x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Nhiệt Ba, Na Trát cùng lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2021

An Lee 15:00 - 28/12/2021

Mỗi năm, TCCandle lại công bố một danh sách xếp hạng những gương mặt đẹp nhất thế giới, thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Năm nay, dàn sao Hoa ngữ tiếp tục có nhiều cái tên lọt top. Thế nhưng, An hơi bất ngờ vì dàn mỹ nhân được mệnh danh là đẹp nhất nhì Cbiz như AngelaBaby, Dương Mịch hay Băng Phạm đều không thể lọt top. 

>> Xem thêm: Cnet xấu hổ vì màn lấn sân của Cúc Tịnh Y và dàn idol Cbiz

Ở bảng nữ, TCCandle bình chọn gương mặt đẹp nhất trong năm 2021 là thành viên BLACKPINK - Lisa. Điều này cũng không mấy bất ngờ bởi với vẻ ngoài xinh đẹp, ngày càng hoàn hảo của mình, Lisa xứng đáng với vị trí này. Còn với dàn mỹ nhân Hoa ngữ, họ cũng xuất hiện rải rác ở khắp các thứ hạng trong danh sách 100 mỹ nhân đẹp nhất hành tinh.

Quen mặt và đứng ở vị trí thứ 70 là “mỹ nữ Tân Cương” Cổ Lực Na Trát. Với gương mặt thanh tú, đôi mắt hút hồn, cùng sống mũi thẳng tắp của mình, Cổ Lực Na Trát đã được vinh danh trong top 100 gương mặt đẹp nhất 2021. Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc của mình.

Đứng trên Cổ Lực Na Trát vài bậc tiếp tục là một “mỹ nữ Tân Cương” nữa, đó là Địch Lệ Nhiệt Ba. Cô nàng chiếm vị trí thứ 58 trong top. Xếp hạng này khiến nhiều netizen xứ Trung phải tranh cãi, bởi không ít ý kiến cho rằng cô xứng đáng ở vị trí cao hơn, nhất là đối với nhan sắc lai Tây hoàn hảo của Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy nhiên, việc được góp mặt trong danh sách này đã là vinh dự rồi.

Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về thành viên người Trung của AESPA là Ningning Ninh Nghệ Trác, đứng thứ 38; Yuqi Tống Vũ Kỳ, thành viên của (G)I-DLE đứng thứ 22 và Tzuyu Chu Tử Du, thành viên của TWICE đứng thứ 7. Cả 3 hiện đang hoạt động ở Hàn Quốc cùng với nhóm nhạc của mình.

Trong khi đó ở bảng nam, đứng gần cuối trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất hành tinh là Lucas Hoàng Húc Hi với vị trí thứ 93. Năm nay, Lucas vướng không ít lùm xùm, song vẻ ngoài điển trai của anh chàng vẫn chẳng hề thay đổi, có chăng là ngày càng đẹp hơn thôi.

Xếp hạng thứ 61 là Vương Gia Nhĩ. Vương Nhất Bác, nam thần đình đám xứ Trung cũng lọt vào danh sách này với vị trí thứ 38, tiếp đó là Trương Nghệ Hưng với vị trí thứ 32. Đứng cao nhất ở bảng xếp hạng năm nay là Tiêu Chiến. Nam thần tượng đứng thứ 11 trong top 100 gương mặt đẹp nhất 2021.

>> Xem thêm: Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư và những chiếc nhan sắc bất ngờ gây bão năm 2021

Trên đây là những thần tượng Hoa ngữ được lọt top 100 gương mặt đẹp nhất hành tinh năm 2021 của TCCandle. Tất nhiên khi idol lọt vào bảng này, fan đều rất tự hào rồi. Còn An thì thấy bảng xếp hạng này cũng chỉ nên xem cho vui thôi, bởi thực tế nó chưa từng công bố tiêu chí nào để xếp cả.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.