x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Những gia đình sao Việt “định tình” cho con cái từ tấm bé

Naevis 16:25 - 12/07/2021

Trong khoảng thời gian vừa qua, những nhóc tỳ nhà sao gần như chiếm trọn spotlight, nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh những hình ảnh đáng yêu của các bé, những màn “ngỏ ý” làm thông gia của các gia đình nổi tiếng Vbiz cũng khiến khán giả phải thích thú. 

Gia đình Kim Lý - Gia đình Dương Khắc Linh

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Dương Khắc Linh không chỉ là đồng nghiệp lâu năm trong nghề, ở ngoài đời họ còn là bạn của nhau và vẫn giữ một mối quan hệ tốt cho tới hiện tại. Có vẻ như, sau khi hai gia đình đều có em bé thì mối quan hệ lại càng trở nên thân thiết hơn nữa. 

Cách đây không lâu, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã chia sẻ hình ảnh khi cặp song sinh Mickey - Jerry nhà mình, gặp cặp song sinh Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Không những vậy, vợ chồng nhạc sĩ còn tỏ ra rất thích thú khi bế em bé Lisa. Nhìn bé Lisa đáng yêu hết sức, Naevis đã hiểu tại sao vợ chồng Dương Khắc Linh lại vô cùng cưng nựng, tỏ vẻ yêu thích đến như vậy. 

Trước đây, nữ diễn viên Hoa Cỏ May đã không ít lần nhắc đến việc sẽ gả Lisa cho Jerry nhà Dương Khắc Linh. Cũng từ đó mà nhiều người gọi vui rằng Lisa chính là “con dâu tương lai” của nam nhạc sĩ. 

Ngoài ra, trong bài phỏng vấn gần đây, vợ chồng Dương Khắc Linh và Sara Lưu đã bày tỏ rằng rất vui nếu như con của mình và nhà Hà Hồ - Kim Lý có thể trở thành bạn “thanh mai trúc mã”. Điều này khiến Naevis cảm thấy 2 gia đình rất đáng yêu, mong đợi vào một mối quan hệ khăng khít của các bé khi lớn.

>>> Xem thêm: Ái nữ nhà Đông Nhi và Hồ Ngọc Hà có tính cách trái ngược cực đáng yêu

Gia đình Ông Cao Thắng - Gia đình Đăng Khôi

Tối ngày 11/7 vừa qua, nữ ca sĩ Đông Nhi đã đăng tải hình ảnh mới nhất về “bé cưng” nhà mình trên mạng xã hội. Em bé Winnie vẫn xuất hiện với kiểu tóc buộc hai chùm xinh xắn và chiếc mái bằng siêu ngố quen thuộc. Nước da trắng, đôi mắt to tròn long lanh cùng khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu khiến mình cũng phải thốt lên câu “cưng xỉu”. 

Không chỉ mỗi mình đổ gục trước sự đáng yêu này, mà ở phần bình luận cũng có rất nhiều khán giả dành lời khen cho vẻ cute vô đối của Winnie. Ngay cả Thủy Anh - vợ của nam ca sĩ Đăng Khôi cũng bị sự đáng yêu này làm cho đổ gục, không những vậy cô còn để lại dòng bình luận: "Mình không chỉ có mặt mà bụng mình cũng O-line nè bạn ơi, mình hợp nhau quá đi thôi". Ngay lập tức, Đông Nhi đã trả lời bình luận của Thủy Anh, còn kèm theo lời khen vẻ khôi ngô của cậu con trai nhà Thủy Anh - Đăng Khôi.

Sau màn bình luận đáp qua đáp lại của hai gia đình, cộng đồng mạng lại thêm một phen “rần rần”, nhiều người còn nghĩ vui liệu đây có phải là một cặp “thanh mai trúc mã” từ tấm bé hay không?

Gia đình Bùi Tiến Dũng - Gia đình Hòa Minzy

Vào đầu năm nay, nữ ca sĩ Hoa Minzy đã đăng tải hình ảnh bản thân diện áo dài đỏ, chụp ảnh bên cây hoa đào chuẩn bị đón Tết. Ở bên dưới phần bình luận cũng vô cùng sôi nổi, khi có không ít cầu thủ nổi tiếng của Đội tuyển Việt Nam như Văn Toàn hay Quế Ngọc Hải vào gửi lại số tài khoản ngân hàng để được cô nàng mừng tuổi. Đặc biệt khi còn có cả sự xuất hiện của nàng WAGs Khánh Linh - vợ cầu thủ Bùi Tiến Dũng.

Ngay sau đó, Khánh Linh đã không ngần ngại chuyển khoản cho Hòa Minzy số tiền 6.666.666 triệu đồng để mừng năm mới nữ ca sĩ. Ngoài ra, cô còn kèm lời chúc: “Chúc mẹ chồng năm mới 8386″ (Chúc mẹ chồng năm mới phát tài phát lộc)”. Nữ ca sĩ quê Bắc Ninh cũng đã có lời hồi đáp khi nhanh chóng chuyển lại số tiền 9.999.999 triệu đồng mừng tuổi lại cho bé Shi.

Con gái của vợ chồng Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh mới chỉ hơn 1 tuổi, nhưng cô nàng đã nhanh chóng tìm bạn “thanh mai trúc mã” cho con, đặc biệt là khi ngầm thừa nhận chuyện thông gia với Hòa Minzy. Có thể, đây chỉ là những lời bông đùa của hai bà mẹ mà thôi, nhưng ngần ấy cũng đủ khiến cư dân mạng, trong đó còn có cả mình cảm thấy thích thú trước mối quan hệ thân thiết này của hai gia đình. 

>>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà và loạt sao Việt bỗng dưng "thất sủng" vì có con quá hot

Với mối quan hệ thân thiết, các gia đình nhà sao khiến Naevis phải quan tâm vì không ngừng có lời “định tình” cho con nhỏ. Hi vọng trong tương lai, các bé sẽ có mối quan hệ thật khăng khít, và biết đâu trong số những lời “định tình” này lại có cái thành thật thì sao, nhỉ?

* Ý kiến của người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".