x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Chân Hoàn Truyện: Nữ chính cũng từng là quân cờ bị người khác lợi dụng

Tiểu Thang Viên 15:01 - 10/03/2022

Hoa Phi tung hoành hậu cung bao nhiêu năm, kiêu ngạo thành tính, không ai không sợ nàng, đến ngay cả Hoàng hậu cũng phải nhường ba phần. So sánh với những tiểu chủ khác thì nàng cũng coi như là sống rất vui vẻ rồi. Cùng với sự sa sút của Niên gia, từ bị vu chuyện Chân Hoàn đến bị vào lãnh cung, Niên Thế Nan đều cho rằng mình bị Chân Hoàn ra tay. Nhưng ai mà ngờ được nàng lại “ra đi” trong tay Đoan phi – người vẫn luôn bị nàng gây chuyện không ngóc được đầu lên được.

Chuyện bất đồng của Hoa Phi và Đoan Phi bắt đầu từ một chén thuốc an thai. Khi đó Niên thị mang thai, Đoan phi đã cầm chén thuốc mà Hoàng đế gợi ý đến cho nàng, kết quả thì ai cũng biết rồi đó, chén thuốc an thai mà Đoan phi tưởng lại trở thành một thứ khác, từ đó bị Niên thị ghi trong lòng.

Thật ra Đoan Phi cũng là người bị liên luỵ, nàng ta căn bản không biết được đó lại là chén thuốc đó ra sao, đợi đến khi hiểu rõ được mọi việc thì tất cả đã muộn. Cho dù biết rõ mình là kẻ gánh thay nhưng chỉ có thể im lặng mà chịu cho Hoàng thượng và Hoàng hậu, đồng thời còn phải kín miệng như bưng, nỗi uất ức này của Đoan phi biết nói cho ai đây!

Vốn dĩ Đoan Phi đã rất khó xử rồi nhưng không ngờ sau đó Hoa Phi lại mang theo người đến yêu cầu bà uống hồng hoa, khiến cho bà không sinh được con, sức khỏe cũng vì thế mà kém đi. Nữ nhân trong hậu cung không thể dựa vào tình yêu của Hoàng đế, thứ duy nhất có thể dựa vào được chính là sinh được một đứa con. Nhưng giờ thì hay rồi, chén canh hồng hoa của Hoa phi đã đánh vỡ hết hi vọng của nàng.

Từ đó nàng bắt đầu thu mình lại, lấy lý do thân mình không khỏe, ẩn mình trong cung, tìm cơ hội để trả lại hết cả vốn lẫn lời.

Chân Hoàn nhập cung khiến Đoan phi nhìn thấy hi vọng

Một người con gái có đôi phần giống với Thuần Nguyên Hoàng hậu chắc chắn sẽ nhận được sự sủng ái của Hoàng đế, chỉ cần lợi dụng được đúng chỗ thì nhất định sẽ trở thành thân tín để Đoan phi đối phó với Niên Thế Lan. Thế là Đoan phi bắt đầu chú ý đến Chân Hoàn, tìm cơ hội để tiếp cận nàng.

Hoa phi lên kế hoạch với Chân Hoàn, Đoan Phi kịp thời chạy đến làm chứng, chứng minh tối hôm đó, nàng đã đến đàm luận kinh phật với mình. Thế là mưu của Hoa phi thất bại, Chân Hoàn cũng sẽ đến trả ân lễ, quả thật là vừa trả đũa được Niên thị vừa lôi kéo được Chân Hoàn.

Nhân cơ hội đó, Đoan Phi và Chân Hoàn đã hiểu ngầm nhau, âm thầm giao hảo nhưng không qua lại, tránh tai mắt người ngoài.

Vào lúc ngắm hoa trong cung Hoàng hậu, vòng cổ của Hoa phi bị đứt, các tần phi dẫm vào thi nhau ngã, tình hình cực kỳ hỗn loạn, mà ngay lúc này, Tùng Tử trong lòng Tề phi đột nhiên bổ nhào về phía Phú Sát Quý Nhân, còn Chân Hoàn thì bị ai đó đẩy ngã, suýt chút nữa đụng vào bụng của Phú Sát Quý Nhân, ngã lăn ra đất, còn cổ thì bị Tùng Tử làm trúng.

