x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Những điều mong đợi ở bộ 3 phim Spider-Man mới của Tom Holland (P2)

Pa Bích 11:00 - 05/01/2022

Spider-Man: No Way Home không chỉ đánh dấu sự trưởng thành của Peter Parker mà còn mở ra tương lai mới cho người hùng bắn tơ. 

Pa Bích tò mò về hành trình tiếp theo của Nhện Nhí trong MCU sẽ ra sao và thật thú vị nếu như phim giới thiệu thêm nhiều nhân vật đặc biệt có liên quan với Spider-Man trong truyện tranh.

Peter Parker trưởng thành khi lên đại học

Cuối No Way Home, Peter Parker dọn đến căn hộ mới và đang học lấy bằng GED, thứ có giá trị thay thế bằng tốt nghiệp trung học.

Bây giờ, Ned và MJ không còn hồi ức về Peter Parker và có lẽ đã đến lúc người hùng trẻ tuổi kết bạn mới và không có địa điểm nào lý tưởng hơn trường đại học. Trong truyện tranh, Peter Parker có nhiều mối quan hệ tiềm năng và có thể được khai thác ở thời điểm này.

Ví dụ như Tiến sĩ Curt Connors, giáo sư đại học và chính là Lizard, là một trong nhiều nhân vật mang tính biểu tượng mà Peter có thể gặp trong quá trình học đại học. Peter đã đối đầu với biến thể của Lizard trong No Way Home và biết đâu nhân vật phản diện này sẽ giữ vai trò chủ chốt ở các phần phim tiếp theo.

Tuy nhiên, điều thú vị nhất khi Peter lên đại học là đánh dấu sự trưởng thành và tự lập. Pa Bích tò mò rằng Người Nhện sẽ phải chống chọi với cuộc sống ra sao khi không còn nhận được sự hỗ trợ từ dì May, chú Tony, chú Happy hay 2 người bạn thân Ned và MJ?

Gia đình Osborn của MCU lộ diện

Pa Bích đã mong chờ MCU cho ra mắt phiên bản Norman và Harry Osborn mới cũng như giới thiệu về tập đoàn Oscorp trong No Way Home nhưng đáng tiếc là điều đó đã không xảy ra.

Có thể Marvel Studio để dành điều này cho bộ 3 phim tiếp theo của Người Nhện. Tuy nhiên, nếu có, MCU có lẽ cũng sẽ không giới thiệu gia đình Osborn với vai trò đối đầu với Spider-Man, vì Green Goblin của Willem Dafoe đã là phản diện chính của No Way Home. Việc lặp lại phản diện tương tự vốn không phải là phong cách làm phim của Marvel.

Tuy nhiên, Pa Bích nghĩ Marvel Studio có thể sẽ khai thác tình bạn giữa Peter Parker và Harry Osborn. Bởi lẽ đây là kiểu mối quan hệ khá đặc biệt, từ bạn thành thù và ngược lại. Tình bạn này sẽ tạo thêm chiều sâu cho Peter Parker cũng như mang đến trải nghiệm gần với truyện tranh hơn.

Những người bạn và tình yêu mới

Chuyển tiếp từ trung học vào đại học cho phép Peter Parker kết bạn mới và thậm chí là tìm thấy tình yêu mới, ít nhất là trong bối cảnh Ned và MJ đã quên Peter Parker.

Khi nói đến chuyện tình của Người Nhện, Gwen Stacy là ứng viên hàng đầu sau MJ, vì vậy 2 người có thể gặp nhau ở trường đại học. Đây cũng là cơ hội tốt để Marvel Studio giới thiệu Spider-Gwen

Bên cạnh đó, Felicia Hardy, hay còn gọi là Black Cat, từng là người yêu của Peter Parker, nhưng cũng là kẻ thù của Người Nhện. Black Cat là mối quan hệ yêu đương khác thường và hoàn toàn có thể mang đến cho Peter những trải nghiệm khó tả.

Bên cạnh tình yêu, có lẽ đã đến lúc Người Nhện của Tom Holland gặp lại người bạn thân kinh điển của mình trong truyện tranh là Harry Osborn. 

Nhắc đến bạn bè, Người Nhện của Tom Holland gắn bó với Ned Leeds của Jacob Batalon và Michelle Jones của Zendaya trong suốt 3 bộ phim. Mặc dù thực tế là cả 2 đều không có ký ức nào về Peter Parker, nhưng điều này gần như chắc chắn sẽ được khôi phục ở các bộ phim trong tương lai để có một cuộc hội ngộ đầy xúc động. Tuy nhiên, liệu MJ có chấp nhận Người Nhện không hay câu chuyện tình cảm sẽ rẽ sang hướng khác?

>> Xem thêm: Những điều mong đợi ở bộ 3 Spider-Man mới của Tom Holland (P1)

Thành lập Parker Industries

Peter Parker luôn là một trong những bộ óc lỗi lạc nhất trong vũ trụ Marvel và có năng khiếu về công nghệ. No Way Home đã nhấn mạnh sự thông minh của Peter Parker khi có thể sử dụng công nghệ của Tony Stark để giúp đỡ các phản diện.

Trong một số phiên bản trước của Spider-Man, Peter Parker đã thành lập công ty công nghệ cao của riêng mình mang tên Parker Industries. Và với Người Nhện của Tom Holland, đây có thể là bước đi giúp anh nối nghiệp Tony Stark.

Có thể MCU sẽ giới thiệu Harry Osborn như người tạo ra Oscorp và Peter Parker thành lập Parker Industries vào cùng thời điểm. Họ có thể từ bạn thân chuyển sang đối đầu bằng cách này.

Cố vấn cho Miles Morales

Tom Holland mong muốn sẽ trở thành người cố vấn cho thế hệ Người Nhện tiếp theo và có thể anh sẽ là người dẫn dắt cho Miles Morales, giống như cách mà Người Sắt của Robert Downey Jr. đã từng làm cho Peter Parker.

Khi Peter Parker trưởng thành và có nhiều kinh nghiệm hơn, lại có sự hậu thuẫn từ Parker Industries thì việc anh vào vai cố vấn là điều khả thi.

Miles Morales đã trở thành một anh hùng ngày càng nổi tiếng theo đúng nghĩa của mình, chắc chắn xứng đáng được phát triển như một nhân vật chính hơn là một nhân vật phụ. Có lẽ chiến lược tốt nhất là giới thiệu Miles Morales trong bộ 3 phim tiếp theo của Peter trước khi chính thức đưa nhân vật này vào các bộ phim riêng.

>> Xem thêm: Tại sao ma thuật của Doctor Strange lại không hiệu quả với Spider-Man?

Spider-Man, cùng với Batman, có lẽ là 2 siêu anh hùng có bộ sưu tập nhân vật phản diện tuyệt vời nhất trong thế giới truyện tranh. Sony và Marvel Studios thực sự còn rất nhiều thứ có thể khai thác từ câu chuyện của anh hùng bắn tơ.

Bước sang bộ 3 phim thứ 2, Người Nhện của Tom Holland có lẽ sẽ đối đầu với nhiều phản diện sừng sỏ hơn. Với việc No Way Home vừa mới ra rạp, có lẽ sẽ phải mất một thời gian nữa chúng ta mới biết được điều gì tiếp theo dành cho Người Nhện, nhưng Pa Bích tin rằng bất cứ điều gì nó mang lại cũng sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.