x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhiệt Ba lộ nét đậm tuổi tại sự kiện, Cung Tuấn cực mlem trên tạp chí

An Lee 11:20 - 18/03/2023

Weibo ngày 18/3 là loạt ảnh sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba, tạp chí của Ngu Thư Hân và loạt ảnh đời thường của Châu Dã. Trong khi đó, hậu trường phim hôm nay nổi bật với nhan sắc của Khổng Tuyết Nhi, ảnh đóng máy của Cáp Ni Khắc Tư, đặc biệt là nhan sắc hoàn hảo của Đường Yên khi tham gia show giải trí. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Fan bắc ghế ngắm Gia Luân, Dương Tử Quỳnh làm dàn đại hoa khóc "huhu" 

Nhiệt Ba lộ nét đậm tuổi, Cung Tuấn làm fan rần rần vì ảnh tạp chí

Xuất hiện trên tạp chí GQ, Cung Tuấn làm bao người “xỉu up xỉu down” với màn khoe cơ bắp và bụng sáu múi siêu hoàn hảo. Đây có lẽ là bộ ảnh tạp chí nhất trong số các sao nam Hoa ngữ, cũng là bìa đặc biệt đối với Cung Tuấn. Với việc lên GQ lần này, Cung Tuấn đã mở khóa đủ bộ ngũ đại tạp chí nam, đồng thời lên đủ ngũ đại tạp chí nam số khai quý.

Bìa Super Elle tháng 4 này là màn khoe sắc của nàng tiểu hoa 95 - Ngu Thư Hân. Với nhan sắc xinh đẹp, Ngu Thư Hân nhận được nhiều phản hồi tốt khi có những bức ảnh cực phong cách trên tạp chí. So ra thì thần thái của Ngu Thư Hân ổn hơn Triệu Lộ Tư, người đang ganh đua rất nhiều với cô trong việc tranh tài nguyên và độ nổi tiếng.

Ngoài bìa tạp chí, hôm nay còn có hình ảnh của dàn sao tham gia sự kiện. Tống Thiến hôm qua xuất hiện trên livestream của một nhãn hàng. Mặc dù là ảnh thường và không qua chỉnh sửa, nhưng nhan sắc của Tống Thiến vẫn khá ổn. Cô chỉ bị một vài lời chê hơi đậm tuổi thôi, nhưng tính ra thì năm nay Tống Thiến đã 35 rồi.

Một mỹ nhân khác cũng bị chê đậm tuổi là Địch Lệ Nhiệt Ba. Tối qua, nàng mỹ nữ Tân Cương tham gia hoạt động ngoài trời, nhiệt độ rất thấp và cô phải liên tục mặc áo khoác. Trong lần xuất hiện này, Nhiệt Ba vẫn có những tấm ảnh đẹp xuất sắc, tạo hình ổn. Chỉ có điều trong một vài tấm hình do blogger chụp chưa qua chỉnh sửa, dễ dàng nhận thấy Nhiệt Ba hơi dừ. Vết hằn hai bên cánh mũi hiện rõ, làn da cũng không được căng mịn, và được che đậy bởi lớp makeup dày.

Không dự sự kiện, song Châu Dã gây chú ý với một vài tấm hình ghi lại hoạt động của cô nàng. Tuy là chụp vội và không chuẩn bị kỹ càng nhưng nhan sắc của Châu Dã vẫn được nhiều người khen ngợi. Hiện tại, Châu Dã vẫn đang bận rộn với kế hoạch của mình. Gần nhất cô chăm chỉ đi tuyên truyền phim, chuẩn bị cho bộ Hộ Tâm sắp lên sóng.

Khổng Tuyết Nhi trên phim trường Khom Lưng, Đường Yên khoe nhan sắc không tuổi ở show giải trí

Bộ Khom Lưng do Tống Tổ Nhi và Lưu Vũ Ninh đóng chính mới đây tiết lộ thêm nữ phụ chất lượng, đó là Khổng Tuyết Nhi. Với gương mặt xinh đẹp của cô nàng thì người xem không lo về mặt nhan sắc rồi, chỉ có điều diễn xuất của Khổng Tuyết Nhi chưa thật sự tốt. Hi vọng ở bộ phim này, cô nàng sẽ cải thiện được, cùng Tống Tổ Nhi trở thành bộ đôi mỹ nhân nổi bật nhất của Khom Lưng.

Đã khá lâu rồi Cáp Ni Khắc Tư chưa tái xuất. Cô từng được xem là đối thủ đáng gờm của Địch Lệ Nhiệt Ba, thế nhưng đến nay lại ngày một kém tiếng. Gần nhất, Cáp Ni Khắc Tư khoe loạt ảnh đóng máy nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Ai cũng hi vọng cô nàng sẽ có một vai diễn thật thành công, ít nhất là gây ấn tượng được trên màn ảnh nhỏ.

Không tham gia đóng phim, Đường Yên trở lại làng giải trí chỉ tham gia vai phụ nhỏ ở phim của Hồ Ca, còn lại thời gian là bên gia đình và tham gia show giải trí. Mặc dù danh tiếng không còn được như trước, song nhan sắc của Đường Yên vẫn xinh đẹp như ngày nào. Gần nhất, cô lại làm dân mạng chú ý vì vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn trong một chương trình.

>> Xem thêm: Lộ Tư lại sửa ảnh quá lố, Gia Luân phải kê chân để cao hơn nữ chính?

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 18/3. Chắc ai cũng sẽ thấy bộ ảnh của Cung Tuấn mlem mlem, nhưng mình lại thích bộ ảnh của Ngu Thư Hân hơn. Bên cạnh đó, vẻ ngoài có phần xuống sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng khá đáng lo nha, hi vọng cô nàng sẽ chăm chút lại nhiều hơn. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim An Lạc Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.