x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Những giám khảo Hoa hậu Việt Nam chưa kịp ngồi ghế nóng đã bị phản đối

Roses 08:33 - 05/03/2022

Hoa hậu Việt Nam Hoa hậu Thế giới Việt Nam là hai đấu trường nhan sắc lớn diễn ra theo định kỳ để tìm chủ nhân xứng đáng cho chiếc vương miện cao quý. Chính vì thế mà mình nghĩ những người được chọn ngồi dưới hàng ghế ban giám khảo cũng phải là những gương mặt có hoạt động nghệ thuật sôi nổi và mang tâm ảnh hưởng sâu rộng.

Tuy nhiên đôi khi, những nhân vật “cầm cân nảy mực” mà ban tổ chức lựa chọn lại không “được lòng” khán giả. Vì nhiều lý do khác nhau mà đã có nhiều cái tên gây tranh cãi khi xác nhận chấm thi Hoa hậu quốc gia. 

Lệ Quyên

Mới đây, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đã công bố Hội đồng giám khảo, trong đó có nữ ca sĩ Lệ Quyên. Theo mình thì Lệ Quyên đang là cái tên có tầm ảnh hưởng trong showbiz khi không chỉ nổi tiếng bởi giọng ca đỉnh cao, mà sắc vóc “không tuổi” của cô cũng khiến khán giả xuýt xoa mỗi lần xuất hiện.

Thế nhưng, thông tin Lệ Quyên sẽ ngồi ghế giám khảo tại Miss World Vietnam 2022 đã gây ra một cuộc tranh luận trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng, việc để một “ca sĩ phòng trà” chấm thi nhan sắc là không hợp lý chút nào dù có đủ cả sắc lẫn tài. Mình cũng nghĩ, có lẽ để Lệ Quyên chấm vòng thi tài năng sẽ phù hợp hơn là ngồi ghế nóng xuyên suốt cuộc thi.

>> Xem thêm: Thuỳ Tiên, Tiểu Vy và dàn hoa hậu Việt khoe sắc vóc khi diện suit đen

Minh Hằng

Sau thông tin ca sĩ Lệ Quyên ngồi ghế nóng, ban tổ chức Miss World Vietnam 2022 tiếp tục gây tranh cãi khi công bố nữ ca sĩ Minh Hằng cũng sẽ tham gia chấm thi. Minh Hằng đã có 19 năm kinh nghiệm trong nghề và hiện đang được đánh giá là một nghệ sĩ đa tài của Vbiz.

Dù không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của giọng ca Sắc Môi Em Hồng trong làng giải trí Việt nhưng theo ý kiến của mình thì Minh Hằng chưa thực sự đủ khả năng để “cầm cân nảy mực” ở một cuộc thi nhan sắc tầm quốc gia. Nhiều netizen cũng cho rằng, năng lực và chuyên môn của sao nữ Bẫy Ngọt Ngào không phù hợp để làm giám khảo.

Chưa hết, khán giả còn lật lại màn “lộn mèo” catwalk của Minh Hằng tại Tuần lễ thời trang cách đây không lâu từng trở thành tâm điểm cà khịa khắp mạng xã hội. Theo mình thấy thì Minh Hằng sẽ hợp hơn nếu làm host cho cuộc thi người mẫu, mentor cuộc thi nhảy như The Face Việt Nam mà cô đã từng tham gia.

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng từng ngồi ghế giám khảo Miss World Vietnam trước đó nhưng đến thời điểm hiện tại, làn sóng phản đối nam ca sĩ tham gia “cầm cân nảy mực” ở cuộc thi này đã lên tới đỉnh điểm. 

Còn nhớ thời điểm cuối 2021 đầu 2022, giọng ca Xin Lỗi Tình Yêu đã vướng vào lùm xùm từ thiện và kiện tụng với CEO Phương Hằng. Mình thấy, về cả chuyên môn và hình tượng, nam ca sĩ chưa thực sự phù hợp để đảm nhận vị trí ghế nóng. Chưa hết, netizen còn đào lại nhiều phát ngôn thiếu chuẩn mực của giọng ca 7X trước khi dính phải ồn ào đời tư. 

