt ảnh mới của Thiên Tỷ và Nhiệt Ba. Tạo hình của Bạch Lộc trong Ninh An Như Mộng cũng rất đáng chú ý nhé. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Bạch Lộc, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lê Nhiệt Ba, Viên Băng Nghiên , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.