Trong lúc hỗn loạn, Đoan phi đứng ở bên ngoài nhìn thấy hết tất cả, đến tối hôm đó lặng lẽ đến tìm Chân Hoàn, đưa vòng hạt của Hoa Phi cho nàng. Hóa ra dây nối vòng của Hoa phi rất mỏng, căn bản không nối được nhiều hạt chân châu như vậy, khó trách bị cành cây làm đứt, mà vòng này là do Tào quý nhân tặng cho Hoa phi. Nhân cơ hội này, Đoan phi cũng nhắc nhở nàng rằng Tào quý nhân cũng là một người khó đối phó, để nàng hiểu được quan hệ giữa Niên Thế Lan và Tào Cầm Mặc, cũng biết làm thế nào để đối phó hai người này.

Vào những lúc Chân Hoàn đấu với Hoa phi, Đoan phi cũng sẽ đến chỉ dạy cho nàng, bảo vệ nàng vào lúc nguy hiểm nhất cũng như nhắc nhở nàng làm thế nào để đấu với Hoa Phi. Sau đó, Chân Hoàn cũng dần dần lôi kéo Tào Cầm Mặc, đây cũng là tiền đề cho sự bội ước Hoa phi của Tào quý nhân, đẩy nhanh tốc độ lật đổ Hoa phi. Khi Hoa phi bị giáng làm Đáp ứng đã tệ lắm rồi, nhưng thứ mà Đoan phi muốn lại chính là thứ quan trọng hơn. 

Mặc dù không thể khuyên được Hoàng thượng cho Niên thị “bay màu” nhưng có thể dùng cách khác. Thế là nàng lại để cho Hoàng thượng nhìn thấy cảnh “người yêu mới chuyện người yêu cũ”, mà thường thì người cũ làm sao so được với người mới, huống hồ đối với Hoàng thượng mà nói thì Chân Hoàn rất giống với Thuần Nguyên hoàng hậu mà ông yêu sâu đậm, sao có thể để cho nàng ra đi rồi giữ Hoa phi lại?

Một Đoan phi thấu hiểu lòng người như vậy bắt đầu chuyển mục tiêu sang Chân Hoàn, vậy là mấy hôm sau, thái giám Túy Ngọc Hiên đã nhìn thấy thái giám thân cận của Hoa phi cầm theo vật bén lửa, ý đồ muốn Chân Hoàn. Nhưng nào ai biết rằng thái giám đó lại là người của Đoan phi.

Chân Hoàn gọi My Trang đến để cùng nhìn thấy màn “tự hủy” của Hoa phi, hai tỷ muộn bàn mưu tính kế, Chân Hoàn đốt Túy Ngọc Hiên của mình, còn My Trang thì góp phần diễn sâu, giúp Hoàng thượng chốt hạ với Hoa phi.

Quả nhiên sau khi Hoàng thượng thấy Túy Ngọc Hiên chìm trong biển lửa, My Trang bị như thế, nhất thời tức giận đã giao Hoa phi cho hoàng hậu xử lý. Cuối cùng Đoan phi cũng được như ý nguyện, trả được chuyện cũ.

Hoa phi tung hoành hậu cung nhiều năm như vậy lại không biết rằng, Đoan phi vì đối phó nàng mà đã sắp xếp hết thảy, an bài quân cờ bên cạnh nàng, đến thời khắc quan trọng sẽ ra đòn quyết định. Và trong sự việc này, Tiểu Thang Viên thấy Chân Hoàn chẳng khác nào là bị Đoan phi mượn tay để trả lại chuyện xưa. Bộ phim này quả thật xuất sắc, mình xem nhiều lần mà vẫn chưa cảm hết những ẩn ý sâu xa mà kịch bản mang đến luôn..

>>>Xem thêm: 8 Nữ thần cổ trang do fan quốc tế bình chọn: Triệu Lệ Dĩnh xếp cuối

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.