x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư và top mỹ nhân thống trị màn ảnh 2021

An Lee 07:30 - 29/12/2021

Chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc năm 2021, An thấy đây là thời điểm mà các diễn viên, bộ phim được lên sóng trong năm qua được đặt lên bàn cân so sánh. Nhân đây, An cũng muốn chia sẻ với mọi người top những mỹ nhân thống trị màn ảnh Hoa ngữ năm qua. Đây đều là những cái tên quen thuộc mà An nghĩ ai cũng biết đó nhé!

Châu Đông Vũ

Là nữ hoàng phim điện ảnh trong lứa 9x năm nay Châu Đông Vũ tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim Thiên Cổ Quyết Trần. Nhìn thì có vẻ cô nàng bị chê nhiều thế nhưng màn hợp tác của Châu Đông Vũ và Hứa Khải lại luôn nằm ở top 1 nhiệt độ phim chiếu mạng khi lên song. Không hot rầm rộ, thế nhưng Châu Đông Vũ vẫn là cái tên được bàn luận rất nhiều trong năm nay.

Vào vai Thượng Cổ, An thấy tuy Châu Đông Vũ không có thần thái của một vị chân thần tối cao, diễn xuất đầu phim có phần quá lố nhưng cơ bản vãn rất ổn. Xem những cảnh khóc của cô nàng mà An phải gớt nước mắt theo luôn. Phải thừa nhận rằng những cảnh bi của Châu Đông Vũ và cốt truyện đã phải còng lưng gánh Thiên Cổ Quyết Trần.

Dương Mịch

Năm 2021 này, Dương Mịch có đến 2 bộ phim lên sóng là Phong Bạo Nhãn  Hộc Châu Phu Nhân. Xét về độ nổi tiếng thì Hộc Châu Phu Nhân nhỉnh hơn, lượt xem và độ thảo luận cũng cao hơn rất nhiều. An thấy có vẻ như phim cổ trang vẫn luôn là thế mạnh của nàng tiểu Hoa đán này.

Tuy Hộc Châu Phu Nhân không bạo như dự kiến, thế nhưng bộ phim này của Dương Mịch đã thu về những thành tích rất đáng nể. Cứ nhìn bảng nhiệt độ phim là thấy, dù đã hết từ lâu nhưng Hộc Châu Phu Nhân của Dương Mịch vẫn luôn on top đó nhé! Diễn xuất của Dương Mịch nửa đầu phim không được đánh giá cao thế nhưng càng về sau lại càng khiến khán giả bị thu hút. Quả nhiên, thời đóng phim cổ trang ngôn tình của Dương Mịch vẫn chưa hết.

>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Na Trát cùng lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2021

Triệu Lệ Dĩnh

Chẳng kém cạnh đối thủ truyền kiếp Dương Mịch, năm nay Triệu Lệ Dĩnh cũng tái xuất với 2 bộ phim là Hữu Phỉ  Ai Là Hung Thủ. Nếu chưa kịp lấy lại phong độ diễn xuất ở Hữu Phỉ thì sang đến Ai Là Hung Thủ An thực sự vô cùng ấn tượng với Triệu Lệ Dĩnh. Với vai diễn phản diện thứ 2 trong sự nghiệp, bà mẹ một con này đã cho thấy diễn xuất đỉnh chóp của mình.

Xét về cả thực tích phim ảnh lẫn chất lượng phim An thấy Triệu Lệ Dĩnh đều có phần nhỉnh hơn Dương Mịch. An cũng nhận thấy rõ sự chuyển biết trong việc lựa chọn kịch bản của mỹ nhân họ Triệu. Nếu để đánh giá thì An nghĩ năm nay Triệu Lệ Dĩnh đã thành công hơn Dương Mịch khi tái xuất màn ảnh nhỏ.

Triệu Lộ Tư

Năm nay là một năm khá rầm rộ của Triệu Lộ Tư khi cô nàng có đến 3 bộ phim cả cổ trang lẫn hiện đại được lên song. Những vai chính như Cố An Tâm (Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài), Tang Kỳ (Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử) tuy không tạo được thành tích ấn tượng nhưng lại giúp độ thảo luận của Triệu Lộ Tư tăng lên rất nhiều. Dù ai nói gì thì An cũng phải thừa nhận rằng Triệu Lộ Tư đang là một trong những nữ diễn viên hot nhất hiện nay.

Theo An thì vai diễn thành công nhất của Triệu Lộ Tư trong năm nay chính là Lý Lạc Yên trong Trường Ca Hành. Đâu chỉ bởi tạo hình cổ trang ấn tượng mà nét diễn của cô nàng trong phim cũng rất tốt đó chứ. So với Lý Trường Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba) thì Lý Lạc Yên cũng được yêu thích khum kém đâu nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tổng kết năm 2021, Địch Lệ Nhiệt Ba có 2 bộ phim lên sóng đều đạt được thành tích rất khả quan là Trường Ca HànhEm Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Một bộ phim cổ trang nữ cường, mưu trí, một bộ hiện đại ngọt ngào, ấm áp thế mới thấy Địch Lệ Nhiệt Ba chăm thay đổi hình tượng trên phim thế nào.

Với vai diễn Lý Trường Ca, An thấy Địch Lệ Nhiệt Ba được nhiều người khen ngợi diễn xuất có hồn hơn, thành tích phim thu về cũng không tệ. Còn với màn song kiếm hợp bích cùng Dương Dương trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh thì không có gì phải bàn cãi ròi. Double visual lại thêm việc rải đường khắp nơi đã giúp tác phẩm này thắng lớn trong mọi bảng xếp hạng từ diễn viên tới phim.

Bạch Lộc

Thế nhưng, nếu nói về mỹ nhân thành công nhất năm nay An nghĩ đó phải là Bạch Lộc, cô gái vừa hot trên màn ảnh lại thường xuyên đu Douyin (TikTok Trung Quốc). Trước là Châu Sinh Như Cố, sau là Nhất Sinh Nhất Thế, một bên lấy nước mắt, một bên rải đầy đường khiến khán giả cực kỳ thỏa mãn. Thêm vào đó, diễn xuất của Bạch Lộc trong cả 2 bộ phim này đều rất đáng khen đó nhé!

Độ nổi tiếng tuy không bằng Địch Lệ Nhiệt Ba, thế nhưng Bạch Lộc lại có kha khá tác phẩm chống lưng. Diễn xuất của cô nàng cũng rất tốt dù là trong cảnh khóc hay cảnh đáng yêu, ngọt ngào. Vừa có diễn xuất lại thêm kịch bản hay, bảo sao năm nay Bạch Lộc lại vượt mặt vô số nữ đỉnh lưu trở thành nữ diễn viên hot nhất màn ảnh. 

Ngoài ra, khả năng đu Douyin của Bạch Lộc cũng là thế mạnh, giúp cô nàng càng thêm nổi bật hơn ở nền tảng này. Những clip Douyin của Bạch Lộc được fan Việt share lại khá nhiều trên TikTok, qua đó giúp cô thêm nổi tiếng hơn trong năm nay.

>>Xem thêm: Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư và những chiếc nhan sắc bất ngờ gây bão năm 2021

Tất cả những người đẹp trên năm nay đều có đến 2 – 3 tác phẩm lên sóng mà An đánh giá là khá ổn. Tuy không bạo và rầm rầm rộ rộ như phim của những năm trước, nhưng An thấy những mỹ nhân trên đều thu về thành tích đáng nể trong năm nay đó chứ!

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.