Trần Tiểu Vy 

Còn nhớ tại Miss World Vietnam 2021, khi ban tổ chức công bố dàn giám khảo quyền lực có sự xuất hiện của Hoa hậu Trần Tiểu Vy, hàng loạt ý kiến phản đối đã được để lại khắp cõi mạng. Khán giả cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2018 dù xinh đẹp, thông minh nhưng còn khá non, chưa đủ năng lực để đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” tại một cuộc thi nhan sắc lớn. 

Mình còn nhớ Tiểu Vy đã chia sẻ cảm xúc của mình trong buổi họp báo một cách ấp úng, không lưu loát. Điều này khiến khán giả vô cùng thất vọng. Nàng Hậu gốc Quảng Nam mới chỉ đăng quang nhiệm kỳ trước nhưng ngay sau đó đã làm giám khảo chấm thi thì quả thực chưa được hợp lý cho lắm.

Lương Thùy Linh

Mới đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm 2019, đến năm 2021, Lương Thùy Linh đã được ban tổ chức ưu ái cho ngồi vào chiếc ghế nóng quyền lực. Theo mình thì cô nàng vừa hoạt động showbiz hơn 2 năm, chưa đủ kinh nghiệm như nhiều đàn chị Hoa hậu, Á hậu khác nên việc giữ vị trí giám khảo có phần hơi “thiên vị”.

Không thể phủ nhận nhan sắc và tài năng của chân dài sinh năm 2000, nhưng để chấm thi tại đấu trường nhan sắc tầm cỡ quốc gia thì đúng là Lương Thùy Linh có phần hơi “đuối”. Mình nghĩ thêm một thời gian nữa, khi có đủ kinh nghiệm trong nghề, Lương Thùy Linh sẽ làm tốt hơn vai trò của mình ở chiếc ghế giám khảo. 

Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh giành vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, ngay sau đó vào năm 2018, cô đã được chọn là giám khảo. Việc đương kim Hoa hậu ngồi ghế nóng như Đỗ Mỹ Linh là lần đầu tiên có trong lịch sử. Và có lẽ, cô cũng là vị giám khảo trẻ tuổi nhất từ trước đến nay của cuộc thi này.

Mình còn nhớ tại thời điểm đó, thông tin này đã khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi từ trước đến nay, lịch sử Hoa hậu Việt Nam gần như chưa có người đẹp làm giám khảo trong thời gian đương nhiệm. Hoa hậu Ngọc Hân và Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng được chọn vào vị trí cầm cân nảy mực nhưng sau 4 năm đăng quang.

Nhiều ý kiến cho rằng, Đỗ Mỹ Linh còn quá non nớt để có thể chấm thi người khác. Mình cùng nghĩ cô nàng nên có thời gian để rèn luyện và tích lũy kinh nghiệm cho bản thân trước khi ngồi ghế giám khảo. 

>> Xem thêm: “Tóm gọn” khoảnh khắc sao Việt cố giấu vòng 2 giữa nghi vấn mang bầu

Cuộc thi Hoa hậu mang tầm cỡ quốc gia là để tìm ra một mỹ nhân hội tụ đầy đủ vẻ đẹp tri thức, nhân cách, tâm hồn, có thể đại diện cho Việt Nam tại đấu trường quốc tế. 

Chính vì vậy, mình nghĩ nếu chỉ chọn giám khảo dựa vào vẻ đẹp ngoại hình, các sản phẩm nghệ thuật thì chưa đủ. Hội đồng ban giám khảo cũng phải là người đủ sức, đủ tài và công tâm để có thể đưa ra quyết định sáng suốt. Bạn cũng đồng ý với mình phải không nào?

*Bài viết của Roses trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".