x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Top 3 đỉnh lưu "hàng thật giá thật": Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba và Dương Mịch

An Lee 07:20 - 28/12/2021

Năm 2021 vừa qua, dàn sao Hoa ngữ đã trải qua nhiều thăng trầm với những drama lớn chưa từng có. Có những nhân vật từng là đỉnh lưu của giới Cbiz nay đã rớt đài, cụ thể nhất có thể kể đến Ngô Diệc Phàm. Trong năm nay, danh xưng “đỉnh lưu” vẫn khiến netizen phải tranh cãi, nhất là với dàn sao nữ đình đám như Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch… 

>> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch và những nữ chính dô dụng nhất 2021

Về phần sao nữ, rất nhiều mỹ nhân trong năm qua gây được ấn tượng với công chúng. Dương Tử là một trong những sao nữ được netizen nhận định là “đỉnh lưu” của showbiz xứ Trung. Tuy nhiên, cô nàng năm nay lại bất ngờ bật ra khỏi top 3 nữ minh tinh có số liệu nền tảng cao nhất. Thay vào đó, blogger gần nhất đã công bố 3 mỹ nhân có số liệu nền tảng cao nhất, và những cái tên này đều rất quen thuộc, bao gồm Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh với 2 bộ phim lên sóng trong năm 2021 là Hữu Phỉ Ai Là Hung Thủ đã mang về không ít nhiệt độ cho bản thân. Dù phim không thực sự bạo, thế nhưng danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh vẫn cứ thế một đường đi lên. Những thông tin, hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn được netizen trông ngóng, cho thấy độ hot chưa bao giờ giảm của “bà mẹ một con”. Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh vẫn đang chăm chỉ đóng phim, dù không xuất hiện tại nhiều sự kiện, nhưng cô nàng vẫn luôn được chú ý.

Cái tên thứ 2 có mặt trong danh sách là Dương Mịch. Hộc Châu Phu Nhân lên sóng dù nói không bạo nhưng vẫn là một trong những bộ phim hot nhất nửa cuối năm 2021. Lượng view của Hộc Châu Phu Nhân sau khi kết thúc phát sóng vẫn không ngừng tăng lên, đến nay đã đạt 4 tỷ lượt xem. Dương Mịch cũng là “nữ vương mang hàng”, cho thấy độ hot của cô nàng lớn tới mức nào.

Mang năng lượng tích cực nhất trong năm qua là Địch Lệ Nhiệt Ba. Cô nàng có 2 bộ phim lên sóng và đạt được thành công với cả 2 là Trường Ca Hành Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Tại các sự kiện, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn là tâm điểm chú ý, thường xuyên lọt top hot search nhờ tạo hình lộng lẫy của mình. So với Lệ Dĩnh và Dương Mịch, số liệu nền tảng của Nhiệt Ba có khi còn cao hơn, bởi độ hot của cô trong năm qua là rất lớn.

 >> Xem thêm: Na Trát cực tình bên Hứa Khải, Tịnh Y và dàn mỹ nhân khoe sắc dịp Noel

Với số liệu nền tảng được đánh giá là cao nhất trong dàn sao nữ Hoa ngữ, cả Nhiệt Ba, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đều được xem là “đỉnh lưu” hàng thật giá thật của Cbiz. Hi vọng trong năm tới, Nhiệt Ba, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh sẽ có thêm nhiều hoạt động, tác phẩm hơn nữa để giữ vững phong độ của mình.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.